Chương 103: Lão gia gia của ta ⑲

2.5K 217 11
                                    

Sáng sớm hôm sau chưởng môn ra hậu sơn tìm Đào Nhiên, chủ yếu nhất là ngày hôm qua trạng thái của Tống Linh Ngọc lúc trở về làm hắn không yên tâm. Vốn cho rằng Tống Linh Ngọc trở về động phủ của nàng, nhưng sáng sớm mới biết Tống Linh Ngọc là trở lại hậu sơn. Một đệ tử uống rượu say còn có ý với tổ sư một mình trở lại hậu sơn như vậy, ai biết sẽ xảy ra cái gì?

Vì vậy chưởng môn nghĩ cũng không nghĩ, liền trước tiên chạy đến hậu sơn. Tống Linh Ngọc nói thế nào đi nữa cũng là đồ đệ của mình không phải sao, nếu không cẩn thận bị tổ sư một tát đập chết, trong lòng người sư phụ này khẳng định cũng không chịu nổi.

Sau khi chưởng môn đi ra sau núi, đứng ở ngoài cửa nhà gỗ Đào Nhiên cầu kiến, "Đệ tử cầu kiến tổ sư."

Kêu nửa ngày không có động tĩnh, trong lòng chưởng môn cảm thấy có chút không đúng, dùng thần thức đảo qua, phát hiện Đào Nhiên không ở đây. Tổ sư có thể đi đâu? Không nói một tiếng đã đi.

Bất quá còn may, chưởng môn cảm thấy Tống Linh Ngọc ở ngay phòng bên cạnh. Hơn nữa Tống Linh Ngọc khí huyết thịnh vượng, một chút nguy hiểm tính mạng cũng không có. Xem ra nàng vận khí tốt, tối hôm qua không làm chuyện gì xúc phạm tổ sư.

Chưởng môn ở trước cửa phòng Tống Linh Ngọc thì không để ý nhiều như vậy, hắn nói: "Linh Ngọc, thầy tiến vào a."

Tống Linh Ngọc lúc này mới nghe được thanh âm chầm chậm tỉnh lại, vừa tỉnh lại đầu óc còn không rõ ràng lắm, nghe sư phụ muốn vào tìm nàng, nàng liền đáp một tiếng.

Chưởng môn nghe Tống Linh Ngọc ứng tiếng, cũng không nghĩ nhiều, tức thì đẩy cửa tiến vào.

Tống Linh Ngọc coi như đầu óc không tỉnh táo cũng biết không thể nằm gặp sư phụ, nàng liền chuẩn bị dậy. Nhưng hai cái tay không biết xảy ra chuyện gì bị trói với nhau, nàng sơ ý một cái liền té xuống giường. Một màn này vừa lúc bị chưởng môn đẩy cửa tiến vào nhìn cái chính diện, chưởng môn lập tức liền sửng sốt.

"Linh Ngọc?" Chưởng môn đang chuẩn bị đi đỡ Tống Linh Ngọc.

Song vào lúc này đột nhiên nhận ra được thắt lưng buộc hai tay Tống Linh Ngọc, hắn tức thì trong đầu nổ cái bùm, ngàn năm qua lần đầu tiên thất thố. Lại nhìn bộ dáng Tống Linh Ngọc, môi sưng đỏ, quần áo xốc xếch, một đầu tóc đen bù xù. Ngay cả trên giường này cũng hỗn loạn không chịu nổi, không thể không để cho người nghĩ sai.

Tống Linh Ngọc còn đang kỳ quái, sao tay mình lại bị buộc lại?

Ý, cái đai lưng này không phải của tổ sư sao?

Tống Linh Ngọc liền không nhịn được nhớ lại xem tối hôm qua xảy ra cái gì, từ khi nàng là tu sĩ Trúc Cơ, không có khả năng xuất hiện loại chuyện trí nhớ đứt đoạn nữa. Cho nên nàng nghĩ một chút, liền nhớ lại toàn bộ đầu đuôi tối hôm qua xảy ra cái gì.

Sắc mặt Tống Linh Ngọc trong nháy mắt trở nên dị thường xuất sắc, đủ loại biến ảo khó lường, cuối cùng dừng lại ở đỏ như máu.

Nhìn bộ dáng này của Tống Linh Ngọc, chưởng môn càng thêm tin chắc suy đoán của bản thân. Chuyện tổ sư hắn hẳn là không nên quản, nhưng mà Tống Linh Ngọc là đệ tử mình a. Nhìn bộ dáng Tống Linh Ngọc, tay bị trói, dáng vẻ chật vật, hóa ra tổ sư hắn thích chơi trò này?

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now