Chương 45: Đại lão Hợp Hoan Tông ⑬

3.7K 260 4
                                    

Hách Uyển chấn kinh đứng ở bên ngoài giường, tự lẩm bẩm: "Tường Vi tiền bối tới lúc nào?"

Đào Nhiên kéo ra dải gấm màu đen cùng Tường Vi hai mắt nhìn nhau một cái, sau đó mặc quần áo tử tế xuống giường, nói: "Sao ngươi lại lỗ mãng như vậy?"

Hách Uyển nói: "Sư phụ lại đang cùng Tường Vi tiền bối song tu sao?"

"Khụ." Đào Nhiên ho khan một chút hóa giải lúng túng, nói: "Đúng vậy, ngươi không phải là hy vọng vi sư song tu chữa thương sao?"

"Đúng vậy, nhưng mà lúc đồ nhi đến Hợp Hoan Tông, Tường Vi tiền bối nàng cự tuyệt a." Hách Uyển nói: "Sư phụ cự tuyệt Mẫu Đơn tiền bối, là bởi vì người chỉ cùng Tường Vi tiền bối song tu sao?"

Tường Vi ở bên trong trướng trợn to hai mắt, lắng tai nghe.

Đào Nhiên nói: " Phải, vi sư chỉ cùng Tường Vi song tu."

Oa...

Thật giống như nghe thấy thanh âm hoa nở là chuyện gì xảy ra? Thật vui vẻ a...

Tường Vi không nhịn được cười híp mắt, chỉ cùng mình song tu là ý gì? Đó không phải là thừa nhận mình là đạo lữ của hắn sao, chỉ có người có đạo lữ mới sẽ cố định cùng một người song tu.

Đào Nhiên không biết Tường Vi nằm ở trên giường vui đến nổ tung, hắn thật sự là không muốn cùng Hách Uyển thảo luận đề tài song tu nữa, hắn nói: "Ngươi tới làm gì?"

Hách Uyển lúc này mới nhớ tới chuyện Mẫu Đơn, "Sư phụ không tốt rồi, Mẫu Đơn tiền bối đang bị các sư thúc sư bá đuổi giết."

"..." Đào Nhiên quả thực thua nàng, loại chuyện quan hệ tính mệnh cũng có thể quên.

Hắn nói: "Ngươi đi theo ta."

Đáng thương Mẫu Đơn bị Hách Uyển quên mất một lúc như vậy, cũng đã bị người Bồng Lai bắt được. Nàng bị pháp khí Bồng Lai thiên la địa võng, đáng thương nằm mọp trên đất, cũng không còn phong tình vạn chủng trước đó nữa.

Chưởng môn Bồng Lai nói: "Ngươi là ai? Lẫn vào Bồng Lai có mục đích gì?"

Mẫu Đơn kêu oan nói: "Oan uổng a, ta cũng không nghĩ đến Bồng Lai a, là Bồng Lai các ngươi cứ muốn ta tới."

"Miệng đầy lời nói dối!" Chưởng môn cả giận nói: "Bồng Lai ta sao có thể có người cứ muốn ma tu như ngươi vào Bồng Lai?"

"Thật, ta nói là thật, chưởng môn minh xét a." Mẫu Đơn còn kém chỉ trời thề, nàng nói: "Ta cũng là chưởng môn a, ta là chưởng môn Hợp Hoan Tông, ngươi ngẫm lại xem nà, Hợp Hoan Tông và Bồng Lai không thù không oán, ta tới Bồng Lai có thể có âm mưu gì?"

Hợp Hoan Tông?!

Mọi người trợn to mắt nhìn Mẫu Đơn, bỗng nhiên liền nhớ lại Tường Vi trước đó đem Bồng Lai làm cho chướng khí mù mịt. Người Hợp Hoan Tông là chuyện gì xảy ra? Thích ở Bồng Lai gây chuyện như vậy sao?

Chưởng môn Bồng Lai liền nghi hoặc nói: "Ngươi nói là có người trong Bồng Lai mời ngươi tới Bồng Lai, vậy ngươi nói thử xem, là ai mời ngươi tới? Ngươi lại làm sao tới được?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ Bạchजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें