Chương 20

3.8K 269 9
                                    

Vài ngày ở chung làm cho quan hệ của Lâm Mộc với ba người kia thật hòa hợp, nghiễm nhiên trở thành tiểu đoàn thể.

Lâm Mộc mỗi ngày đều dậy sớm, sau đó ra dòng suối rửa mặt. Cảm thụ không khí thanh tân của buổi sáng, một ngày mới thư thái bắt đầu.

Trong chốc lát Sacha bọn họ cũng ngáp đi đến bên dòng suối. Một bên cùng Lâm Mộc chào hỏi một bên ngồi xổm xuống rửa mặt. Dòng suối trong mát dội vào mặt, cơn buồn ngủ liền qua đi, thần thanh khí sảng.

Phil phẩy phẩy nước trên tay hỏi: "Lâm Mộc, chúng ta đã đem cỏ cần thiết chuẩn bị đầy đủ. Kế tiếp chúng ta làm gì?"

Sau hai ngày liền chuẩn bị xong cỏ tranh, còn thuận tiện thu hoạch không ít củi gỗ, những thứ này đều dựa vào móng vuốt sắc bén của Carl. Nhìn cỏ tranh cùng củi, Lâm Mộc liền tiếc nuối tại sao hắn không sớm nhìn thấy công năng làm máy cắt cỏ của Carl chứ?

"Những ngày kế tiếp chúng ta ở trong sơn cốc tìm thực vật đi. Chúng ta cũng không giống thú nhân chỉ ăn thịt, cho nên mấy ngày nay chúng ta nên tồn nhiều thực vật, nhất là lạt cầu. Thời điểm mùa mưa đến các thú nhân cũng ra ngoài săn thú, cho bọn hắn chống cảm lạnh. Hơn nữa, Carl giúp chúng ta khai thông đường bốn hướng, chúng ta đi cũng thuận tiện nhiều."

"Tốt" Có việc đều làm cho bọn họ cảm thấy cao hứng.

"Trước đây ta cùng Phil đã đi qua phía tây, hôm nay chúng ta đi phía đông nhìn xem đi."

"Ân, nghe lời ngươi."

Sau khi thương lượng xong, tranh thủ làm điểm tâm đơn giản để ăn liền xuất phát.

Trên đường, Phil thuận tay hái rau dại gặp được "Lâm Mộc, phòng ở đã xây cao như vậy, không biết khi nào thì xây xong. Thật mong chờ."

"Ta cũng rất mong chờ, Lâm Mộc, ta cảm thấy các ngươi xây phòng ở rất là đặc biệt tò mò, không biết xây thành là dạng gì" Sacha lôi kéo cánh tay Lâm Mộc cười hì hì hỏi, "Lâm Mộc, ngươi nói xem khi nào thì xây xong phòng ở? Ta rất mong nhanh chóng được vào ở."

Lâm Mộc cười gật đầu: "Đừng có gấp, bọn họ đã bắt đầu tạo nóc, rất nhanh liền xây thành."

"Còn có, ta nghe Phil nói, phòng sẽ càng sáng ngời, càng ấm áp, thật sao?"

Lâm Mộc gật đầu.

Sacha thấy thế cảm khái nói: "Mùa mưa chúng ta đều phải dọn vào trong sơn động, bởi vì trời mưa thường xuyên, sơn động sẽ rất ẩm ướt, buổi tối ngủ không thoải mái. Còn có, vì an toàn chúng ta sẽ ở cùng một chỗ, suốt cả mùa mưa đều ở trong sơn động, nhàm chán lại không thoải mái. Cho nên ta ghét nhất mùa mưa." Nói xong còn hung hăng mà cắn trái cây trong tay.

Linie nhìn hắn cười, "Ngươi a, nhất định là rất xúc động, ngồi không yên. Trong tộc của chúng ta vào thời điểm mùa mưa sẽ ở trong sơn động may quần áo mùa đông, làm sao nhàn hạ giống như ngươi nói."

"Đúng vậy. Những khi ấy ta đều phải may quần áo. Mùa mưa đi qua liền vội vàng cất trữ. Hơn nữa khi ấy bận rộn cất chứa hoa quả cùng dược liệu, hiện tại lại phát hiện nhiều thực vật như vậy liền càng vội ." Phil nói xong, ở trong lòng tính toán việc cất chứa thực vật

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now