Chương 143: Gái ế thất hôn ⑤

2.9K 213 18
                                    

"Con thích là được rồi." Cảnh mẫu cười nói.

Tư Thiều bình phục tâm tình một chút, nhắc tới chuyện này thật là đủ loạn. Nàng thích ca ca Cảnh Minh, nhưng Cảnh Minh lại muốn chia tay nàng, nàng muốn vãn hồi Cảnh Minh, lại cùng đệ đệ Cảnh Dự không minh bạch.

Cảnh mẫu thấy sắc mặt Tư Thiều không tốt lắm, suy đoán nguyên nhân là bởi vì Mạnh Bách Trân. Nàng nói: "A di muốn đem ướp số thịt kia một chút, con tới giúp dì một tay."

"Dạ." Tư Thiều qua giúp Cảnh mẫu ướp thịt, hai người rảnh rỗi nói chuyện phiếm.

"Tiểu Thiều con là một cô gái tốt." Cảnh mẫu nói: "Nhắc tới chuyện này, là Cảnh gia chúng ta xin lỗi con."

Tư Thiều cúi đầu nói: "A di, người đừng nói như vậy."

"Ta chỉ là nói thật thôi." Cảnh mẫu thở dài nói: "Tuy rằng ta cũng rất muốn để con làm con dâu ta, nhưng nếu hai vợ chồng chúng ta buộc Cảnh Minh kết hôn với con, các con cũng sẽ không hạnh phúc."

Điểm này Tư Thiều đương nhiên biết, nàng hơi nghiêng đầu đi, nhịn xuống nước mắt trong mắt nói: "Con không hiểu, tại sao Cảnh Minh có thể bỗng nhiên trở nên tuyệt tình như vậy."

"Đừng nói là con, ngay cả chúng ta cũng không hiểu, Cảnh Minh là một đứa bé ngoan, hắn trước kia sẽ không bao giờ làm chuyện thương tổn người như vậy." Cảnh mẫu từ ái nhìn Tư Thiều, nói: "Nếu không thì chuyện các con coi như kết thúc đi, như vậy con cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn."

Tư Thiều ngước mắt nhìn Cảnh mẫu nói: "A di cũng muốn con thối lui ra, tác thành hai bọn họ sao?"

"Không phải, con đừng khóc." Cảnh mẫu rất rõ ràng nói: "Nói thật ta không thích Mạnh Bách Trân, ta muốn các con giải trừ hôn ước cũng không phải để tác thành hai người bọn họ. Chẳng qua a di cảm thấy tiếp tục như vậy đối với con không công bằng, con là đứa bé tốt, bộ dáng Cảnh Minh bây giờ thật sự không đáng giá con vì hắn thương tâm."

Tư Thiều quay đầu lại, xuyên thấu qua cửa sổ nàng nhìn thấy Đào Nhiên ngồi trên xích đu.

Từ góc độ này nhìn sang khoảng cách dài như vậy, nàng không thấy rõ mặt Đào Nhiên. Chỉ có thể nhìn thấy hắn ở bên dưới bóng cây, cổ áo sơ mi hơi lộ ra da, mặt hắn còn đối diện với bên này. Hắn hình như đang nhìn nơi này, hắn đang nhìn mình sao?

Cảnh mẫu theo tầm mắt nàng nhìn sang, vì vậy hướng về phía Đào Nhiên ngoắc ngoắc tay. Sau đó nói với Tư Thiều: "Tiểu Dự và Minh Minh rất không giống nhau, đôi lúc ta cảm thấy thật có lỗi với Tiểu Dự, nó từ nhỏ đã không thể ở bên cạnh chúng ta."

Đào Nhiên đi tới, vừa nhìn đã liền thấy được Tư Thiều, Tư Thiều nhớ tới chuyện trước đó cùng Đào Nhiên phát sinh, lại nhớ ra từ phòng bếp có thể nhìn thấy tình huống trong sân. Trong lúc nhất thời gò má nóng như thiêu cháy, trời nà, a di sẽ không nhìn thấy chứ?

Đào Nhiên mặt không đổi sắc nói: "Mẹ, cần con giúp một tay không?"

Cảnh mẫu nói: "À, con đi lấy giá nướng xuống đây."

"Được." Đào Nhiên đi dọn giá, Tư Thiều xoay tròng mắt mấy cái, thấy Cảnh mẫu không có gì khác thường, thầm nghĩ hẳn là không nhìn thấy mới đúng.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ