Chương 73: Nữ vương gia nóng nảy ⑦

3K 278 4
                                    

Cha Cố Ảnh Liên là một nam tử an phận không có lá gan gì, thấy Cố Ảnh Liên lại nghĩ báo thù Việt Vương điện hạ, ngay lập tức sợ đến cả người chảy mồ hôi lạnh. Hắn che miệng Cố Ảnh Liên nói: "Nói nhăng gì đó? Người mới quen trong thiên lao được có mấy ngày, nói lời như vậy nữa coi chừng cha không khách khí."

Cố Ảnh Liên từ trước đến giờ đều biết cha mình nhát gan, hắn không dám nhắc lại chuyện này nữa. Nhưng trong lòng đã âm thầm hạ quyết tâm, nếu có một ngày mình vào cung làm phi, được bệ hạ sủng ái, nhất định phải nghĩ biện pháp báo thù cho Dạ Đàm đệ đệ.

Trong vương phủ, Hiên Viên Nghiễn nếm được chỗ tốt của Đào Nhiên, mấy ngày tiếp theo đối Đào Nhiên quả là yêu thích không buông tay, đi tới đâu đều mang theo hắn. Nhóm nam sủng bên trong viện đối với Đào Nhiên đó là vừa đáng thương vừa thống hận, ngươi nói xem một kẻ không thể sinh như ngươi tranh sủng với chúng ta làm gì? Còn không bằng đem Vương gia nhường lại, để cho chúng ta tử tế sinh hạ mấy đứa bé cho Vương gia.

Hiên Viên Nghiễn thân là Vương gia, lại không kiêm nhiệm chức vị gì, ngày thường tương đối rảnh rỗi. Lâm triều đều là nghĩ không đi thì không đi, cộng thêm mấy ngày trước bản thân tại triều đường bởi vì chuyện Cố Ảnh Liên mà mất thể diện, nàng càng không muốn vào triều.

Hôm nay nàng mang Đào Nhiên đi dạo phố, Đào Nhiên đi tới thế giới này, vẫn là lần đầu tiên ra ngoài dạo, đối với rất nhiều thứ đều khá có hứng thú. Hiên Viên Nghiễn người này, chỉ cần là người nàng thích, nàng đều tương đối rộng rãi. Trước mắt mà nói, nàng đối Đào Nhiên vẫn tương đối yêu thích, dọc đường đi Đào Nhiên nhìn thứ gì nhiều hai lần, nàng đều sẽ mua đưa cho Đào Nhiên.

Đào Nhiên lượn một vòng, trên người bọn hạ nhân liền phải gánh thêm không ít thứ sau lưng.

Hiên Viên Nghiễn xa xa nhìn thấy Sấu Phương Trai, nghĩ tiểu thiếu niên đều là thích mấy thứ son môi phấn nước, liền chỉ phía trước nói với Đào Nhiên: "Phía trước chính là Sấu Phương Trai, ngươi muốn mua gì cứ nói với bổn vương, bổn vương đều mua cho ngươi."

Đào Nhiên nghe được cái tên này ngẩn ra, ở trong trí nhớ hắn danh tự này đều kết nối với cái gì cách cách đó, sao mà ở đây cũng có một cửa tiệm mang tên này? Trong lòng hắn có điểm tò mò, liền nghĩ đi qua nhìn một chút, ai biết mới vừa bước vào cửa lớn Sấu Phương Trai, hắn liền đụng phải một người quen.

Đào Nhiên ở thế giới này có thể có người quen gì? Chẳng qua chỉ có vị Cố Ảnh Liên quen biết ở thiên lao mà thôi. Hắn nhìn thấy Cố Ảnh Liên, cả người đều ngẩn ra, ở đây gặp phải là hắn vạn vạn không nghĩ tới.

Hiên Viên Nghiễn thấy Đào Nhiên đứng bất động, đưa tay đẩy hắn vào nói: "Đứng ở chỗ này làm gì? Bổn vương nói ngươi muốn cái gì bổn vương đều mua cho ngươi."

Sau đó nàng liền nhìn thấy Cố Ảnh Liên người khiến bản thân vương vấn trong lòng kia.

Cố Ảnh Liên hiển nhiên cũng nhìn thấy bọn họ, hắn nhìn thấy Hiên Viên Nghiễn trong lòng chính là lộp bộp giật mình, lộ ra biểu tình sợ hãi. Sau đó hắn liền nhìn thấy hảo huynh đệ Dạ Đàm của mình, hắn giật mình nói: "Dạ Đàm, ngươi chưa có chết?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now