Chương 13 - Vào cốc

3.9K 294 4
                                    

Ngày hôm sau Ryland tỉnh lại, Phil nhìn thấy Ryland tỉnh mừng đến nỗi rơi nước mắt. Ryland ôm Phil cảnh giác nhìn Patrick đang mặt lạnh đứng bên cạnh Lâm Mộc, thú nhân khí tức mãnh liệt sẽ khiến cho người ta cảm giác nguy hiểm, huống chi là Patrick lại không có biểu tình gì.

Patrick đương nhiên sẽ không vì hành động của Ryland mà cho hắn biểu tình dư thừa nào, y chính là bị Lâm Mộc kéo tới để thú nhân này an tâm, đối với việc này y không cho là đúng, nhưng nhìn thấy Lâm Mộc đứng ở một bên nháy mắt với mình, dùng âm thanh không có tình cảm nói rằng, "Ta là du thú Patrick."

"Ta biết ngươi là du thú." Hắn rất quen thuộc loại khí tức này, bởi vì hắn là du thú cho nên hắn mới lo lắng, bảo vệ Phil, hắn nhìn thoáng qua số lượng thú nhân xung quanh, tuy rằng đối hắn vô cùng bất lợi, nhưng hắn thề chết cũng phải bảo vệ Phil thật tốt, tuyệt không để cậu ta bị thương tổn.

Lâm Mộc không biết vì sao Patrick nói xong lại khiến Ryland khẩn trương, đây cũng không phải là mục đích ban đầu của cậu a.

Cậu cười nói với Ryland: "Ta là Lâm Mộc, hiện tại ngươi cảm thấy thế nào? Tuy rằng tạm thời ngươi không phát sốt, nhưng thân thể vẫn rất suy yếu ."

"Giống cái?"

"Lâm Mộc, thú nhân bị thương này tỉnh rồi. Dược liệu của thúc rất có hiệu quả." Ngày hôm qua Mischa nhìn thấy Patrick thúc thúc mang về một giống cái cùng một thú nhân bị thương đã cảm thấy rất ngạc nhiên. Nhìn thấy đối phương tỉnh liền theo lại đây. Casso cùng Cầu Cầu đương nhiên cũng đến.

"Hài tử?" Đội ngũ du thú này không những có giống cái, mà còn có hài tử. Du thú sẽ không dưỡng dục con của mình. Đội ngũ du thú này rất đặc biệt, ít nhất đến hiện tại mà nói thì bọn họ thật sự rất đặc biệt.

Lâm Mộc tiếp nhận Cầu Cầu nhảy vào trong ngực mình, "Ân, ngươi thấy trong đội ngũ này có giống cái", ở trong lòng ám chỉ cậu nói chính là Mischa, "Còn có hài tử, ngươi hẳn là có thể nhìn ra được đây là đội ngũ bất đồng. Mặc dù là du thú bị thần vứt bỏ, nhưng bọn họ rất lương thiện. Chúng ta hy vọng ngươi có thể gia nhập đội ngũ của chúng ta." Lâm Mộc mời mọc chủ yếu là vì Phil, Phil biết được thảo dược chữa bệnh, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng so với không có thì tốt hơn. Hơn nữa, cho dù Patrick muốn thành lập bộ lạc, mời gọi những du thú lương thiện là điều tất nhiên, mà thú nhân có thể khiến cho giống cái một mực đi theo làm sao có thể kém chứ.

Lâm Mộc nói cũng không khiến Ryland bớt khẩn trương, tuy rằng đội ngũ này rất đặc biệt, nhưng đối với hắn có vô hại hay không, hắn không dám mạo hiểm.

Patrick hiển nhiên nhìn ra được băn khoăn của Ryland, "Ngươi cần dưỡng thương, giống cái của ngươi cần một nơi an toàn để sinh tồn, mùa mưa cũng sắp đến, hơn nữa..." Y nhìn thoáng qua Phil gầy yếu "Ta không cho là cậu ta có thể so sánh với Lâm Mộc."

"Phil là tốt nhất!" Làm sao có thể dễ dàng tha thứ khi người khác nói giống cái của mình không tốt.

Phil đỏ mặt khi nghe được Ryland nói, cậu ta nhỏ giọng cùng Ryland nói: "Chúng ta đi cùng bọn họ đi. Lâm Mộc nói bọn họ đã tìm được một địa phương rất tốt, không cần lo bị bộ lạc khác đuổi đi. Thương thế của ngươi rất nặng, cần phải nghỉ ngơi." Hơn nữa đối với giống cái bất khả tư nghị* Lâm Mộc này cậu ta cũng rất tin phục.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚحيث تعيش القصص. اكتشف الآن