Chương 12 - Thú nhân bị thương

4.2K 295 3
                                    

Beta: Dâu

---------

Ngày hôm sau các thú nhân chuẩn bị cho việc xuất phát.

Lâm Mộc nhét một ít trái cây vào ba lô của mình, ống trúc đựng nước cũng đổ đầy cũng bỏ vào. Cảm nhận một chút sức nặng, vẫn còn bỏ thêm được vài thứ, không phải quá nặng. Nhìn cánh tay đã xuất hiện tí cơ bắp của mình, đi vào thế giới thú nhân rèn luyện không ít a.

Patrick buộc chặt hành lý của y cùng Lâm Mộc, một đống không nhỏ. Lâm Mộc gần đây thật sự trữ không ít thứ.

Nhìn Patrick đóng gói đồ vật, kích cỡ hơi lớn a.

"Hình như hơi nhiều." Cậu cau mày nghĩ nên bỏ cái nào, hình như đều rất luyến tiếc, chúng nó đều là đồ ăn mấy ngày nay cậu vơ vét được ở trong rừng, mỗi thứ cậu đều muốn đem theo.

Nhìn Lâm Mộc nhíu mày, Patrick đương nhiên biết cậu nghĩ cái gì, mỉm cười nói: "Với ta nhiêu đây không tính là nhiều."

Nghĩ đến thể tích Patrick sau khi biến thân, lại nhìn mấy thứ này, đúng là không hề nhiều.

Lâm Mộc không nói gì, nhìn Patrick đối với mình cười ôn nhu, không dám nhìn đối phương, trong lòng thầm than, không khí vừa rồi rất hài hòa a, sao lại trở nên ái muội rồi?

"Cái kia, ta đi tìm Cầu Cầu trở về." Nói xong liền bỏ chạy. Lâm Mộc vừa chạy vừa thầm mắng mình không tiền đồ, không phải bị nam nhân truy thôi sao. Vậy mà vẫn muốn chạy, khinh bỉ chính mình!

Patrick nhìn Lâm Mộc đỏ mặt chạy đi, không hề tức giận. Cho tới bây giờ thú nhân theo đuổi giống cái đều rất khó khăn, thú nhân đối với giống cái rụt rè mà nói chính là vô cùng đáng sợ.

Nhìn Cầu Cầu chơi xấu bên người Casso, vậy mà không chịu đi cùng cậu, thật sự là tên không có lương tâm.

Phải lên đường, Patrick tìm thấy Lâm Mộc thì nhìn thấy cậu đang bất mãn, nhìn Cầu Cầu vẫn như trước ghé trên người Casso, y hiểu được. Cầu Cầu cùng Casso vẫn rất thân cận.

Bởi vì Matt không ở đây cho nên Mischa cùng bọn Casso ngồi trên lưng thú hình của Damon ê ẩm nói: "Lâm Mộc, Cầu Cầu thích đi theo Casso thì để cho nó đi cùng đi." Cầu Cầu sao không đi cùng với nó chứ? Nó hoàn toàn quên mình đã trêu Cầu Cầu như thế nào.

Chống cằm, Lâm Mộc ghé vào trên lưng Patrick, không có Cầu Cầu để cho cậu chà đạp, Lâm Mộc cảm thấy rất nhàm chán. Casso đáng giận, vậy mà lấy mất Cầu Cầu của cậu. Lại nhớ tới bộ dáng của Casso bị Cầu Cầu khi dễ, Lâm Mộc nhịn không được nghĩ: "Cầu Cầu thích ở cùng Casso có phải là do Casso là người duy nhất Cầu Cầu khi dễ hay không?"

"Patrick, ngươi có cảm thấy Cầu Cầu rất thông mình không?"

Patrick nghĩ tới hành động bình thường của Cầu Cầu, "Là vô cùng thông minh."

Lâm Mộc đột nhiên nghĩ, "Ngươi nói Cầu Cầu có thể là thú nhân hay không?"

Patrick suy nghĩ một chút, cho tới bây giờ y không hề nghĩ Cầu Cầu là thú nhân, bởi vì hình thú của Cầu Cầu không có sức chiến đấu, thú nhân không có sức chiến đấu rất khó sống sót.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚOù les histoires vivent. Découvrez maintenant