Chương 60: Nữ học bá siêu đẳng ⑪

3.3K 296 4
                                    

Kha Viễn vừa nói xong, cả nhà lập tức trầm mặc, cuối cùng ba ba nói: "Ngươi không thi đậu còn nói lý sao?"

Ma ma khá hơn một chút, chỉ là nói: "Đi trường học sau này của ca ca nhìn xem cũng được mà."

Cảm giác cả nhà chỉ có mình mình không hợp đàn, nhưng mà nỗi khổ trong lòng Kha Viễn lại có ai biết được? Hắn sang năm khả năng không thi đậu đại học, rất có thể sẽ học lại, kết cục bi thảm như vậy cũng không có người an ủi hắn, lại còn muốn hắn đi thăm đại học mình tuyệt đối không thi đậu được.

Cuộc sống tuyệt vọng không gì bằng này.

Cho nên bất kể ba mẹ khuyên như thế nào, Kha Viễn chính là một câu nói, không đi, muốn đi tự mấy người đi.

Ba ba giận vô cùng, đang chuẩn bị nói mặc kệ hắn. Đào Nhiên đột nhiên nói: "B đại tuy rằng khó thi, nhưng trường học chúng ta chắc là có mấy người có thể thi vào, ví dụ như ba thứ hạng đầu toàn trường."

Kha Viễn mắt động một cái, "..."

Đào Nhiên cười nói: "Ba ba biết không? Ba thứ hạng đầu toàn trường đều là lớp bọn con a."

"Vậy sao?" Ba ba cũng rất cao hứng nói: "Lớp các con thật là lợi hại a, đều thi B đại thì tốt rồi, về sau đi đại học cũng có thể chiếu ứng lẫn nhau."

"Đúng vậy." Đào Nhiên mỉm cười, "Có thể thi đậu B đại, ai không nghĩ thi."

Kha Viễn nội tâm giãy giụa, đột nhiên ngẩng đầu lên nói: "Con đi."

Ma ma: "Cái gì?"

"Con nói con muốn cùng đi." Kha Viễn mặt kiên nghị nói: "Mang con đi đi."

Người vừa rồi phản đối mảnh liệt, thậm chí không tiếc tranh đấu với đế giày của ba ba là hắn, hiện tại người đột nhiên đổi lời muốn đi cũng là hắn. Thân là một nam nhân có tính tình có quyền uy, ba ba bày tỏ: "Muộn rồi, ba đã không tính mang ngươi đi nữa."

"Ba ba ~" Kha Viễn đi tới từ phía sau ôm cổ ba ba nói: "Ba liền mang con đi đi, con ở nhà một mình rất đáng thương..."

Ba ba: "Họng... Họng... Không thở được..."

Đào Nhiên hé miệng cười một cái, đối với một đứa bé mà nói có một gia đình hạnh phúc là chuyện may mắn dường nào, nhưng cũng không phải mỗi người đều có vận may như vậy. Hắn muốn đi thành phố B nguyên nhân căn bản là, ba ba Hoàng Đào chính ở thành phố B, mình đi tìm hắn có thể trợ giúp Hoàng Đào sớm ngày thoát ly biển khổ.

Sáng sớm hôm sau, Đào Nhiên và Kha Viễn cùng đi học. Kha Viễn mặt trắng bệch, hai vành mắt đen dị thường rõ ràng. Đào Nhiên nhìn chòng chọc hắn hai giây, thành khẩn nói: "Thiếu niên, cưỡng ép quá sẽ tan thành tro bụi a, ngươi tiết chế một chút đi."

Kha Viễn: "???"

Trên gương mặt trẻ tuổi của Kha Viễn viết đầy sầu khổ, dọc đường đi hắn rên rỉ than thở. Đào Nhiên không để ý tới hắn, tự mình bước về phía trước. Thấy mình ưu sầu cũng không thể dẫn Đào Nhiên chú ý, Kha Viễn rốt cuộc nói: "Kha Duệ, anh không nhìn thấy em rất khổ não sao?"

Đào Nhiên nói: "Trực giác nói với anh, khổ não của ngươi đối anh mà nói căn bản không phải chuyện gì, cho nên anh chính là không muốn để ý ngươi."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu