Chương 107: Tiểu bạch hoa hẻm tối ③

2.8K 241 15
                                    

Mục Hoan Hoan cúi đầu vọt mạnh ra khỏi ngõ hẻm, bên cạnh cuối cùng không còn những người kia nữa, nàng thở phào nhẹ nhõm.

Các thanh niên trong ngõ hẻm liếc mắt nhìn nhau, sau đó cười nói: "Chị dâu thật dễ xấu hổ a."

"Đó là đương nhiên, chị dâu là giáo viên quang vinh của nhân dân, ngươi cho là giống với mặt hàng lẳng lơ bên nhà ngươi sao?"

"Chậc, lão tử cũng muốn tìm một bé thuần khiết a."

"Đại ca thật là có bản lãnh a."

Đào Nhiên rời giường dự định đi ra quán mì bên ngoài ăn, vừa vặn nhìn thấy bọn họ tụ tập một chỗ nói chuyện. Nhìn thấy Đào Nhiên tới, một thanh niên nói: "Đại ca anh cũng dạy bọn em làm sao tán gái đi."

Đào Nhiên mặt không hiểu ra sao, "Loại chuyện tán gái này còn cần ta tới dạy ngươi?"

"Đại ca anh đừng khiêm nhường." Thanh niên kia mặt tiện tiện cười nói: "Em ngày hôm qua chính mắt nhìn thấy cô giáo kia từ nhà anh đi ra."

"..." Đào Nhiên che giấu ho khan một tiếng, cũng không có giải thích, liền nói: "Nàng tương đối xấu hổ, không thích chúng ta bu trên đường như này. Không cần tiếp cận nàng sát quá, lặng lẽ chiếu ứng là được."

"Biết rồi biết rồi, chị dâu là lão sư a."

Đào Nhiên dè đặt gật đầu một cái, đi tới trước mặt thanh niên kia, đưa tay vỗ vỗ bả vai hắn nói: "Theo đuổi nữ hài kỳ thực rất đơn giản."

Thanh niên trợn to hai mắt, bộ dáng rửa tai lắng nghe.

Đào Nhiên nghiêm túc nói: "Chỉ cần dáng dấp hút người là được."

Mọi người: "..."

Tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm trương mặt trẻ tuổi tuấn tú để cho người nhìn vào liền nảy sinh hảo cảm kia của Đào Nhiên, sau đó lại nghĩ tới khuôn mặt vừa nhìn liền biết không phải loại tốt lành gì của bản thân, tất cả mọi người đều lâm vào trầm mặc. Đều đang nghĩ bản thân có nên mua cái áo sơ mi trắng để mặc, sau đó lại nghĩ bản thân mặc vào áo sơ mi trắng còn có thể xưng bá trong các hộp đêm buổi tối hay không.

Đào Nhiên lảo đảo ra ngoài ăn mì, hắn bây giờ một chút cũng không gấp. Trong tiểu thuyết khâu mấu chốt để nữ phụ ác độc hắc hóa chính là, Mục Hoan Hoan tìm được Chung Hiểu sau đó bảo Chung Hiểu đi đe dọa thậm chí bắt cóc nữ chính. Nhưng bây giờ Đào Nhiên chính là Chung Hiểu, chỉ cần hắn không làm, Mục Hoan Hoan liền căn bản không làm được chuyện này.

Mục Hoan Hoan đạp xe đến trường học, trường học mà nàng nhậm chức này là trường tư. Trường học tư nhân phần lớn đều không bằng trường học công lập trọng điểm, cho nên các trường tư vì để thu hút nhiều học sinh hơn chỉ có thể liều mạng nâng cao tỷ số lên lớp. Làm sao nâng cao tỷ số lên lớp? Chính là xem thầy giáo như trâu, xem cô giáo như thầy giáo, để các lão sư liều mạng bổ túc cho học sinh trông chừng học sinh học tập.

Cho nên giáo viên trường này thay đổi rất thường xuyên, hiệu trưởng thích nhất là chèn ép người mới không có kinh nghiệm. Lão sư người mới tiền lương thấp còn đặc biệt hăng hái, chuyện hiệu trưởng thích làm nhất chính là khảo hạch lão sư mới.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now