Chương 58

2.1K 157 5
                                    

Ryan bay trên bầu trời, thỉnh thoảng quan sát phía dưới, hắn đang tìm con mồi, nhưng lại muốn đến khu săn bắn không phải của bộ lạc khác.

Không giống như trước kia đi săn thú cùng thú nhân trong bộ lạc, từ ngày bọn họ tách ra ở, trừ bỏ buổi sáng bọn họ cùng đi ra săn thú, bao gồm cả việc phân chia ít thức ăn cho thú nhân ở lại trong bộ lạc canh giữ. Mặt khác thời gian thú nhân đều tự do an bài, dù sao chuyện của mọi người cũng không giống, cho dù cần ra ngoài săn thú cũng chưa chắc tìm được thú nhân muốn đi cùng.

Trong bộ lạc có quy định, thú nhân đi ra ngoài săn thú phải chia ít thức ăn cho thú nhân thủ vệ, mà thời gian tự do thì săn được cái gì cũng thuộc về bản thân. Giống cái thu hoạch được gì cũng thuộc về giống cái, không cần lấy ra phân chia, đương nhiên ngoại trừ lấy ra cho người khác.

Ngày trước Ryan luôn xuất hành cùng Hoắc Tư, nhưng hiện tại không giống. Khi mọi người tách ra ở thì Hoắc Tư và Ba Áo đã ở cùng nhau. Kết quả này làm cho nhiều người thấy bất ngờ, nhưng Ryan làm anh trai thì đã sớm nhìn ra giữa hai người này có vấn đề trước tất cả mọi người.

Ryan hiểu em trai mình, Hoắc Tư là một người cao ngạo, nếu nhìn ai không vừa mắt thì chẳng bao giờ nhìn đối phương, nhưng hành vi nơi chốn nhằm vào Ba Áo này của hắn rất không bình thường, tuy mới bắt đầu Ryan cảm thấy có thể là do thái độ của y đối với Ba Áo làm cho Hoắc Tư tức giận đối phương phân chia sự chú ý của anh trai. Có lẽ lúc đầu là nguyên nhân này, nhưng chậm rãi không như vậy nữa, có thể Hoắc Tư cũng không nhận ra hắn đối với Ba Áo rất khác.

Em trai nhà mình ở cùng với một thú nhân, nói không mất mác là giả, dù sao sau chuyện kia, hai anh em bọn họ chưa từng rời khỏi nhau. Ỷ lại lẫn nhau, là cột chống cho nhau. Nhưng Ryan cũng sẽ không ngăn cản em mình đi tìm một nửa khác, tuy rằng việc bầu bạn của Hoắc Tư là một thú nhân làm cho hắn không thoải mái lắm, hắn cũng không để ý thú nhân ở cùng thú nhân, dù sao số lượng giống cái cũng rất ít, một ít thú nhân liền tìm thú nhân làm bầu bạn, đây là chuyện bọn họ nhìn quen rồi, suy cho cùng đây cũng là em trai hắn, tổng cảm thấy vĩ đại như Hoắc Tư nên tìm một giống cái làm bạn lữ chứ không phải một giống đực.

Đương nhiên, Ryan vẫn duy trì sự lựa chọn của em trai, đây là hắn tôn trọng Hoắc Tư.

Hôm nay Hoắc Tư ở lại canh giữ bộ lạc, Ba Áo đi ra ngoài săn thú, nhưng thời gian Ba Áo ra ngoài khác hắn nên hắn cũng không đi tìm Ba Áo.

Hiện tại một mình bay trên không rừng rậm, cảm thấy có chút cô đơn, Ryan nhịn không được nghĩ 'Mình có nên đi tìm một bạn lữ không, nhưng mình chỉ thích giống cái mềm mại, trong bộ lạc cũng chỉ còn mỗi một giống cái chưa thành niên là vô chủ, còn có thể đã bị Casso đuổi tới......Ai, giống cái thật là bảo bối chỉ có thể may mắn gặp chứ không thể cầu.' Ryan quyết định ném vấn đề giống cái ra sau, trước hết đi giải quyết vấn đề con mồi đã. Dù sao thì tìm thức ăn cũng là chuyện dễ dàng, về phần giống cái, Ryan thở dài trong lòng 'Hi vọng một ngày nào đó thần thú cũng làm cho mình giống bọn Locker nhặt được một giống cái về nhà. Ai, thật hâm mộ bọn họ quá'

Ryan cẩn thận nhìn cảnh sắc dưới thân, hắn chuẩn bị bắt một con mồi có thể hình bự chút, như vậy ngay cả bữa tối cũng giải quyết luôn.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚOnde histórias criam vida. Descubra agora