Chương 64

1.9K 148 2
                                    

Kai = Khải Văn

============

Hoàng Viễn hài lòng với cái rổ trong tay, cơm trưa của hắn và Ryan xem như đã có. Tâm tình sung sướng cầm rổ đi.

Lâm Mộc nhìn Hoàng Viễn vừa lòng thỏa ý cướp hết canh cộng thêm một nửa đồ ăn cậu làm rời khỏi, lại nhìn Patrick với sắc mặt đen thui, cậu có chút lo lắng về sau Hoàng Viễn sẽ bị Patrick cho vào danh sách đối tượng từ chối qua lại.

Hoàng Viễn đi rồi, bọn họ cũng phải ăn cơm, "Patrick, anh đi rửa thịt bọn họ đưa tới đi. Em đi xào rau. Ngày hôm qua dùng bột mì chưa lên men làm bánh bột ngô còn một ít, em đem nó cắt thành sợi trộn với rau xanh xào thịt, ăn ngon lắm."

Lâm Mộc nói xong bận rộn, bởi vì lượng cơm của Patrick rất lớn, hơn nữa đối phương lại ăn rất nhiều thịt, cho nên bình thường Lâm Mộc làm ít đồ kho cho y, mà thịt nướng, chiên thịt thăn thì Lâm Mộc rất ít làm. Dù sao những món này cậu chẳng có kinh nghiệm phong phú bằng Patrick.

Xào bánh mì sợi cho bản thân ăn thì Lâm Mộc để làm sau cùng, cậu chuẩn bị những món cho Patrick trước rồi mới tới mình, dù sao xào rau cũng tốn thời gian rất ít.

Lâm Mộc làm rất nhiều món thịt, cuối cùng ra nồi chính là món bánh mì sợi của cậu, món này là món ăn cơm, ăn ngon lại dễ làm. Lâm Mộc bưng chén của mình ăn rồi cũng gắp cho Patrick một ít nếm thử, xem có thích không, hơn nữa cậu làm cũng không ít.

Hai người ngồi ở bàn đá trong sân, bên cạnh là đống lửa để nướng thịt. Mấy món ăn, Lâm Mộc làm phân lượng rất nhiều, nhưng vẫn không đủ cho Patrick ăn, nếu đối phương ăn không no còn có thể thuận tiện nướng thêm thịt để ăn. Thịt trước đó đã được Lâm Mộc ướp gia vị rồi, Patrick chỉ cần phát huy kỹ năng nướng thịt của y là được, rất thuận tiện.

Hương vị của thịt nướng rất ngon, cho nên dù Patrick ăn no, cũng sẽ nướng thêm một ít, đối với thú nhân mà nói, ăn nhiều chút là dự trữ năng lượng.

Lâm Mộc ăn chủ yếu là món ăn cậu chuẩn bị cho Patrick, tuy gia vị không phong phú, nhưng hương vị cũng tuyệt lắm, dù sao thịt ở thế giới này cũng chẳng phải là thịt được cho ăn nhiều thức ăn gia súc. Thực vật ở thế giới này tự mọc lên, tự nhiên ngon hơn nhiều với loại thúc lớn, nguyên nước nguyên vị luôn được mọi người thích.

"Matt sao rồi? Không có bị thương chứ?" Lúc ấy cậu thấy trên người Matt cũng không có vết máu, có cũng chắc là vết bầm.

Patrick gắp một miếng thịt cho vào miệng, nhai nhai, vị rất ngon.

"Hắn không có việc gì, cảm xúc cũng đã bình tĩnh lại, có Mischa ở cùng không có việc gì đâu. Anh đã nói rõ với hắn, hắn cho dù không muốn tin nhưng biết chuyện Hoàng Viễn không phải Rilla là thật!"

Lâm Mộc gật đầu "Vậy là tốt rồi." Chỉ cần đối phương hiểu được Hoàng Viễn không phải Rilla, sẽ lại không xảy ra chuyện như hôm nay, tuy về sau Matt sẽ không vui khi nhìn thấy Hoàng Viễn, nhưng mà đây là kết quả tốt nhất. Nghĩ lại dù là cậu, có một kẻ thù như vậy, cho dù biết đối phương lớn lên giống thôi, nhưng nhìn thấy cũng cảm thấy chướng mắt.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ