Chương 73

1.7K 130 0
                                    

Rachel và Adeline không thể tin được nhìn Carl trước mặt, bọn họ thật sự bị lời Carl nói làm cho kinh hãi rồi.

Vừa mới đầu bọn họ còn khó hiểu, người của bên đối phương vừa mới đi không lâu sao lại đến nữa, mà khi Carl đến chẳng cho bọn họ cơ hội hỏi ra một câu thắc mắc đã nói thẳng, sau đó bọn họ liền chìm đắm trong suy nghĩ kinh hãi.

"Thật sự mấy người đã xây dựng bộ lạc?" Rachel hơi tin tưởng, tuy y cũng muốn mang đội ngũ của hắn thành lập nên một bộ lạc thuộc về bọn họ, nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ của y thôi, thực hiện quá khó.

"Ừ, bộ lạc của bọn tôi gọi là bộ lạc du thú, hiện tại tộc trưởng của bọn tôi cố ý cho mấy người gia nhập."

"Cho tôi chút thời gian để tôi nghĩ kỹ đã, hơn nữa tôi còn cần phải bàn bạc tới đồng bạn của tôi, cậu chờ một lúc." Rachel lập tức nói. Đây là một cơ hội, y không muốn bỏ qua, về phần cần phải bàn bạc với đồng bạn, y tin sẽ không ai không muốn, bọn họ rất khát vọng có một bộ lạc, hiện giờ có người vươn tay tiếp nhận bọn họ, bọn họ làm sao có thể từ chối chứ.

Rachel đi ra ngoài nói tin tức này cho mọi người, phản ứng của bọn họ cũng giống như đúc y vừa rồi, kinh ngạc mà khó có thể tin, sau khi biết được chuyện từ trong miệng Rachel, mọi người hoan hô lên. Carl và Kohn vẫn ở lều trại đương nhiên có nghe thấy, hai người nhìn nhau cười, xem ra chuyện này bọn họ làm rất tốt.

Nếu đối phương đã quyết định gia nhập bộ lạc của bọn họ, Carl bảo bọn họ thu dọn đồ đạc đi theo hai người trở về, mưa lớn như thế này, ở trong nhà vẫn thoải mái hơn.

Sau khi Carl đi, Patrick cùng Lâm Mộc ở nhà cũ, thuận tiện bảo người đi nấu nước gừng, lại nấu bốn nồi canh thịt lớn, bọn họ cũng biết, những người đó nhất định sẽ đồng ý gia nhập.

Nhìn thấy Carl mang theo những người đó trở lại, Patrick bước đến cửa chào đón.

"Hoan nghênh mọi người gia nhập." Tuy trên mặt Patrick không có tươi cười, nhưng y cũng tỏ vẻ trịnh trọng.

Rachel cảm ơn gật đầu với y.

Sau khi bọn họ vào trong sơn cốc đã bắt đầu kinh ngạc, kinh ngạc nhìn kiến trúc kì lạ, đương nhiên bọn họ không có hỏi, những thứ này sớm muộn gì cũng sẽ biết. Nhìn thấy mình được đưa đến kiến trúc kì lạ lớn nhất, thấy tộc trưởng của đối phương, thấy trong kiến trúc kia sáng trưng, bọn họ có chút không áp chế được kinh ngạc.

Lâm Mộc nhìn ra những người này kinh ngạc về căn nhà, cười nói "Đây là nhà, dùng để ở, mọi người đi vào đi."

Patrick cũng đi vào nhà, mà những người này cũng mang theo tâm tình tò mò đi vào trong nhà.

"Mấy người bị mắc mưa, trước uống ít nước gừng để cho cơ thể ấm áp đi." Lâm Mộc nói xong dùng mui múc một chén canh gừng đưa cho Adeline, thấy đối phương nhận lấy và tò mò nhìn canh gừng. "Thứ này có thể làm nóng người, tuy không dễ uống, nhưng tốt cho cơ thể."

Adeline cảm nhận ấm áp quanh bàn tay, lúc trước Lâm Mộc đưa thức ăn, hắn cũng thấy qua thứ đồ vật có thể đựng thức ăn này.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now