Chương 65

2.2K 145 10
                                    

Ryan bị thương khoảng chừng mười ngày thì khỏe rồi, tuy trên đùi còn lưu lại một vết sẹo dài, nhưng với những thú nhân thô kệch này mà nói, trên người có vết sẹo nhỏ đều là râu ria, tuy vết thương trên đùi hắn không nhỏ, nhìn xấu giống như con rết, nhưng điểm này cũng không gây trở ngại Ryan vui vẻ với vết thương này.

Trong khoảng thời gian hắn bị thương, thức ăn đều do Matt cung cấp, tuy thức ăn Matt đưa cho hắn cũng được, nhưng nghĩ tới Hoàng Viễn ăn thức ăn không phải do hắn săn bắt, chỉ mỗi chuyện này thôi hắn mong muốn nhanh chóng khỏe lên.

Lâm Mộc đang tưới rau ở sau vườn, trong khoảng thời gian này cậu vẫn hết sức trồng rau xanh, cây ăn quả, hoa, cái sân trống trải bao lâu nay nhờ những cây cối được trồng vào mà có vẻ dồi dào sức sống.

Lâm Mộc có trồng ở cạnh tường viên phía trước một gốc cây táo, một gốc cây đào, một gốc cây thục tử. Những cây này đều có ở sân gia đình nhà nông, so với những cây ăn quả thường thấy, Lâm Mộc cảm thấy trồng những cây ăn quả này tốt hơn, về phần những loại trái cây khác, nếu như muốn ăn, Patrick có thể đi hái cho cậu, hơn nữa hoạt động lên núi hái trái cây cũng làm cho thân thể bọn họ khỏe mạnh hơn, Lâm Mộc cảm thấy nếu cậu trồng hết các loại cây ăn quả mà cậu thích, lúc đó cậu sẽ lười leo núi đi hái, như vậy chẳng phải cậu đã thiếu một hoạt động có ích rồi sao, chuyện này không tốt.

Lâm Mộc tưới nước cho cây, nhìn những luống rau gần quanh tường viên, trồng một ít rau thường ăn, xanh tốt, Lâm Mộc nhìn liền thấy cậu đã thành công, lúc ấy cậu trồng rất lo cho đám giống rau non này sẽ chết hết. Nhưng mà hiện tại hiệu quả không tệ lắm, có thể dạy bọn Phil cùng trồng đồ ăn.

Lâm Mộc đi lên sân trước, đặt thùng tưới nước ở bên tường nhà bếp. Hiện tại Lâm Mộc dùng một thùng gỗ kiểu mới, không giống như lúc trước chỉ móc rỗng ruột, mà giống như thời cổ đại dùng từng miếng gỗ làm thành, đây phải cảm ơn cậu đã tìm được nhựa cây, đương nhiên cũng càng phải cảm ơn Matt – người thợ mộc đầu tiên của thời đại thú nhân này.

Đi đến bên cạnh tường viện, nhìn mấy cây ăn quả. Những cây ăn quả này còn nhỏ, muốn nó ra hoa kết trái phải chờ hai ba năm nữa.

Sở dĩ muốn trồng những cây ăn quả này cạnh tường viện, trừ bỏ muốn bớt không gian, còn có thể ban ơn cho người khác, cậu có thể tưởng tượng được khi những cây ăn quả này lớn lên vươn dài qua tường viên, người qua đường ai thích cũng có thể tùy tay hái một quả, rất tiện lợi.

Lâm Mộc nâng cằm nghĩ nên trồng thêm cây ăn quả gì trong sân nữa, nhìn cái lán hóng mát kia, Lâm Mộc đột nhiên nghĩ cậu có thể trồng ít cây nho trong sân, mùa hè ăn nho thì tuyệt lắm. Nghĩ tới mùa hè, Lâm Mộc nhịn không được nghĩ tới đám côn trùng làm cho người ta ghét kia, nhất là những con muỗi lớn kia, làm hại trên người cậu có nhiều vết đỏ, Lâm Mộc nghĩ cậu phải trồng rất nhiều thảo dược đuổi chúng nó mới được. Nhưng mà những loại cây này cậu không biết, nghĩ lại có thể hỏi Hoàng Viễn, nói thế nào đó cũng là sinh viên học dược đó, còn sống lại trên người dược sư, tuy rằng dược sư này làm cho cậu cảm thấy rất ngột ngạt, nhưng kế thừa cảm giác với thảo dược của đối phương, cũng là một loại năng lực có ích cho Hoàng Viễn.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now