Chương 74: Nữ vương gia nóng nảy ⑧

2.9K 253 5
                                    

Mắt thấy hai người đã chạy rồi, Hiên Viên Nghiễn trong lòng có chút đặc biệt khó chịu. Nàng đưa tay sờ môi mình một cái, vừa rồi hôn lâu như vậy, hiện tại cảm giác lại một chút, hình như cũng không có cảm giác gì. Cảm thấy trong lòng có chút trống trải, đi ra ngoài một chuyến hôn Cố Ảnh Liên một cái, liền ném mất tiểu thiếp mình sủng ái nhất.

Hiên Viên Nghiễn xoay người nhìn về phía ngoài cửa, người hầu Vương phủ ngoài cửa tròn mắt nhìn nàng, chờ nàng phân phó.

Hiên Viên Nghiễn có chút nghĩ mà bực, nhưng mà cũng không biết phát giận từ đâu, nàng vẫy vẫy tay áo nói: "Trở về phủ đi."

Cố Ảnh Liên xông ra ngoài, Đào Nhiên theo ở phía sau co cẳng đuổi theo. Cửa lớn không ra cửa nhỏ không bước như Cố Ảnh Liên chạy làm sao qua được Đào Nhiên, rất nhanh liền bị Đào Nhiên đuổi kịp. Đào Nhiên lôi kéo cánh tay hắn nói: "Đừng chạy nữa."

Cố Ảnh Liên lệ rơi đầy mặt xoay người, ôm lấy Đào Nhiên, khóc lóc nói: "Dạ Đàm, thanh bạch của ta mất rồi."

Đào Nhiên vỗ bả vai hắn nói: "Thanh bạch của ngươi vẫn còn đây, không phải hôn một cái sao, ngươi không nói ta không nói ai mà biết?"

Cố Ảnh Liên đem đầu từ trong ngực Đào Nhiên nâng lên, nói: "Ngộ nhỡ Hiên Viên Nghiễn nói ra?"

"Vậy ngươi liền không thừa nhận, đánh chết cũng không thừa nhận, một mình nàng nói tính cái gì?" Đào Nhiên ôn hòa cười nói: "Ngươi là người tốt, ngươi sẽ có được hạnh phúc."

Cố Ảnh Liên miễn cưỡng cười một tiếng, kéo tay Đào Nhiên nói: "Cuối cùng cứu được ngươi ra."

Đào Nhiên liền cười cười, lúc này nếu nói ngươi cứu thật uổng phí, đoán chừng Cố Ảnh Liên sẽ hối hận đến nhảy sông.

Cố Ảnh Liên mang Đào Nhiên trở về trong phủ Kinh Triệu Doãn, cha hắn nghe nói con trai bảo bối mang theo người trở lại, lập tức tới nhìn. Vừa nhìn thấy Đào Nhiên hắn liền mặt biến sắc, kéo tay Cố Ảnh Liên nói: "Con ta, con không thể loại người bậy bạ nào cũng đều mang về nhà a."

Cố Ảnh Liên nhíu mày nói: "Dạ Đàm sao có thể là người bậy bạ được? Hắn là hảo huynh đệ của con ở trong thiên lao, vốn tưởng rằng hắn bị Hiên Viên Nghiễn hại, không nghĩ tới còn có thể gặp mặt."

"Vậy hắn không phải là người của Việt Vương điện hạ sao? Người không thanh không bạch như vậy, sao có thể vào Cố gia chúng ta?"

Cố Ảnh Liên vừa tức vừa gấp, đối với cha mình lại không thể nói gì, hắn gấp đến mặt nhỏ đỏ bừng nói: "Ai ya cha, cha làm sao có thể nói như vậy? Dạ Đàm là hảo nam tử, nhi tử rất thích hắn."

Cố cha biết rõ không thể hạ công phu trên người con trai mình, hắn dự định tìm một cơ hội vụng trộm đem Dạ Đàm giải quyết, đến lúc đó Cố Ảnh Liên bên này lừa gạt một chút là được. Đã quyết định chủ ý, Cố cha liền nói: "Ảnh Liên, qua mấy ngày nữa con phải vào cung rồi, đã chuẩn bị xong chưa?"

Cố Ảnh Liên cúi đầu xấu hổ nói: "Cha, con có cái gì để chuẩn bị đâu?"

"Lễ nghi trong cung đều phải chuẩn bị, con trước nay chưa từng vào cung, cha sợ con không làm tốt."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now