Chương 47

2.6K 165 10
                                    

Trên giường lớn có một tấm chăn da thú cũng to cộm lên, thân hình giãy dụa cộm lên biểu thị chủ nhân đang trong trạng thái chưa tỉnh ngủ. Giống như sâu lông ở trong chăn cuốn ra cuộn vào, xem ra người này còn đang mơ một giấc mơ đẹp chưa muốn tỉnh.. Một lúc sau một cánh tay nhỏ bé trắng nõn vươn ra từ trong chăn, tiếp đó là một cái đầu đen tuyền lộ ra khỏi chăn, lấy tay dụi mắt, ánh mắt sương mù mở ra, ngáp một cái, biểu hiện người này đã tỉnh táo, ánh mắt cũng hiện lên tia sáng rọi.

Lâm Mộc nhìn bên giường trống rỗng, giống như mọi ngày, khi hắn tỉnh dậy, Patrick đã vội vàng rồi.

Lúc ngồi dậy, vật treo lủng lẳng* trên cổ lộ ra, Lâm Mộc cầm răng thú lên. Đây là thứ mà ngày hôm qua Patrick cầu hôn đưa cho hắn, tuy rằng đã hơi cũ, nhưng Lâm Mộc rất thích. Nghĩ tới cảnh tượng ngày hôm qua, Lâm Mộc đem vòng cổ bỏ vào trong áo, đồ vật quan trọng như vậy phải đeo theo bên mình mới tốt.

[bản edit là điếu truỵ: điếu->treo/truỵ->lủng lẳng]

Ngày hôm qua sau khi bọn họ trở về cũng không làm ra hành động mãnh liệt gì hết. Hai người chỉ nằm trên giường nói chuyện phiếm, nói từ lúc hai người bắt đầu gặp nhau cho tới chuyện sinh sống sau này, khao khát cuộc sống mai sau tốt đẹp, bọn họ cũng tin tưởng bộ lạc về sau càng ngày càng tốt. Sẽ không còn vì thức ăn mà phiền não, lại càng không vì chỗ ở mà phiền muộn, hiện tại bọn họ đã có bộ lạc của chính mình!

Có được bộ lạc của chính mình, Patrick cũng tin tưởng bản thân y sẽ thành lập được bộ lạc, nhưng không ngờ lại hoàn thành sớm đến thế, càng không ngờ bộ lạc của bọn họ lại tốt hơn so với bộ lạc khác. Chưa có bộ lạc nào có nhà tốt như bọn họ, lại chưa được ăn thức ăn mỹ vị như bọn họ, không phải sao?

Patrick rất hài lòng với cuộc sống hiện giờ, y cảm thấy cuộc sống như bây giờ ngay cả trong mơ cũng không mơ được tốt như thế, đương nhiên, cùng Lâm Mộc cử hành nghi thức bạn lữ lại càng tròn vẹn.

Tuy rằng Patrick cũng muốn nhanh chóng cùng Lâm Mộc kết thành bầu bạn, ở trong lòng y chỉ có cùng Lâm Mộc kết thành bạn lữ, Lâm Mộc mới chân chính trở thành người của y. Đương nhiên, đây cũng không phải nhanh có thể thực hiện, Lâm Mộc nói, muốn cử hành kết thành bạn lữ thì phải xây xong nhà đã, tuy rằng mọi người ở cùng một chỗ rất náo nhiệt, nhưng lại không tiện.

Theo Lâm Mộc thấy hắn cùng với Patrick việc không nên làm đã làm rồi, nghi thức trở thành bạn lữ cũng chỉ là nghi thức thôi, tuy rằng hắn nguyện ý kết thành bạn lữ với Patrick nhưng không nóng nảy cần phải làm ngay.

Mặc dù Patrick rất cấp bách, nhưng Lâm Mộc không vội y cũng không thể vội, bằng không còn làm gì được? Làm thú nhân y phải thuận theo nguyện ý của giống cái, chẳng lẽ còn có thể làm trái? Chẳng lẽ không muốn cử hành nghi thức? Cho nên mỗi thú nhân đều là thê (??) nô.

Mặc quần áo chuẩn bị ra ngoài rửa mặt, đột nhiên bị Phil giữ chặt, "Có việc muốn nói." Giọng Phil nói rất nhỏ, sau đó kéo Lâm Mộc vào phòng mình.

Lâm Mộc bị kéo đi vào phòng, hắn thấy hành động của Phil rất khó hiểu. Hắn ngồi ở bên giường, nhìn Phil ngồi cạnh bên, dùng mắt ý bảo nói đi.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now