Chương 61: Nữ học bá siêu đẳng ⑫

3.2K 273 10
                                    

Hết buổi tự học, được nghỉ ngơi một đoạn thời gian thật dài. Khoảng thời gian này học sinh lớp mười lớp mười một đều phải đến sân thể dục tập luyện, hiệu trưởng cảm thấy học sinh lớp mười hai quá cực khổ, nên không cưỡng chế yêu cầu học sinh lớp mười hai đi tập.

Vương Hải còn nhớ chuyện mình muốn mời Đào Nhiên uống nước, tan lớp liền kéo Đào Nhiên đến căn tin trường học. Kha Viễn nhìn thấy, liền theo cùng. Ba tên đến quầy bán đồ, Kha Viễn nói: "Giỏi cho ngươi Vương Hải, mới vừa ngồi cùng bàn đã mời hắn uống đồ, trước kia sao không thấy ngươi mời ta uống."

Đều là học tra cùng lớp, Kha Viễn và Vương Hải đương nhiên đã sớm quen biết. Vương Hải nói: "Ngươi còn nói ta, ngươi trước kia luôn ở trước mặt bọn ta nói xấu ca ca ngươi, ta hôm nay mới phát hiện ca ca ngươi người rất tốt mà."

Kha Viễn mặt tối sầm, "Ca ca ngươi ca ca ngươi cái gì..."

Đào Nhiên nhe răng cười nói: "Ha ha... Nói xấu tôi hả?"

Kha Viễn tức thì không kịp tức giận, trong lòng hoảng hốt mồ hôi liền muốn chảy xuống.

"Đúng vậy." Vương Hải nói: "Cậu không biết đâu, hắn trước kia ngày ngày ở trước mặt bọn tôi nói xấu cậu, nói cậu từ nhỏ đã thích mách lẻo, người đặc biệt xấu... Um..."

Kha Viễn từ sau lưng Vương Hải che miệng hắn, hướng về Đào Nhiên cười khan nói: "Em chỉ tùy tiện nói đôi câu, tuyệt đối không có ngày ngày nói."

"Cũng phải." Đào Nhiên nói: "Cuối tuần không gặp nhau, làm sao mà ngày ngày nói được."

Kha Viễn còn biết làm sao, chỉ có thể cười trừ thôi. Đào Nhiên ngoài cười trong không cười nhìn Kha Viễn, Kha Viễn thua trận, héo đầu phình não nói: "Được rồi, lỗi của em, em xin lỗi. Nể mặt em mấy ngày nay cũng không có nói xấu anh, anh có thể giúp em một chút được không?"

Vương Hải chưa từng thấy Kha Viễn bộ dáng kinh sợ như vậy, hắn hiếu kỳ nói: "Làm sao vậy? Giúp cái gì?"

Đào Nhiên mặt không chút thay đổi nói: "Giúp hắn thi đậu B đại."

"Phụt!"

Vương Hải là phun thật, đầy mặt không thể tưởng tượng nổi nhìn Kha Viễn, nói: "Đầu óc ngươi không xảy ra vấn đề chứ?"

"Đầu óc ngươi mới xảy ra vấn đề." Kha Viễn đưa tay hất ra móng vuốt Vương Hải đưa tới, mặt nghiêm túc nói: "Em là đặc biệt thật sự muốn thi lên B đại, anh giúp em đi, anh kêu em làm gì em đều nguyện ý."

"Ngươi có thể làm gì?" Vương Hải nói: "Đây chính là B đại a, nếu ta có thể thi đậu, ta cũng sẽ làm mọi thứ."

Đào Nhiên nhìn Kha Viễn, thầm nghĩ tốt xấu gì cũng là em trai, tuy rằng người ngu xuẩn chút nhưng vẫn không tệ, không bằng giúp hắn một chút? Hắn liền nói: "Cũng không phải hoàn toàn không có khả năng, chỉ là nhìn xem ngươi có thể ăn được khổ trong hơn học kỳ này hay không."

Kha Viễn: "Có thể, em có thể chịu được cực khổ."

"Con bà nó." Vương Hải kinh hãi, "Như vậy cũng được? Có thể mang tôi theo không? Tôi cũng gọi cậu là anh được không?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now