Chương 105: Tiểu bạch hoa hẻm tối ①

5.3K 270 7
                                    

Mục Hoan Hoan mỗi lần đẩy xe đạp băng qua ngõ hẻm kia, bao giờ cũng kinh hồn bạt vía. Từ lúc nàng dọn tới nơi này đến nay đã được hơn một tháng, nhưng mà mỗi ngày đi qua con hẻm này, nàng đều sẽ sợ không chịu nổi.

Nguyên nhân chính là vì ở phiến nhà cũ này có trộn lẫn một đám xã hội đen, chuyện bọn họ thích làm nhất mỗi khi không có việc gì làm chính là đứng trong ngõ hẻm. Sau đó dùng một loại ánh mắt tràn đầy tính xâm lược nhìn mỗi một người đi ngang qua con đường này, nhất là phái nữ trẻ tuổi. Nghe nói mấy năm trước nơi này có một nữ hài đặc biệt xinh đẹp, bị lão đại của đám người này coi trọng, sau đó vào một buổi đêm nọ, cô bé kia bị lão đại làm nhục.

Tuy rằng lão đại kia cuối cùng bị giam, nhưng mà một đời của nữ hài kia cũng bị hủy.

Mục Hoan Hoan thầm nghĩ chờ bản thân chuyển chính thức, liền lập tức dọn ra ngoài. Cho dù nàng bỏ nhà ra đi, cũng tuyệt không thể luôn luôn ở loại địa phương này.

Hôm nay người đứng hai bên ngõ hẻm nhiều hơn thường ngày, một đám thanh niên ăn mặc lỏng lẻo rách rưới, cánh tay và ngực đều lộ ra hình xăm nanh ác. Mục Hoan Hoan trùm đầu đi, thanh niên hai bên đường dùng một loại ánh mắt để cho người cảm thấy vô cùng không thoải mái nhìn nàng, còn hướng nàng huýt sáo.

Mục Hoan Hoan gấp đến độ nước mắt đều sắp rớt xuống, trong lúc vội vàng dưới chân mất thăng bằng, nàng lệch sang bên cạnh một cái, mắt thấy liền phải té. Lúc này một đôi tay có lực duỗi tới, vững vàng đỡ lấy Mục Hoan Hoan.

Mục Hoan Hoan sợ hết hồn, đột nhiên ngẩng đầu, nhìn thấy một đôi mắt trẻ tuổi ôn hòa.

Thiếu niên trước mắt xem chừng không tới hai mươi, mặc áo sơ mi màu trắng chỉnh chỉnh tề tề, tóc mái mềm mại hơi che kín một bên lông mày, khí chất sạch sẽ không giống người bên trong con hẻm này chút nào. Thiếu niên khom người đem xe đạp của Mục Hoan Hoan dựng dậy, Mục Hoan Hoan nhận lấy xe đạp, nhỏ giọng nói: "Cảm ơn."

Thiếu niên hướng về phía nàng cười một cái, rực rỡ giống như ánh mặt trời ban trưa.

Nhìn Mục Hoan Hoan ra khỏi ngõ hẻm, đám huynh đệ đều cười.

"Vẫn là lão đại lợi hại nha, cô gái này dời tới đã một tháng lão tử cũng chưa từng nghe giọng nàng."

"Thật là dễ nghe a!"

Trên mặt Đào Nhiên vẫn mang nụ cười rực rỡ đó, hắn nói: "Nữ nhân này là của ta, không cho phép các ngươi đánh chủ ý lên nàng."

"Aiz u, mùa xuân đều đã qua sao lão đại còn động xuân tâm?"

"Yên tâm đi, có chúng ta ở đây, ai cũng đừng hòng đánh chủ ý chị dâu."

Đào Nhiên lắc đầu một cái, đi vào trong một sân nhà nhỏ. Gian nhà này tuy vừa nhỏ vừa cũ, nhưng thu dọn rất sạch sẽ. Hắn đẩy cửa đi vào, rót cho mình một ly nước, sau đó mở máy vi tính lên bắt đầu gõ chữ.

Không sai, nghề nghiệp hiện tại của hắn là một tác giả tiểu thuyết mạng. Nếu muốn nói tới hắn làm thế nào hành nghề này, thì phải kể từ mấy ngày trước, lúc hắn vừa mới ra tù.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchOnde histórias criam vida. Descubra agora