Chương 29

3.6K 233 3
                                    

Ngày hôm sau, khi Lâm Mộc rời giường đập vào mắt hắn là một gương mặt anh tuấn dị thường. Hơn nữa chủ nhân của gương mặt còn đang cười ôn nhu với hắn. Vì thế sau khi Lâm Mộc si mê nhìn, bàn tay đặt trên mặt đối phương, đừng tưởng sáng sớm dùng mỹ nam kế có thể đem chuyện ngày hôm qua quên đi.

Lâm Mộc ngồi dậy, chăn rơi xuống, bộ ngực tinh tráng của Patrick bại lộ trong không khí.

Lâm Mộc vẫn vừa hâm mộ vừa ghen tị đối với dáng người của Patrick, bây giờ còn có thêm chút mê luyến, vì làm cho bản thân không trầm mê vào đó nên thực mất tự nhiên mà dời mắt, đem lực chú ý đặt lên mặt đối phương "Ta cảm thấy ngươi hẳn là có chuyện cần nói với ta nhỉ."

Patrick gật gật đầu.

Lâm Mộc nhìn y.

Patrick nhìn Lâm Mộc thực nghiêm túc nói: "Mộc Mộc, ngươi lại bỏ lỡ điểm tâm."

"Ai cho ngươi nói cái này." Lâm Mộc là muốn nghe Patrick giải thích với hắn, sau đó hắn sẽ thực hào phóng mà tha thứ cho y, cũng thuận tiện đề xuất yêu cầu của mình, về sau đừng hòng động tay động chân với hắn. Lâm Mộc nghe Phil nói thú nhân nặng nhất là hứa hẹn.

Patrick làm bộ như tự hỏi một chút, sau đó nói: "Mao mao thú bắt cho ngươi thực an toàn, sẽ không bị Sacha trộm ăn mất."

"Cũng không phải cái này. Ngẫm lại tại sao ngươi lại bắt mao mao thú cho ta." Lâm Mộc dẫn đường.

"Bởi vì thịt mao mao thú ăn thật ngon."

"Không đúng, ngẫm lại xem mao mao thú còn có tên gì." Lâm Mộc cắn răng, Patrick rất không phối hợp .

Patrick không nói, cứ như vậy nhìn Lâm Mộc cười.

"Cười cái gì a. Ngươi không phải nên thỉnh cầu ta tha thứ sao? Ngươi nên nói lời xin lỗi với ta, sau đó ta sẽ nói điều kiện với ngươi? Ngươi thật sự quá ngu ngốc."

Patrick thực nghiêm túc gật đầu, "Mộc Mộc thông minh nhất ."

Nhìn bộ dáng Patrick mỉm cười, Lâm Mộc nhịn không được bóp cổ đối phương, "Ngươi nhất định là cố ý, cố ý ."

Patrick cùng Lâm Mộc cười đùa.

Lâm Mộc nháo mệt, trực tiếp ghé vào trên người Patrick. Patrick đem Lâm Mộc ôm vào trong ngực mình, sau đó nâng mặt đối phương, nhẹ nhàng ở trên môi hắn liếm một chút.

Lâm Mộc lập tức che miệng lại, hai mắt trợn lên nhìn Patrick cười giống như mèo trộm tinh "Ngươi háo sắc."

Lâm Mộc nhanh chóng xuống giường, chuẩn bị cách xa Patrick, ai biết nếu còn nằm nữa y sẽ chiếm tiện nghi nào nữa.

Lâm Mộc xuống giường liền cảm thấy tốt hơn nhiều, xem ra số dược đó rất hữu dụng, cũng không uổng phí hắn hạ quyết tâm lớn như vậy để uống nó.

Lâm Mộc ra cửa thấy không nhiều thú nhân ở đại sảnh, định đi đến phòng Linie tìm người thì nhìn thấy hai tiểu tử kia chạy vào.

Hắn vội vàng tiến lên đem khăn mặt lau người cho bọn nó, hắn trước tiên dùng khăn bao bọc Cầu Cầu lại, sau đó giúp Casso lau người.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now