Chương 117: Tiểu bạch hoa hẻm tối ⑬

2.5K 227 7
                                    

"Đừng quá mức." Có thanh âm trầm thấp nói: "Hắn nói thế nào cũng là người nổi danh trong giới, chúng ta cầm tiền lấy mạng hắn, về phần thứ khác thì không cần nghĩ."

"Khì khì." Chu lão tam thả ra tay đặt trên cổ Đào Nhiên, tiếng bước chân bắt đầu cách xa Đào Nhiên, "Tiểu tử kia dáng dấp thật là dễ nhìn, ta lớn bằng này rồi chưa gặp mấy ai đẹp mắt được như hắn..."

"Được rồi, chờ làm xong chuyện này, lão tử mời ngươi đi quán chơi..."

Đào Nhiên nằm ở trên mặt đất lạnh băng, cảm giác tay chân đều rất vô lực. Hắn ở trong lòng nói: "Tiểu Mỹ, ngươi có thể giúp ta không?"

Tiểu Mỹ chớp chớp con mắt nói: "Tiểu Mỹ có thể giúp ký chủ cởi dây, nhưng mà không cách nào giúp ký chủ đánh ngã người xấu."

"Có thể cởi dây là được." Đào Nhiên thở phào nhẹ nhõm, nếu như lời bọn họ vừa nói chính là thật, buổi tối đem mình ném xuống sông, mình ngược lại có thể mượn cơ hội này thoát thân giữ mạng.

Mục Hoan Hoan lòng như lửa đốt chờ ở nhà, nàng không biết phát sinh cái gì, còn tưởng là thù địch của Lão Lang bọn họ mang Đào Nhiên đi. Nàng mặc dù sốt ruột nhưng lại không có biện pháp nào, chỉ có thể một mình ở nhà chờ. Đồ ăn Đào Nhiên làm cho nàng vẫn còn ở trong hộp giữ nhiệt, Mục Hoan Hoan ôm hộp giữ nhiệt, không nhịn được muốn rơi lệ.

Quạ Đen khuyên nhủ: "Chị dâu cũng đừng quá gấp, đại ca hắn không sao đâu."

Mục Hoan Hoan không nói lời nào, chỉ đỏ mắt.

Quạ Đen gấp đến độ gãi đầu, hắn khó chịu đi ra sân ngồi. Tuy nói nhiệm vụ bảo vệ chị dâu rất trọng yếu, nhưng mà hắn cũng muốn cùng các anh em đi cứu đại ca a.

Mục Hoan Hoan ngồi yên một hồi, chuông điện thoại di động reo.

Là ca ca gọi cho nàng, rời nhà lâu như vậy đây là lần đầu tiên ca ca gọi điện thoại cho nàng. Nhưng tại sao cứ nhất định vào lúc này, nếu Chung Hiểu cũng ở đây thì tốt rồi.

Mục Hoan Hoan cúp điện thoại, hết thảy chờ Chung Hiểu trở lại hẵng nói đi.

Ai ngờ ca ca lại kiên nhẫn không bỏ tiếp tục gọi tới, Mục Hoan Hoan tiếp điện thoại, "Ca ca."

"Hoan Hoan, mau trở lại." Mục Tuấn Tuấn nói: "Chuyện của ngươi Triệu Tín đều nói với ta rồi, sao ngươi có thể cùng loại người như vậy trộn lẫn cùng một chỗ? Ngươi thật là quá chẳng ra làm sao."

"Loại người như vậy?" Mục Hoan Hoan vút cao giọng nói: "Chung Hiểu hắn rất tốt, hắn là người tốt nhất em từng gặp, không cho phép anh nói hắn như vậy!"

"Hắn tốt? Một tên tội phạm cưỡng gian cũng tốt?!" Mục Tuấn Tuấn nói: "Ngươi lập tức trở lại cho ta, nếu không ta liền đánh gãy chân ngươi đem ngươi trói trở về."

Mục Hoan Hoan bị tin tức này chấn kinh, nàng nói: "Anh gạt người, Chung Hiểu hắn làm sao có thể là loại người đó."

"Ngươi không tin? Bạn gái cũ kia của Triệu Tín chính là bị hắn làm nhục, hắn vừa ngồi tù ra, ta còn có thể lừa gạt ngươi chắc? Ngươi trở lại, ta đem chứng cớ cho ngươi nhìn."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now