Chương 78

1.7K 125 3
                                    

Mọi người cùng nhau làm sủi cảo.

Lâm Mộc vốn nghĩ đến, kỳ phát tình của Patrick có liên quan đến động vật, nhưng thật không ngờ ngày hôm sau thân thể cậu cũng trở nên kì lạ, mỗi lần khi đến gần Patrick sẽ cảm thấy trên người đối phương tản ra mùi mê người, làm cho toàn thân cậu nhịn không được nóng lên, mà khi buổi tối thì phản ứng này càng thêm mãnh liệt, cho nên ban đêm bọn họ luôn nhiệt tình quá phận. Làm cho Lâm Mộc lo lắng thân thể miệt mài quá độ có bị thương không. Nhưng mà sáng hôm sau đều thần thanh khí sảng, không có phản ứng khác thường, Lâm Mộc cũng sẽ không lắng, an tâm hưởng thụ.

Bởi vì do kỳ động dục đến, đám Lâm Mộc không có gặp nhau thường xuyên như mọi lần, tầm sáu bảy ngày mới có thể gặp nhau.

Bởi vì nhà Lâm Mộc đã thành nơi mọi người tụ hội, ngày nào Lâm Mộc làm một ít món để trong phòng khách, mà đám Linie cũng lục tục đi đến.

Thời điểm Linie đến, Lâm Mộc đang chiên bánh quai chèo, bánh quai chèo coi như là một món ăn vặt, có thể làm mặn mà cũng có thể làm ngọt. Linie thấy Lâm Mộc bận rộn, cho nên cũng giúp đỡ. Khi Hoàng Viễn đến, mọi người liền tụ họp, mà Lâm Mộc chiên bánh quai chèo cũng xong hết rồi, Hoàng Viễn đến đúng dịp khi mẻ bánh quai chèo mới ra lò.

Bánh quai chèo chiên xong để nguội thật xốp giòn, ăn rất ngon, mọi người mang hạt dưa, trái cây khô, trái cây tươi đi vào phòng, ngồi trên giường sưởi vẫn tuyệt hơn.

Bởi vì Liya mang thai, cho nên mọi người đều chăm sóc cho cậu, Lâm Mộc ăn trái cây khô "Liya, gần đây thế nào, có cảm thấy khó chịu không?"

Liya lắc đầu, tỏ vẻ cậu khỏe lắm.

Hoàng Viễn nói "Tôi có kiểm tra cho cậu ta, thân thể khỏe mạnh, nhưng ăn uống có chút không tốt, tay nghề nấu cơm của Damon khẳng định hơi tệ."

Liya vội vàng nói "Sẽ không, thật ra tốt lắm."

Lâm Mộc nghĩ, khi mang thai phải chú ý dinh dưỡng "Như vậy đi, mỗi ngày tôi sẽ ninh canh cho cậu, làm một ít món, bảo Damon lại đây lấy."

Liya hơi xấu hổ, cảm thấy phiền cho Lâm Mộc. Đám Linie cười bảo Liya đồng ý đi, còn nói giỡn về sau Liya có lộc ăn, Lâm Mộc nấu cơm ăn rất ngon.

Thời điểm giữa trưa, Lâm Mộc không để cho bọn họ về "Giữa trưa mọi người đừng về nữa, giữa trưa chúng ta làm sủi cảo ăn."

Bọn họ đã từng ăn qua món sủi cảo này, vẫn là do Lâm Mộc dạy. Nghĩ Lâm Mộc làm sủi cảo ăn ngon tuyệt, mọi người cũng ở lại.

Lâm Mộc để cho bọn họ chơi trong này, cậu xuống giường chuẩn bị nhân sủi cảo.

Đám Linie cũng giúp đỡ, Lâm Mộc cho Linie đi cùng, để những người khác ngồi ngốc trong phòng. Còn Liya, cậu sẽ không để cho cậu ta làm việc, Hoàng Viễn là tên không biết làm, cho nên để năm người bọn họ ở trên giường vừa ăn vặt vừa nói chuyện phiếm, Lâm Mộc dẫn theo Linie đi bận rộn.

Patrick khi có người ở cùng Lâm Mộc liền hóa thú hình đi lên núi nhìn xem, một là kiểm tra, hai là xem có thể nhặt được động vật bị đông chết không.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚМесто, где живут истории. Откройте их для себя