Chương 20.1: Nữ tổng tài bá đạo ⑳ - P1

9.3K 517 165
                                    

"Vâng." Tony bị Long Thu thô bạo chấn nhiếp, đang xoay người muốn rời đi, đột nhiên nghĩ đến cái gì đó liền nói với Long Thu: "Long tổng, cô có phải là gây gổ với Nhiên Nhiên?"

Long Thu mặt hung dữ, "Còn không mau đi?"

"Vâng, tôi đi ngay."

Đào Nhiên rất nhanh liền bị đẩy tới phòng bệnh, Long Thu nói: "Hắn thế nào rồi?"

"Là hậu di chứng từ lần trước đầu thiếu dưỡng khí phát tác, không có gì đáng ngại, chỉ là tốt nhất không nên lại có tâm tình như lo âu phẫn nộ nữa." Bác sĩ nói: "Người nhà bệnh nhân các người phải chú ý a."

Long Thu gật đầu nói vâng, quay đầu nhìn Đào Nhiên sắc mặt tái nhợt nằm trên giường, hiện tại cũng không tức giận như vậy nữa, ai còn đi so đo với một người bất tỉnh nhân sự. Nàng ngồi ở mép giường lẳng lặng nhìn Đào Nhiên, bên trong đầu loạn hỏng bét. Đào Nhiên nấu mì cho nàng ăn còn đi đưa bữa ăn khuya cho nàng, nàng tưởng rằng Đào Nhiên thật sự xem nàng như bằng hữu, không ngờ hắn lại giúp người khác lừa gạt bản thân.

Nàng đời này ghét nhất là người khác lừa gạt nàng.

Ngay lúc này người làm nàng không tưởng được xuất hiện, Bạch Thiếu Huy mang Thôi Hiểu tới bệnh viện thăm Đào Nhiên. Thấy Long Thu cũng ở bệnh viện, Bạch Thiếu Huy nói: "Long tổng cô cũng ở đây a, vừa rồi mấy người đột nhiên xông ra làm chúng ta giật nảy mình."

Long Thu hiện tại không muốn nói chuyện với hai người này, nhưng mà nàng lại không làm được chuyện vô duyên vô cớ quăng mặt mũi người khác, vì vậy chỉ có thể xoắn xuýt mím môi. Bạch Thiếu Huy nhìn Đào Nhiên, nói: "Tony nói Đào Nhiên té bất tỉnh tôi còn chưa tin, người anh em này ngày thường khỏe mạnh bao nhiêu a."

Long Thu nói: "Mấy ngày trước hắn ở bên bờ biển quay quảng cáo xe hơi xảy ra ngoài ý muốn, xe bị lọt ra biển, thời điểm cứu lên không còn thở, bác sĩ nói sẽ có hậu di chứng."

Thôi Hiểu mặt chấn kinh, "Sao lại như vậy, tôi một chút cũng không biết."

Long Thu lạnh mặt nói: "Công ty đem tin tức đè xuống."

Bạch Thiếu Huy gật đầu một cái, nói: "Hắn bây giờ không sao chứ?"

Long Thu gật đầu một cái, nói: "Các người quen lắm sao? Tôi một chút cũng không biết."

Bạch Thiếu Huy không nhịn được liền cười, hắn nói: "Hắn còn gạt cô sao?"

Long Thu: "Cái gì?"

"Hắn trước đó đều là lừa gạt cô, hắn sở dĩ nói với cô như vậy cũng là vì muốn tiếp cận cô." Bạch Thiếu Huy tưởng rằng Long Thu hỏi chính là chuyện Đào Nhiên tự nói mình đồng tính luyến ái, "Tôi và Đào Nhiên thường xuyên cùng ra ngoài uống rượu, chúng tôi đặc biệt có cùng chung đề tài. Tôi nói Hiểu Hiểu với hắn, hắn nói cô với tôi."

Long Thu thật giống như trái tim bị cái gì đó đâm một chút, không đau, nhưng mà cảm thấy kỳ quái. Nàng hỏi: "Nói tôi cái gì?"

Bạch Thiếu Huy dự định giúp Đào Nhiên gã xấu hổ boy này một lần, liền nói: "Hắn thích cô a, ba câu không thể rời Long tổng. Tôi lái xe đưa hắn trở về, hắn cứ nhất định muốn mua bánh kem trà sữa đi công ty nhìn cô. Người anh em này đừng thấy hắn biết ăn nói, thật đến loại thời điểm này so với ai khác đều nhát gan, đã lâu như vậy còn không dám bày tỏ với cô."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchDove le storie prendono vita. Scoprilo ora