Chương 26: Nữ nhà giàu chột dạ ⑥

4.8K 349 23
                                    

Nguyễn Quân trong lòng đang trộm vui vẻ, thầm nghĩ ngốc tử này mà cũng nghĩ ra phương pháp như vậy. Anh không chấp nhận tôi không sao, một khi đã tiếp nhận tôi, đừng hòng nghĩ bỏ rơi tôi. Trên mặt Nguyễn Quân xuất hiện đỏ ửng khả nghi, nàng hơi cúi đầu lắp ba lắp bắp nói: "Nói cách khác... Bắt đầu từ bây giờ, anh... chính là bạn trai tôi?"

Đào Nhiên nhìn biểu tình của Nguyễn Quân, cúi đầu lại cà lăm, có vẻ như rất đắn đo. Nàng không muốn sao? Nếu lúc này miễn cưỡng nàng, nàng có thể lập tức hắc hóa hay không? Trong lòng Đào Nhiên có hơi sợ, nói: "Nếu như cô quả thực không muốn cũng không sao, coi như tôi chưa nói được rồi."

"Không không không, tôi nguyện ý tôi nguyện ý." Nguyễn Quân ngẩng đầu mặt không che giấu được hưng phấn nói: "Nói rồi đó, anh cũng không thể đổi ý."

"..." Đào Nhiên im lặng trong chốc lát, không hiểu nổi trong lòng Nguyễn Quân rốt cuộc nghĩ cái gì. Hắn an ủi mình, đây là bởi vì ý tưởng của nữ phụ ác độc khác với người thường, tuyệt đối không phải bởi vì bản thân đã biến thành một kẻ trực nam(*).

(*) trực nam: từ này khá nhiều nghĩa, trong hoàn cảnh này thì là ý chỉ một người nói chuyện quá trực tiếp, không hiểu được cảm thụ của người khác, thẫm mỹ quan cũng khác biệt mọi người, từ này là một từ miêu tả tính cách, dùng cho cả nam cả nữ đều được, mang ý chế giễu (chứ không phải là ý chỉ trai thẳng trai cong cái gì đó)

Màn ảnh điện thoại di động màn ảnh hơi sáng lên, là tin nhắn Nguyễn thái thái gửi tới. Nguyễn Quân nhìn một cái, tâm tình quá lo lắng của Nguyễn thái thái cách màn ảnh di động đều có thể cảm nhận được, "Quân Quân a, như thế nào rồi? Chu Gia Diệc có ức hiếp con hay không a, mẹ tới liền đây, chờ mẹ qua giúp con."

Làm sao bây giờ? Mẹ muốn đi qua.

Nguyễn Quân tức thì có chút nóng nảy, mình và Chu Gia Diệc còn chưa nói được mấy câu, làm sao có thể cứ như vậy bị mẹ đánh nhiễu?

Đào Nhiên nhìn thấu nàng không đúng, liền nói: "Làm sao vậy? Có chuyện gì gấp sao?"

"A, không có." Nguyễn Quân lập tức phủ nhận, sau đó nói sang chuyện khác: "À... Chúng ta bây giờ đã là tình nhân, có phải là nên làm chút chuyện tình nhân nên làm?"

Đào Nhiên không hiểu được nói: "Cái gì tình nhân nên làm?"

"Anh..." Nguyễn Quân có chút im lặng nói: "Anh không phải nói muốn để cho người khác biết chúng ta là quan hệ tình nhân sao, không cùng ra ngoài chơi, người khác làm sao biết?"

Nói có lý, Đào Nhiên nói: "Vậy đi thôi."

Nguyễn Quân mặt mong đợi, "Đi đâu?"

"Đi công ty."

Sắc mặt Nguyễn Quân tức thì biến đổi, "Đi công ty làm gì?"

Đào Nhiên đương nhiên nói: "Đi công ty hướng tất cả mọi người tuyên bố quan hệ của chúng ta a, như vậy mọi người liền đều biết."

"..." Nguyễn Quân nhìn Đào Nhiên, thật nghĩ vịn tường nhổ ra hai ngụm máu, tại sao có thể có tư tưởng trực nam như vậy? Thật dễ để cho người phát điên a, thật muốn chọc người đem hắn đè lên tường bá đạo hôn một cái a!

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now