Chương 89: Lão gia gia của ta ⑤

2.3K 233 15
                                    

Bí cảnh này là bí cảnh nửa công khai, ngày thường người tới cũng không tính là ít, cho nên hệ số nguy hiểm tính ra thấp, tương đối mà nói đồ vật lấy được cũng sẽ không quá trân quý.

Sau khi đệ tử La Phù thu nhặt xong phiến linh thảo này, liền bắt đầu dời trận địa đến địa phương khác. Bí cảnh cũng xem như lớn, Hàn Y Lãnh móc bản đồ ra nhìn một hồi, nói: "Đi về phía đông, nơi đó có một đầm lầy, bên trong có Băng Sương Ngư."

Viên Phỉ vui vẻ nói: "Băng Sương Ngư có thể luyện chế lá bùa hệ băng, ta vừa vặn cần."

Hàn Y Lãnh cười nói: "Vậy liền qua đi."

Tống Linh Ngọc trầm mặc đi sau lưng mọi người, trong lòng có một loại dự cảm xấu. Từ sau khi có hệ thống, nàng phát hiện phàm là bản thân có dự cảm xấu, đều thật chuẩn.

Tống Linh Ngọc bắt đầu ở trong đầu nhớ lại xem đầm lầy phụ cận cùng Băng Sương Ngư có thứ gì nguy hiểm không, sau đó nàng liền phát hiện, thân là một Trúc Cơ tu sĩ nàng thật sự là khuyết thiếu kiến thức thông thường. Không chỉ không biết phụ cận có nguy hiểm gì, mà phụ cận có thứ gì tốt cũng đồng dạng không biết gì cả.

Phụ cận có nguy hiểm gì Đào Nhiên biết, không nói đến việc thần thức của hắn vượt xa mọi người, chỉ xem qua tiểu thuyết cũng đã biết nơi này có cái gì. Sắp tới bọn họ ở thời điểm đi bắt Băng Sương Ngư, làm thức tỉnh một con Hỏa Kỳ Nhông ngủ say bên trong. Trong tiểu thuyết Hàn Y Lãnh một mình cản lại Hỏa Kỳ Nhông để cho mọi người đi, Viên Phỉ muốn cùng Hàn Y Lãnh đồng tiến thoái nên cũng không đi, cuối cùng trong lúc vô tình bọn họ phát hiện cửa vào động phủ mà Hỏa Kỳ Nhông trông chừng, sau khi chạy vào trong không chỉ cứu được mạng mình, còn chiếm được rất nhiều pháp bảo trong động phủ.

Tại sao Tống Linh Ngọc không cùng Hàn Y Lãnh đồng tiến thoái? Bởi vì trong tiểu thuyết nàng hiện tại đang bị ma tu hấp dẫn, căn bản không theo mọi người cùng nhau tiến vào.

Đào Nhiên nếu đã muốn để Tống Linh Ngọc trở thành một tu sĩ cao cấp ngạo thị quần hùng, đương nhiên là có cơ duyên gì cũng phải làm cho Tống Linh Ngọc lấy được à. Hắn lại ban bố một nhiệm vụ, "Nhiệm vụ chủ tuyến, ngăn lại Hỏa Kỳ Nhông trợ giúp đệ tử La Phù chạy thoát, nhiệm vụ hoàn thành thưởng một trăm điểm, nhiệm vụ thất bại khấu trừ bốn trăm điểm."

Tống Linh Ngọc: "..."

Ý nghĩ đầu tiên của Tống Linh Ngọc lại không phải là phía trước có Hỏa Kỳ Nhông nguy hiểm chờ bọn họ, mà là kỳ quái tại sao số điểm hệ thống khấu trừ mỗi lần lại đều chính là tất cả tích điểm mình hiện có? Hệ thống nhất định là cố ý đúng không, nó chính là muốn bản thân nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ đúng không?

Tống Linh Ngọc niết thanh phi kiếm ở trong tay, nhìn các đồng môn trước mặt phấn khởi hào hứng đến đầm lầy. Các đồng môn mang trên mặt nụ cười vui vẻ, hoàn toàn không biết phía trước có một con Hỏa Kỳ Nhông đang há to mồm chờ bản thân.

Tống Linh Ngọc không nhịn được nói: "Mọi người cẩn thận một chút, bên trong bí cảnh khắp nơi đều là nguy hiểm."

Hàn Y Lãnh cảm khái nghĩ, so với Tống sư muội bản thân thật không có trách nhiệm. Trước kia tại sao không phát hiện Tống sư muội là người có trách nhiệm như vậy? Nhất định là bởi vì nàng trước kia tu vi không cao, năng lực bao lớn trách nhiệm liền bao lớn, Tống sư muội đúng là tấm gương của thế hệ chúng ta a.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon