Chương 157: Gái ế thất hôn ⑲

3.1K 233 11
                                    

Chiến hỏa vô duyên vô cơ đốt tới trên người mình, Cảnh Minh bày tỏ mình thật không phải oan uổng bình thường. Hắn bị tức thiếu chút nữa nổ tại chỗ, liền muốn chỉ lỗ mũi Đào Nhiên loạn mắng một trận, Cảnh ba nhàn nhạt liếc Cảnh Minh một cái, nói: "Ngươi muốn làm cái gì?"

Cảnh Minh: "..."

Đào Nhiên nói: "Hắn muốn đánh con a, không nhìn ra được sao?"

Cảnh Minh tức đỏ mặt nói: "Chớ nói bậy bạ."

Cảnh ba ưu nhã tự gắp cho mình một đũa thức ăn, nói: "Huynh đệ với nhau vì một nữ nhân mà muốn gây gổ, nói ra thật mất mặt, còn để ta nhìn thấy các ngươi như vậy, xem ta làm sao thu thập các ngươi."

Đào Nhiên lòng nói chúng ta đây là vì một nữ nhân sao? Chúng ta đây là vì hai nữ nhân. Kỳ thực hắn cũng không quá lo lắng, xã hội hiện đại tin tức phát triển như vậy, chỉ cần hai người đều còn sống, luôn sẽ có biện pháp liên lạc gặp mặt. Hơn nữa hắn vẫn còn đang đi học, cho dù Cảnh ba muốn con trai cắt đứt ý niệm kết hôn, cũng là cắt Cảnh Minh trước không phải sao.

Nghĩ tới đây Đào Nhiên vô cùng vui vẻ, hắn cảm thấy Cảnh Minh đem chuyện này nói cho Cảnh ba thật sự là quá chính xác, có một người anh như vậy đúng là vận may của hắn.

Bên này thì ngược lại, Cảnh Minh ngồi đối diện Đào Nhiên sắp đem gương mặt tuấn tú buồn thành một quả dưa muối. Hắn vẫn còn muốn nói lý tranh thủ, "Ba, Bách Trân nàng có chỗ nào không tốt?"

Mạnh Bách Trân quả thật cũng rất tốt, bất luận là tướng mạo hay gia thế, đều là nhất đẳng. Chỉ cần nàng nguyện ý kết hôn, sau lưng có vô số nam nhân đều đang chờ, bất cứ lúc nào đều có thể cùng nàng đi vào cung điện hôn nhân. Nhưng mà Cảnh ba chính là không thích, đối với việc này hắn chỉ nói ba chữ, "Ta không thích."

Cảnh Minh nhìn ba ruột mình, trong lòng có mười ngàn câu ĐMM không nói ra miệng, hắn muốn nói con cưới vợ liên quan cái rắm gì đến ba, ai quản ba có thích hay không. Nhưng mà hắn không dám nói, nín nửa ngày nghẹn ra một câu, "Tại sao vậy chứ?"

Cảnh ba không nói gì, Đào Nhiên ở một bên nói: "Ba chúng ta thích nữ hài tử đơn thuần."

Cảnh Minh nghiêng đầu nhìn Cảnh ba, trong mắt rõ ràng viết: Là vậy sao?

Cứ như vậy Cảnh ba liền căng mặt không nổi nữa, những lời này vô cùng có nhiều nghĩa a, cái gì gọi là ta thích nữ hài tử đơn thuần, các ngươi cùng ai cùng một chỗ liên quan gì đến ta? Nhưng mà chuyện hắn trước đó cương quyết chia rẽ hai huynh đệ còn sờ sờ trước mắt, làm cho hắn không nói những lời này ra miệng được.

Cảnh ba nói: "Các ngươi cùng ai làm loạn ta không xen vào, nhưng mà ta tuyệt không cho phép hai nữ nhân này vào cửa Cảnh gia, dĩ nhiên các ngươi cũng có thể không nghe lời ta, chẳng qua có hậu quả gì thì ta không nói trước được."

Cảnh mẫu thấy bầu không khí biến thành cái quỷ này, hòa giải nói: "Ăn cơm đi, nói những thứ này làm gì, thức ăn đều sắp nguội rồi."

Cảnh ba cũng không nói gì nữa, người một nhà cúi đầu ăn cơm, cho đến khi kết thúc, Cảnh Minh thừa dịp Cảnh ba rời khỏi kéo Đào Nhiên nói: "Giờ thì hay rồi, ngươi vui vẻ rồi chứ gì?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ