Chương 76

1.8K 131 19
                                    

Mùa đông làm cho giống cái mang thai đúng hạn đến.

Ngày này, thời điểm Lâm Mộc tỉnh lại trong ổ chăn cảm thấy không khí hôm nay khác lạ. Cho đến khi cậu mở cửa nhìn thấy tuyết trắng xóa bên ngoài, cũng bị lạnh tới rùng mình, trong đầu Lâm Mộc hiện lên một câu: a, mùa đông thật sự đến rồi!

Buổi sáng khi mà Patrick thức dậy đã phát hiện độ ấm không giống như mọi khi, nghĩ chắc bên ngoài rơi tuyết. Nhẹ nhàng rời giường, y muốn đi nấu nước để cho Lâm Mộc rửa mặt.

Patrick đợi đốt nóng nước rồi nhấc rèm cửa rất dày lên, chỉ thấy Lâm Mộc đứng bên cửa sổ hóng gió, y vội vàng tiến đến đóng cửa sổ lại, sau đó nhét Lâm Mộc lại vào trong ổ chăn.

"Hôm nay tuyết rơi, trời rất lạnh, em đừng đi đâu, cẩn thận bị đông lạnh. Mộc Mộc không phải đã nói mùa đông nên ngủ đông sao, ngoan ngoãn ở trong phòng ngốc nhé." Patrick nhỏ giọng nói, nghe thế nào cũng giống như đang dỗ dành trẻ con, nhưng mà Lâm Mộc quyết định cậu hào phóng sẽ không chấp nhặt với y.

Patrick bưng nước ấm vào nhà, sau khi để cho Lâm Mộc rửa mặt xong "Mộc Mộc, chờ một chút, anh đi nấu cơm, em có thể ngủ thêm một lúc nữa."

Lâm Mộc nằm trong ổ chăn thấy thoải mái, nghe Patrick nói như vậy, cũng hiểu được bản thân có thể ngủ thêm một lúc. Sau đó cởi áo khoác, chậm rãi lui vào trong ổ chăn.

Patrick cẩn thận dém chăn cho cậu, hôn trán cậu "Ngủ đi, sau khi nấu xong anh gọi em."

Lâm Mộc nhắm mắt lại gật đầu, tỏ vẻ cậu nghe thấy.

Patrick nấu cháo thịt cho Lâm Mộc, y cảm thấy trời rét lạnh như thế ăn thêm ít thịt thì tốt hơn, hơn nữa y bỏ xương cốt vào trong nồi ninh lấy nước, Lâm Mộc nói mùa đông uống canh nóng thì thấy thoải mái, cho nên liền thường xuyên ninh canh, Patrick cũng học được mấy loại đơn giản.

Nhẹ nhàng đánh thức Lâm Mộc, thấy bộ dáng mơ màng của cậu, liền ôm người vào lòng đút cháo cho cậu, Lâm Mộc cũng lười biếng dựa vào trong lòng Patrick ăn xong bữa sáng, rồi ngủ tiếp.

Thời điểm Lâm Mộc tỉnh lại, thời gian cũng đã gần giữa trưa, do nguyên nhân đốt giường sưởi, cho nên trên giường vẫn ấm áp, làm cho Lâm Mộc không muốn rời giường.

Bởi vì Lâm Mộc ngủ, cho nên không có lấy đá phát sáng ra, hơn nữa cũng buông rèm cửa xuống, cho nên trong phòng mờ tối.

Lâm Mộc vươn tay lấy đá phát sáng ra, trong phòng nháy mắt sáng lên, đương nhiên chỗ Lâm Mộc vẫn hơi sáng, bốn phía vẫn mờ tối.

Trong phòng sáng lên, Lâm Mộc cũng không có tính toán rời giường, Patrick không hi vọng cậu xuất môn. Cậu biết lúc này Patrick đang ở nhà bếp nấu cơm, từ giờ cho tới lúc ăn cơm còn một lúc nữa, Lâm Mộc nhắm mắt nghĩ đến chuyện xảy ra gần đây, đó là chuyện về giống cái Liya mà bọn họ đã cứu hai ngày trước đang mang thai.

Chuyện xảy ra vào hai ngày trước, giống như thường ngày thú nhân nào ở lại canh giữ thì canh giữ, nên săn bắn thì săn bắn, tuy giờ đã vào đông, hơn nữa vẫn tùy thời, nhưng mọi người vẫn ra ngoài săn thú như thường, dù sao có thêm nhiều thực vật thì càng bảo đảm hơn. Mà ngày này Jason trở về còn dẫn theo một người, hắn dẫn theo một giống cái về, mà giống cái này tên là Liya. Theo Jason nói, hắn phát hiện ra Liya là lúc cậu ta ngã xỉu ở rừng rậm phía bắc, nếu khi đó là thú nhân thì Jason có thể trực tiếp không nhìn, cho dù là muốn cứu người cũng chỉ đưa ít thảo dược hoặc thức ăn cho đối phương chứ không mang về, nhưng giống cái thì khác, sự tồn tại của bọn họ rất trân quý, không có một thú nhân nào có thể trơ mắt nhìn một giống cái gặp nguy hiểm mà không quan tâm. Cho nên, Jason dẫn Liya trở về.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ