Chương 50

2.6K 166 2
                                    

Lâm Mộc chạy tới bên ngoài cửa "Phil, Phil, cậu sắc thuốc xong chưa? Nhanh, nhanh lên, thừa dịp Jason không có nhà, chúng ta đi thăm Linie đi." Thật là, trời đã chiều rồi mà Linie còn chưa xuất môn, Jason thì vẫn trông coi nên bọn họ không có biện pháp đi tìm Linie. Dù sao nói xàm trước mặt khối băng, bọn họ cũng không có dũng khí đi khiêu chiến anh ta.

Phil mở nắp nồi ra "Sắp xong rồi. Cậu đừng có vội!"

"Sao lại không vội chứ?! Nếu Jason trở lại, sao chúng ta có thể đi thăm Linie được chứ."

Phil nghi ngờ nhìn về phía Lâm Mộc đang rất tích cực "Vậy thì cũng không có gì sốt ruột, cho dù hôm nay không thấy Linie thì ngày mai thấy." Phil có chút không rõ.

"Xem diễn đương nhiên phải đi sớm, thời gian qua rồi sẽ không còn ý gì nữa!"

"Xem diễn?"

Tiêu rồi, nói hớ rồi, Lâm Mộc vì che giấu mà cười hắc hắc "Cái kia, tôi cũng lo lắng cho Linie. Thật sự!" Ngữ điệu đặc biệt chân thành.

Phil không để ý tới Lâm Mộc nói xạo, xem diễn thì xem diễn thôi có gì phải giấu, mang theo tâm tình lo lắng đi xem diễn cũng không sao, hắc hắc, ai mà không thích bát quái chứ?! Phil cười thầm trong lòng, rót thuốc xong.

"Đi thôi."

"Tôi cũng đi." Sacha đi tới bên cạnh, trong tay còn cầm chén cháo "Tôi cùng hai người đi xem Linie." Nói xong, Sacha xích gần lại sát Lâm Mộc, nhỏ giọng hỏi "Linie thật sự bị ăn luôn?"

Lâm Mộc còn thật sự gật đầu "So với trân châu còn thật!"

Mấy người này nhanh chóng đi tới trước cửa phòng Linie, lại bị người chặn lại.

"Carl, anh đứng trước cửa phòng Linie làm gì vậy?" Lâm Mộc không nghĩ tới Carl lại đứng trước cửa ngăn họ đi vào.

Carl cười ngượng ngùng "Tôi vô tội, cũng không có biện pháp, tôi đã đáp ứng giúp đỡ Jason. Jason nói Linie cần nghỉ ngơi, không nghĩ bị người khác quấy rầy... Nhất là." Lấy tay chỉ bọn họ "Mấy người".

Sacha nói "Bọn tôi chỉ muốn thăm hỏi Linie, bọn tôi lo lắng nên mới đến thăm Linie, sẽ không quấy rầy cậu ấy."

Carl nhịn không được trợn trắng trong lòng 'Ai mà chẳng biết mấy người muốn xem diễn, cho dù lo lắng cũng sẽ chế nhạo người ta một phen, này tuyệt đối là hành vi ảnh hưởng người ta nghỉ ngơi.'

Phil thấy Carl không cho đi vào, lại nghe thấy Linie cần nghỉ ngơi "Chúng ta cũng đừng làm phiền Linie, để cho cậu ấy nghỉ ngơi nhiều vào."

"Khó mà làm được, thuốc mà chúng ta sắc phải thừa dịp nóng mà uống." Theo Lâm Mộc thấy giấc ngủ đã qua, giờ Linie chỉ nằm trên giường mở mắt không biết làm gì thôi. Sao lại quấy rầy tới cậu ta chứ. Bây giờ không có đi ra nhiều nhất là do xấu hổ thôi.....

Carl nhìn thấy chén thuốc trong tay Phil "Tôi giúp các cậu mang thuốc vào."

Phil đang muốn đưa thuốc cho Carl, Lâm Mộc vội vàng cản lại "Sao có thể chứ, dù sao anh cũng là giống đực, sao có thể tiện như bọn tôi chứ." Nói xong dùng sức đẩy Carl ra "Hai người mau vào đi."

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now