Chương 112: Tiểu bạch hoa hẻm tối ⑧

2.5K 233 17
                                    

Mục Hoan Hoan đầy mặt không tưởng tượng nổi nhìn hắn, nàng không tin Triệu Tín sẽ nói với nàng như vậy, "Anh đang nói gì a? Sao anh có thể nói như vậy với em?"

Triệu Tín lạnh lùng nhìn Mục Hoan Hoan, đôi môi mỏng lãnh khốc nhếch lên, Mục Hoan Hoan nói: "Anh có biết em vì anh mà..."

"Không cần nói nữa, giữa chúng ta không còn gì để nói." Triệu Tín đứng lên nhìn Mục Hoan Hoan một lần cuối cùng nói: "Chuyện tôi hối hận nhất chính là ban đầu mềm lòng đáp ứng kết giao với cô."

Triệu Tín sải bước rời khỏi quán ăn, Mục Hoan Hoan ngây ngốc ngồi tại chỗ. Nàng không biết tại sao sẽ như vậy, mình chẳng qua là gọi điện thoại khóc kể với Triệu mẫu mà thôi, kết quả lại thành như thế này. Bản thân vì Triệu Tín bỏ nhà ra đi, ăn nhiều khổ như vậy, hắn đã biết mình bỏ nhà ra đi, lại trước nay không hề quan tâm mình.

Quán ăn hiện tại có không ít người, Mục Hoan Hoan vẫn cứ ngồi như vậy. Nàng muốn khóc, nhưng tính cách hiếu thắng từ nhỏ đến lớn để cho nàng không cách nào khóc lên nơi công cộng. Nhưng mà nàng thật sự là không nhịn được, vì vậy nàng nghiêng mặt qua, hướng về cửa sổ. Sau đó nàng liền nhìn thấy Đào Nhiên đứng ở bên ngoài, yên lặng nhìn nàng.

Mục Hoan Hoan không biết hắn nhìn bao lâu, cũng không biết hắn nhìn bao nhiêu, khoảnh khắc nhìn thấy Đào Nhiên nàng bỗng nhiên xông ra ngoài, vọt tới trước mặt Đào Nhiên nói: "Tại sao cậu lại đi theo tôi?"

Đào Nhiên nói: "Tôi lo cho cô."

"Ai cần cậu lo? Cậu có biết hay không, cậu thật rất phiền..." Mục Hoan Hoan đưa tay đẩy Đào Nhiên, kết quả đẩy không nhúc nhích, nàng nện ngực Đào Nhiên, lại nhìn thấy trên trán Đào Nhiên có vết sẹo màu hồng. Đó là lần trước nàng đánh, nàng có tư cách gì đem bi thương phẫn nộ của mình phát tiết trên người người khác?

"Hu..." Mục Hoan Hoan đỏ bừng đôi mắt, nàng xoay người đưa lưng về phía Đào Nhiên ngồi chồm hổm xuống, che miệng dùng sức khóc.

Đào Nhiên đứng ở bên cạnh nàng, yên lặng nhìn nàng khóc.

Người chung quanh đi ngang qua hai người cũng không nhịn được nhìn, bọn họ đang suy đoán đôi tiểu tình nhân này có phải là gây gổ? Nam hài kia rốt cuộc làm cái gì, lại để cho một nữ hài thương tâm thành như vậy.

Mục Hoan Hoan khóc một lúc lâu, Đào Nhiên đi tới nói: "Đứng lên đi, về nhà ăn cơm."

Mục Hoan Hoan ngây ngẩn nhìn xuống mặt đất, cứ như không nghe thấy Đào Nhiên nói chuyện vậy. Đào Nhiên khom người nắm cánh tay nàng, sau đó kéo nàng lên.

"Hu hu hu..." Mục Hoan Hoan lại khóc, "Chân tôi tê rần rồi, hu hu hu..."

"Chậc." Đào Nhiên một tay ôm lưng nàng, một tay vói tới chân nàng, sau đó liền đem Mục Hoan Hoan bế lên.

Mục Hoan Hoan vùi ở trong ngực Đào Nhiên, đưa tay bụm mặt nói: "Nơi này nhiều người như vậy, để tôi xuống đi."

Đào Nhiên không để ý tới nàng, mặc kệ ôm nàng đi. Dần dần Mục Hoan Hoan cũng không nói thêm gì nữa, một nữ nhân hiếu thắng không có nghĩa là nàng không muốn được thương yêu, nàng chỉ là khinh thường biểu hiện ra mà thôi. Nàng đã từng cho rằng chỉ cần mình yêu Triệu Tín đủ nhiều, Triệu Tín liền sẽ đáp lại mình tình yêu ngang bằng. Cho tới bây giờ nàng mới phát hiện, nàng trước nay đều không hiểu được Triệu Tín.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now