Chương 86

1.6K 117 1
                                    

Lâm Mộc cuối cũng cũng chia tay Trew, dù sao bọn họ cũng là đi du lịch, cũng không thể để Trew đi chơi cùng. Đương nhiên, trước khi đi, Lâm Mộc cũng nói cho Trew biết nhiều loại thực vật có thể ăn, cách chế biến thực vật, chủ yếu là gia vị nướng thịt và cách nấu canh.

Bởi vì cục cưng có tình hữu nghị một ngày với Arake, có gấu nhỏ nên cục cưng cũng vui vẻ không ít, tự nhiên khi tách ra cũng sẽ đau lòng, ầm ĩ kêu 'a a a', không muốn tách ra với Arake, làm cho Lâm Mộc có cảm giác giống như cầm gậy đánh uyên ương, đương nhiên Lâm Mộc cũng không nghĩ ý tưởng 'đánh uyên ương' có bao nhiêu quỷ dị.

Cục cưng không tha Arake, Arake đương nhiên cũng luyến tiếc cục cưng, lúc trước không có bạn chơi với nó, hiện giờ bên người chỉ có mỗi Trew, mà giờ có thêm bé con xinh đẹp, tự nhiên không muốn tách ra. Nhưng mà dù sao Arake cũng không phải là đứa bé không hiểu chuyện gì như Gohan, nó biết Gohan sẽ không theo nó ở cùng một chỗ, phụ thân và cha thân của Gohan muốn rời đi, cho nên, Arake chỉ có thể không tha nhìn thân ảnh càng ngày càng đi xa.

Cục cưng bị Lâm Mộc mang đi dưới sự luống cuống chân tay dỗ dành thì cũng đã nín khóc, dù sao cũng là con nít, sau khi Lâm Mộc làm cho bé một món đồ chơi mới, bé con chơi rồi cười ha ha cũng liền quên mất chuyện về Arake, dù sao đứa bé cũng không nhớ được nhiều chuyện.

Ngày này, bọn họ giống như mọi khi thừa dịp mặt trời còn chưa thức dậy, thời tiết mát mẻ bay trên bầu trời, Lâm Mộc nhìn bé con ngồi trong ngực cậu lả lướt nha nha không biết nhìn thấy trên mây trời, nói chuyện cùng với Lâm Mộc.

Tuy Lâm Mộc không biết cục cưng đang nói gì, cục cưng cũng không hiểu lời Lâm Mộc nói, nhưng không ngại hai cha con này tán gẫu vui vẻ.

"Cục cưng, nhìn xem, đám mây kia giống hình thỏ con không?"

Hiện giờ Gohan bé nhỏ đang bi bô tập nói, nghe được lời Lâm Mộc nói, liền nở nụ cười lộ răng cửa "Thỏ......thỏ"

Lâm Mộc lại cầm lấy bàn tay nhỏ bé chỉ vào đám mây cách đó không xa "Cục cung nhìn xem, giống hoa không?"

"Nha nha....."

Hai người trò chuyện vui vẻ, Patrick vừa bay vừa chủ ý một lớn một nhỏ này cũng thấy rất vui.

"Papa, đói." Gohan đang chơi vui đột nhiên kéo tay Lâm Mộc nói.

Hiện giờ Gohan đã có thể biểu đạt rõ ràng vài chuyện, ví dụ như khi đói, bé sẽ nói với Lâm Mộc "Đói, đói, ăn, ăn."

Nếu muốn đi tiểu, còn có thể nói "Xuỵt xuỵt......"

Lâm Mộc nghe thấy cục cưng nói đói bụng, liền lập tức lấy ba lô ra, ở đó đựng thức ăn của Gohan bé nhỏ, đứa nhỏ thường dễ bị đói, Lâm Mộc thời khắc đều chuẩn bị sắn.

"Cục cưng có muốn ăn trứng không."

"Trứng, ăn."

Mỗi ngày Lâm Mộc đều chuẩn bị mấy quả trứng luộc, nhưng mà đều là trứng nhỏ, nếu tìm được trứng gà, Lâm Mộc chỉ cần chuẩn bị ba quả cho Gohan bé nhỏ là được.

Lúc này Lâm Mộc lấy ra một quả trứng chim nhỏ, bóc vỏ, đưa cho Gohan đang cười hì hì.

Mặt trời dần dần mọc lên, Lâm Mộc lấy tay che khuất ánh mặt trời chói mắt, nhìn Gohan trong lòng, sờ sờ nó, thấy trên người cục cưng có một tầng mồ hôi mỏng, liền nói với Patrick "Chúng ta tìm nơi có con sông để nghỉ ngơi đi, em muốn tắm cho cục cưng."

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now