Phiên ngoại 2: Trở về ②

4.1K 237 17
                                    

Bạn trai cũ của Tô Như đối với nam nhân đột nhiên nhô ra xen vào việc người khác này quả thực hận hết sức, "Ngươi là ai a? Chuyện không liên quan ngươi, đi ra."

Nam nhân kia nói: "Ta chính là không nhìn nổi ngươi bắt nạt nữ nhân."

Đào Nhiên ở một bên nhìn, cảm thấy rất mới mẻ, thông thường người làm loại chuyện này và nói ra lời như vậy không phải là mình sao? Hiện tại trở thành bên bị bảo vệ, thật là mất tự nhiên không chịu nổi. Nàng nói: "Tô Như đã chia tay với ngươi, là nam nhân thì không cần dây dưa nàng nữa."

Tô Như vốn đã tâm tình không tốt đi uống rượu, kết quả bây giờ tâm tình càng không tốt, nàng hướng về bạn trai cũ liếc mắt khinh bỉ, nói: "Dây dưa ta nữa, ta tìm người đánh ngươi. Còn muốn đánh Đào Nhiên? Ngươi đi chết đi!" Nói xong một cước đá vào chỗ kín của bạn trai cũ.

Đào Nhiên co rúc con ngươi một cái, không tự chủ kẹp chặt hai chân. Tô Như cái gì cũng tốt, chính là thói quen này không tốt, nam nhân sao có thể bị đạp nơi này chứ? Đau lắm đó...

Tô Như đạp xong liền kéo Đào Nhiên đi, Đào Nhiên một đường kẹp chân đi ra ngoài. Ra khỏi quán rượu Tô Như kỳ quái nhìn Đào Nhiên nói: "Tư thế đi của cậu sao là lạ?"

"Ách..." Đào Nhiên nói: "Giày có chút không hợp chân."

"Cậu thật tốt." Tô Như cảm động nhìn Đào Nhiên nói: "Giày không hợp chân cũng đi ra bồi tôi." Nói xong liền ôm Đào Nhiên một cái.

Con gái ôm con gái khác với con gái ôm con trai, Tô Như ôm Đào Nhiên, hai người dán sít sao, Đào Nhiên cảm nhận được ngực Tô Như dán thật chặt lấy mình. Tâm tình nàng phức tạp đến không thể phức tạp hơn, có chút cứng ngắc nói: "À, buông tôi ra đi..."

Tô Như: "Không buông, không buông đâu."

Đào Nhiên: "Lúc nãy chúng ta còn chưa thanh toán tiền."

Tô Như: "..."

Vì vậy hai người lại ảo não trở về trả tiền, Đào Nhiên cảm thấy quán rượu này có thể sẽ lỗ vốn, bởi vì toàn bộ quá trình hai người chạy ra ngoài không có ai ngăn trở, tiếp tục như vậy sợ rằng mở không được bao lâu. Hai người bọn họ mới vừa trở về quán, liền nhìn thấy anh trai áo sơ mi kia vẫn còn ở chỗ cũ, thấy hai người trở lại rồi, hắn cười nói: "Tôi biết ngay các cô sẽ trở lại."

Tô Như: "Sao anh biết?"

"Bởi vì các cô chưa trả tiền a." Anh trai áo sơ mi nói: "Không cần lo, tôi đã trả rồi."

Tô Như có chút ngượng ngùng nói: "Thật là ngại quá, bao nhiêu tiền? Tôi đưa cho anh." Nói xong nàng liền chuẩn bị lấy tiền.

Anh trai áo sơ mi nhìn Đào Nhiên một cái, sau đó nói: "Không sao, nếu không thì mời tôi uống một ly nhé."

Tô Như thấy bạn trai cũ không biết đã đi nơi nào rồi, nàng cũng không bực bội như vậy nữa, vì vậy đáp ứng. Ánh mắt Đào Nhiên phức tạp nhìn anh trai áo sơ mi cùng Tô Như, chiêu thức của người anh em này nàng quá quen thuộc, tất cả đều là mấy thứ trước kia nàng xài. Nàng cảm thấy lúc này có thể có nam nhân khác đến an ủi Tô Như cũng không tệ, nếu đã vậy bản thân ở chỗ này liền có chút không thích hợp.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now