Chương 118: Tiểu bạch hoa hẻm tối ⑭

2.6K 228 8
                                    

Bờ sông đêm khuya, gió thổi cho tất cả mọi người đầu bù tóc rối. Lão Lang mang các huynh đệ từ thượng lưu đi tới hạ lưu, căn bản không phát hiện bóng dáng Đào Nhiên. Quạ Đen vuốt mái tóc dài của mình một phen, nói: "Nếu không thì mướn chiếc thuyền ở trên sông mò xem?"

Nếu quả thật không tìm được người, vậy nghĩa là nhất định phải mò. Chỉ có điều mò đi lên thì không phải đại ca nữa, mà là thi thể của đại ca.

"Má nó." Lão Lang phiền não xoay tại chỗ, bọn họ hiển nhiên đã tìm đúng người, nhưng mà cũng đã chậm một bước. Đánh chết đám cháu trai kia cũng không đổi lại được đại ca nha, giờ thì thật sự là khó rồi, ai có thể ngờ được đều đã hơn ba năm trôi qua, thằng cháu trai kia còn muốn trả thù đây.

Đào Nhiên ở trên ghế dài nghỉ ngơi một lúc lâu, trước đó chỉ nghĩ giữ mạng còn không cảm thấy gì, ngồi như vậy một hồi, hắn cảm giác bả vai đau chân cũng đau đầu càng đau. Tiểu Mỹ nói: "Ký chủ ngươi bị thương rồi, đùi phải có gãy xương nhẹ, trên bả vai cũng thương tổn tới gân, còn có một chút chấn động não, cần phải đi bệnh viện trị liệu."

"Đã gãy xương còn muốn ta tự đi bệnh viện sao?" Đào Nhiên thò tay vào trong túi, điện thoại di động vui vẻ nhỏ nước. Hắn thở dài, khập khễnh bước tới ven đường, vẫn là đến bệnh viện gọi điện thoại đi, dẫu sao xem bệnh cũng cần tiền không phải sao.

Mục Hoan Hoan vừa khóc lại vừa cuống cuồng, một mạch chờ đến đêm khuya cuối cùng không nhịn được, lại gọi điện thoại cho Lão Lang.

Lão Lang đang cùng các anh em lái thuyền trên sông, nhận điện thoại của Mục Hoan Hoan liền nói: "Đã biết là ai bắt đại ca rồi, vừa mới đánh xong."

Mục Hoan Hoan nói: "Chung Hiểu đâu? Hắn thế nào rồi?"

Lão Lang trầm mặc một chút, sau đó nói: "Đang mò."

Mục Hoan Hoan: "Cái gì?"

"Đại ca bị bọn họ dìm xuống sông rồi." Lão Lang nói: "Chúng ta đang tranh thủ mò người trong đêm, nếu không đại ca khả năng bị cá ăn không hoàn chỉnh nữa."

Cạch, điện thoại di động rơi xuống đất.

Lão Lang vẫn còn nói: "Chị dâu a cũng đừng quá thương tâm, chị còn trẻ, lại có nghề nghiệp đứng đắn, nhanh tìm một người khác đi..."

Mục Hoan Hoan mờ mịt lắc đầu, vừa quay người liền đẩy ngã cái ghế, đem máy vi tính trên bàn quét xuống đất. Nàng nhặt lên điện thoại di động từ dưới đất nhưng không biết gọi cho ai, mở màn ảnh ra, liền nhìn thấy mặt Chung Hiểu.

"Hu..."

Mục Tuấn Tuấn ở bên ngoài gõ cửa, "Muội muội, ngươi làm sao vậy? Đừng một mình khóc trong phòng a, đi ra ca nhìn ngươi khóc!"

"Hu hu hu..." Mục Hoan Hoan khóc một lúc lâu, sau đó kéo Triệu Tín từ danh sách đen ra ngoài, gọi điện thoại cho hắn.

Triệu Tín đang ở cùng Tô Mạt, nhìn thấy điện thoại Mục Hoan Hoan liền có chút không muốn nhận. Tô Mạt nói: "Sao khẩn trương như vậy, ai điện thoại?"

"Nào có khẩn trương, là Mục Hoan Hoan." Triệu Tín đem biểu hiện điện báo cho nàng nhìn, "Anh không muốn nhận điện thoại cô ta."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now