Chương 80: Nữ vương gia nóng nảy ⑭

2.9K 246 1
                                    

Đuổi chạy hết nam thiếp, Hiên Viên Nghiễn một mình chán nản ngồi trên giường, trong lòng nghĩ đến Đào Nhiên vẫn còn ở thiên lao. Trước kia thích Cố Ảnh Liên, tuy rằng cũng rất không hài lòng, nhưng mà sinh hoạt hưởng thụ thường ngày vẫn không có trở ngại. Kết quả hiện tại đụng phải Dạ Đàm, thật đúng là muốn nửa cái mạng.

Hiên Viên Nghiễn trằn trọc trở mình, sau đó lại nghĩ, đem Dạ Đàm nhốt vào thiên lao cũng đã mấy ngày rồi, cũng không biết hắn ăn ngon ngủ ngon hay không. Nghe nói trong thiên lao ẩm ướt u ám lại ăn không ngon, ngày thường ở Vương phủ mình cung hắn sơn trân hải vị, mấy ngày qua không biết thế nào rồi.

Bên trong ngự thư phòng, thám tử phủ Việt Vương đem tin tức truyền ra. Thủ lãnh cung nữ đem tin tức báo cho Hiên Viên Mặc biết, nói: "Dạ Đàm chẳng biết tại sao từ trong cung đi ra liền bị Việt Vương gia đánh vào thiên lao, mắt thấy hai tháng tiếp theo sắp qua rồi, không có thuốc, Dạ Đàm sợ là không còn dùng được nữa."

Hiên Viên Mặc để tay phải lên bàn, đưa ngón trỏ ra vô ý thức gõ nhẹ mặt bàn, nàng nói: "Ngươi nói xem lão thất tại sao phải đem Dạ Đàm nhốt vào thiên lao?"

Đại cung nữ lắc đầu nói: "Người trong phủ Việt Vương cũng không biết."

"Có phải nàng đã sớm biết Dạ Đàm là người trẫm phân phó ở bên cạnh nàng hay không, cung yến hôm đó trẫm muốn tứ hôn cho nàng chọc giận nàng, cho nên nàng đây là đang bày tỏ phản kháng với trẫm?"

Đại cung nữ đầu đầy mồ hôi lắc đầu nói: "Cái này nữ tỳ không biết, nữ tỳ làm sao có thể biết trong lòng Vương gia đang suy nghĩ gì."

Hiên Viên Mặc cau mày trầm tư, bỗng nhiên nói: "Dạ yến đêm đó, lão thất và Dạ Đàm còn có Liên phi trước sau ra ngoài, có thể biết được liệu bọn họ có chạm mặt hay không?"

Đại cung nữ vẫn lắc đầu, "Không biết."

Hiên Viên Mặc bình sinh ghét nhất chính là chuyện thoát khỏi tầm tay, nàng càng quan tâm cái gì, thì càng muốn hoàn toàn nắm giữ cái đó. Nàng yêu Cố Ảnh Liên sâu sắc, liền không muốn trên người Cố Ảnh Liên có bất cứ tí ti gì bản thân không biết.

Ngày đó trong nhã gian Bách Vị Lâu xảy ra cái gì nàng không biết, đêm ba mươi dạ yến đó ba người đi ra ngoài xảy ra cái gì nàng cũng không biết. Hiên Viên Mặc hít sâu thở ra một cái, tiếp tục như vậy nàng sẽ đem mình ép điên.

Đào Nhiên ở trong tù mấy ngày, trong lòng có chút nóng nảy, lần trước ở trong cung không lấy được thuốc, mắt thấy thời gian sắp đến rồi, còn không có thuốc mình liền phải cúp. Đào Nhiên ngồi ở trên giường nhìn, có ba tiểu đệ chia ra bóp vai đấm chân cho hắn. Hắn trong lòng hỏi Tiểu Mỹ, "Tiểu Mỹ Tiểu Mỹ, nếu nhiệm vụ thất bại ta sẽ như thế nào? Sẽ bị xóa bỏ sao?"

Tiểu Mỹ mở cặp mắt thuần lương nhìn Đào Nhiên nói: "Ký chủ ngươi nói cái gì vậy? Bổn hệ thống là hệ thống do công ty đứng đắn phát triển ra, làm sao có thể làm loại chuyện phạm pháp này, ngươi yên tâm đi, ngươi sẽ không có nguy hiểm tánh mạng."

Đào Nhiên thở phào một hơi, thầm nghĩ chỉ cần không đòi mệnh, như thế nào đều dễ thương lượng.

Liền nghe Tiểu Mỹ nói: "Nhưng mà vi phạm hiệp ước là nhất định phải bồi thường, công ty còn có rất nhiều hệ thống chưa hoàn thành phát triển, cần những người không thể hoàn thành nhiệm vụ các ngươi đi dâng hiến thanh xuân."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ