Chương 100 - Phiên ngoại về chuyện Lâm Mộc sinh trứng (hai)

3.8K 198 38
                                    

Vốn thân thể của Lâm Mộc chuyển tốt, không có thích ngủ như lúc trước nữa, Patrick bọn họ cũng yên lòng hơn, chỉ là không nghĩ đến, qua hơn hai tháng, Lâm Mộc lại khôi phục trạng thái trước kia ---- ăn được ngủ được. Mà khẩu vị cũng trở nên kì lạ hơn. Cậu không chỉ cực kỳ thích ăn thịt, hơn nữa khẩu vị lại đặc biệt, không phải rất cay, thì lại rất chua, điều này làm cho Hoàng Viễn thấy thế nào cũng cảm thấy Lâm Mộc mang thai, nhưng mạch tượng lại không giống, không có hỉ mạch hay hoạt mạch gì hết làm cho mọi người lo lắng, nhưng bởi vì lúc trước Lâm Mộc cũng như thế, cuối cùng cũng tốt lên, lúc này bọn họ cũng không quá lo lắng như lúc trước, đương nhiên 'bọn họ' không bao gồm Patrick.

Thật ra Patrick biết, lúc này Lâm Mộc vẫn có chút khác biệt, thì phải là buổi tối Mộc Mộc nhà y làm thế nào cũng không nguyện ý cho y chạm vào. Đương nhiên dưới tình huống y đang lo lắng cho Lâm Mộc, Patrick cũng không có yêu cầu quá đáng, tuy nhịn hơi vất vả, nhưng mà dùng bàn tay nhỏ bé của Lâm Mộc giúp y cũng làm cho y thấy thoải mái, chẳng qua hơi tiếc nuối một chút, cho dù Lâm Mộc có giúp thì cũng chỉ giúp đỡ một lúc rồi ngủ, thời gian còn lại y phải tự mình cơm no áo ấm thôi.

Buổi tối, nhà Ryan.

Hoàng Viễn thoải mái ngồi trong thùng tắm ngâm nước, hiện giờ tuy đang mùa hè, nhưng tắm nước ấm vẫn thấy thoải mái.

"Ryan, đi vào chà lưng cho em."

Thật ra không cần Hoàng Viễn kêu gọi, sau khi rửa chén xong Ryan sẽ lập tức đi vào muốn phúc lợi.

Ryan nghe thấy Hoàng Viễn gọi hắn, vội vàng lập tức chạy qua.

"Sao chậm thế?" Tuy lời nói có vẻ bất mãn, nhưng nghe thấy thế nào cũng giống như đang làm nũng ấy.

Mà Ryan một bên vừa trả lời "Mới vừa rửa chén xong." Một bên nhìn thân thể trắng nõn của bầu bạn nhà mình thấy tâm viên ý mãn, vốn muốn dùng khăn mặt kì lưng cho Hoàng Viễn lại đổi sang trực tiếp dùng tay.

"Khăn mặt, khăn mặt." Hoàng Viễn cường điệu muốn dùng khăn mặt chà lưng cho hắn.

"A Viễn, dùng tay cũng có thể kì được."

"Thiết, tại tay em không kì được thôi, dùng khăn mặt, nếu không em không cho anh kì."

Ryan lựa chọn thỏa hiệp, cầm khăn mặt trong tay, chậm rãi chà xát ở trên lưng Hoàng Viễn, thường dùng tay ăn chút đậu hủ, đối với việc này Hoàng Viễn không có ngăn cản, dù sao cũng là người đàn ông nhà mình, không có ngượng ngùng gì hết.

"Ai, anh nói xem rốt cuộc Lâm Mộc bị gì vậy?"

Ryan lắc đầu, nghĩ đến đối phương quay lưng về phía mình nên sẽ nhìn không thấy động tác liền nói "Chuyện này anh không biết, nhưng mà tình trạng lại giống như đúc lúc em mang thai, cơ mà hình như cậu ấy nghiêm trọng hơn, nhìn bộ dáng tùy nơi đều có thể ngủ, hiện giờ chắc tộc trưởng rất lo lắng, vốn tưởng tốt rồi, không được bao lâu lại như thế nữa."

"Ừ, tìm không được nguyên nhân vì sao Lâm Mộc lại bị như thế, em cũng lo lắng lắm, lo lắng sẽ xảy ra chuyện mà chúng ta không biết. Lâm Mộc là bạn tốt nhất của em, không có biện pháp giúp cậu ấy, lòng em khó chịu lắm."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 03, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now