Chương 55: Nữ học bá siêu đẳng ⑥

3.4K 308 2
                                    

Mắt thấy sắc mặt Hoàng Đào kém cực kỳ, Đào Nhiên còn đặc biệt không thức thời nói: "Thật phiền người, cũng sắp hai năm rồi."

Hoàng Đào ngẩn cả người nhìn vị trí Từ Vân phía trước mặt, từ góc độ nàng nhìn sang, cũng chỉ có thể trông thấy phần lưng cùng sau ót Từ Vân. Cũng không nói rõ được trong lòng là cảm thụ gì, Hoàng Đào cảm thấy mình tựa như bong bóng tràn khí, chỉ chờ đụng phải vật gì bén nhọn, sau đó nổ tung trong nháy mắt.

Lời của Đào Nhiên nàng nghe được, cho dù trong lòng đại khái đã rõ là chuyện gì xảy ra, nhưng vẫn hỏi ra miệng: "Cái gì sắp hai năm?"

"Đưa bữa sáng a." Đào Nhiên như đặc biệt vô tâm nói: "Từ học kỳ hai lớp mười đã bắt đầu, Kha Viễn mỗi sáng sớm đều muốn đưa bữa sáng cho Từ Vân. Mỗi sáng sớm tôi lại phải xem hắn tới đưa, rồi lại nhìn Từ Vân cự tuyệt, đúng giờ hơn cả thầy chủ nhiệm lên lớp, phiền chết."

"Ầm!"

Hoàng Đào đột nhiên hai tay niết quyền, nện bàn một cái. Lần này nặng cực kỳ, động tĩnh đặc biệt lớn, bạn học chung quanh đều bị giật mình.

Đào Nhiên mặt mày sợ sệt nói: "Cậu làm sao vậy? Ngứa tay?"

Hoàng Đào đang ở ranh giới bùng nổ, đứng lên không nói tiếng nào liền đi ra ngoài. Đào Nhiên ở phía sau kêu: "Cậu đi đâu? Sắp vào học a!"

Tất cả mọi người đều nhìn nữ học bá khiêm tốn kia mặt âm trầm đi ra ngoài, Hoàng Đào thân là học bá hạng nhì toàn trường, lại thường xuyên để cho người quên sự tồn tại của nàng, chỉ vì nàng thật sự là quá hướng nội. Hướng nội đến mức trong lớp không mấy người cùng nàng nói chuyện, đến mức thời điểm Hoàng Đào lần đầu tiên thi được hạng nhì toàn trường, người trong lớp đều không biết Hoàng Đào là lớp nào.

Kha Viễn quay đầu nhìn về phía Đào Nhiên nói: "Có phải anh bắt nạt cậu ấy?"

Đào Nhiên lạnh mặt nói: "Đi học đi ngươi!"

Nói xong hắn liền đuổi theo Hoàng Đào đi ra ngoài, Từ Vân nói một câu công đạo: "Kha Duệ người rất tốt, làm sao có thể bắt nạt Hoàng Đào."

Kha Viễn lập tức như lâm đại địch nói: "Cậu tại sao nói hắn tốt? Cậu có phải là thích hắn?"

"... Hả?" Từ Vân thật lâu mới phản ứng được, nàng vừa tức vừa gấp vừa giận nói: "Cậu, cậu sao lại nói bậy bạ như vậy a? Tôi... Tôi... Tôi đánh cậu."

Sau đó nàng liền dùng nắm quyền nhuyễn nhuyễn mềm mềm đánh Kha Viễn, Kha Viễn bị đánh mấy quyền, chỉ cảm thấy toàn thân thoải mái. Eo không xót chân không đau, chỗ nào cũng thoải mái.

Thầy chủ nhiệm tiến vào đúng lúc thấy một màn này, hắn lập tức rống giận một tiếng: "Kha Viễn! Em đang làm gì?"

Kha Viễn đứng lên, suy nghĩ một chút nói: "Thầy cũng nhìn thấy mà, em đang bị đánh."

"Phụt..."

"Ha ha ha ha ha ha ha ha..."

Thầy chủ nhiệm tức giận, "Nếu em không bắt nạt Từ Vân, Từ Vân làm sao mà đánh em được?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now