Chương 83: Nữ vương gia nóng nảy ⑰

3.4K 249 3
                                    

Đào Nhiên đang đi bỗng nhiên có cảm giác gì đó, hắn quay đầu nhìn lại, liền thấy Hiên Viên Nghiễn một mình thương tâm khóc thút thít.

Ở trong lòng Đào Nhiên, Hiên Viên Nghiễn khác biệt với các nữ phụ dĩ vãng, nàng mặc dù là nữ nhân, nhưng trên bản chất mà nói không khác biệt lắm với nam nhân của những thế giới khác. Cho nên Đào Nhiên đối với nàng luôn luôn thiếu kiên nhẫn cùng bao dung như đối đãi nữ phụ khác, hắn luôn có một loại cảm giác, nữ nhân của một thế giới nữ tôn sẽ không yếu ớt như vậy.

Đào Nhiên lúc này nhìn Hiên Viên Nghiễn, trong lòng có một tia xúc động. Thật giống như có đồ vật gì bị chôn sâu dưới đất muốn chui lên, nhưng mà cuối cùng vẫn không bùng nổ. Hắn có chút không hiểu Hiên Viên Nghiễn tại sao phải khóc, nếu như chỉ là vì đứa nhỏ nàng có thể không cần như vậy.

Đào Nhiên vẫn là đi xa, bỏ quên mong đợi trong mắt Hiên Viên Nghiễn vừa rồi chợt lóe lên.

Ở cõi đời này bất luận là nam nhân hay nữ nhân, bất luận là thế giới nữ tôn hay bình thường, bọn họ phiêu bạc trên cõi đời này đều luôn là vì tìm một chỗ để an định. Người hữu duyên tương tụ lại với nhau, nâng đỡ cuộc sống cho nhau, sinh hạ kéo dài sinh mệnh của mình. Cứ như vậy một đời một đời truyền thừa, lưu lại tuyệt đối không chỉ là sinh mệnh.

Hiên Viên Nghiễn cảm thấy nếu một người thật sự tìm đến được nơi làm mình an lòng, hắn sẽ không để ý đến việc có một đứa nhỏ của mình. Dạ Đàm kháng cự như vậy, chỉ có thể nói nơi này, hoặc là nói bản thân, vẫn không thể khiến hắn cảm thấy an tâm.

Mà người tạo thành loại tình huống này vừa vặn chính là bản thân, tâm tình hối hận thương tiếc bất đắc dĩ thấm vào máu xương hội tụ trong tim, cứ như vậy từ từ hành hạ bản thân.

Nhóm thần y trong vương phủ đều bị đưa đi, Hiên Viên Nghiễn giống như thường ngày vây quanh Đào Nhiên đi loanh quanh. Biết hắn thích thức ăn ngon liền nghĩ đủ phương cách làm cho hắn, biết hắn thích hưởng thụ, liền chế tạo cho hắn ghế xích đu cùng giường lớn thoải mái nhất. Sợ hắn nhàm chán liền sưu tầm cho hắn vô số đồ chơi thú vị, giới quyền quý kinh đô đều biết Việt Vương Hiên Viên Nghiễn đổi tính, trúng tà của một tiểu thiếp trong phủ.

Bên trong Phúc Hỉ Cung, từ hơn một năm trước sau khi Liên phi sinh non, hắn vẫn luôn bệnh mãi không lành. Chuyện Liên phi đem hoàng đế chặn ngoài cửa tất cả mọi người đều biết rồi, người trong cung nhìn Cố Ảnh Liên không vừa mắt đều đang ngắm nhìn, từng người chờ Cố Ảnh Liên mất mặt.

Nhưng bất ngờ ngoài dự đoán chính là, hoàng đế không chỉ không trách tội Cố Ảnh Liên, cũng không vì vậy mà hời hợt hắn, ngược lại trong một năm này phần lớn thời giờ mỗi ngày đều chạy đến Phúc Hỉ Cung. Cho dù không thể đi vào, cũng sẽ ở cửa cung đứng một hồi.

Dần dần người trong cung bỗng nhiên liền hiểu rõ, bệ hạ luôn luôn vô tình đã động chân tình rồi. Nhóm tần phi vừa ghen tị lại là sợ hãi, một hoàng đế vô tình mặc dù lãnh khốc, nhưng chung quy sẽ không độc sủng. Nhưng mà Hiên Viên Mặc động chân tình, hiện tại tình nguyện đứng ở trước cửa Phúc Hỉ Cung hóng gió, cũng không muốn đến sung sướng trong ôn nhu hương của các phi tử.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now