Chương 26

3.8K 251 20
                                    

Lâm Mộc cắn thịt khô, gian nan sử dụng kim trong tay. Hắn hiện tại đã biết, làm quần áo là một việc cực khổ, đục lỗ cho da thú đã làm cho hắn đủ mệt, huống chi còn phải chú ý khâu theo đúng kiểu.

Phil duỗi đầu nhìn một chút, "Lâm Mộc, ngươi khâu sai rồi."

"Cái gì?!" Lâm Mộc kiểm tra một chút, quả thật khâu sai, không chỉ có sai, còm đem tấm dá thú phía dưới may vào luôn . Ảo não đem đồ để lên giường, "Ta thật sự không thiên phú, các ngươi xem ta đều lãng phí da thú." Nói xong chỉ vào tấm da thú bị hắn cắt hư, khâu hư, chẳng còn nguyên vẹn nữa.

Linie bọn họ bị đùa nở nụ cười.

Linie an ủi nói: "Đừng lo lắng, những miếng da thú đó còn dùng được. Ta khâu chút là được."

Lâm Mộc bội phục nhìn Linie, "Ngươi thật sự là quá lợi hại ."

"Ngươi chính là chưa làm qua quần áo, làm nhiều ngươi sẽ quen thôi."

"Đúng vậy, Lâm Mộc thông minh như vậy, nhất định có thể làm tốt." Phil cũng động viên.

Sacha gặm trái cây cũng cổ vũ Lâm Mộc.

Lâm Mộc nhìn Sacha nằm thảnh thơi trên giường, "Sao ngươi không làm? Hiện tại ngươi nằm trong phòng thoải mái, chứ không phải nằm trong hang động ẩm ướt. Ngươi lấy cái cớ kia cũng vô dụng."

Sacha miệng đầy hoa quả nói thầm, "Ta mới không nghĩ làm quần áo cho y sớm như vậy đâu."

Lâm Mộc không có nghe rõ, "Ngươi nói cái gì?"

"Không có gì. Lâm Mộc ngươi nỗ lực lên." Nói xong gặm hoa quả tiếp tục thảnh thơi.

Lâm Mộc bị Sacha kích thích đến , "Vì sao ta nhất định phải học a? Các ngươi không thể giúp ta sao?!"

"Chúng ta có thể giúp ngươi làm, nhưng không thể giúp tộc trưởng làm a." Phil đáp.

Linie cùng Sacha đều gật đầu.

Lâm Mộc nhìn bộ dáng của bọn họ, nghĩ đến sự chiếm dục của thú nhân kia, Lâm Mộc không có hỏi vì sao.

"Được rồi, ta tiếp tục." Lâm Mộc nhìn bàn tay hồng hồng của mình, trong lòng cảm thán một câu: xe chỉ luồn kim không phải là chuyện nam nhân nên làm. Sau đó cúi đầu tiếp tục phấn đấu với tấm da thú trong tay.

Năm ngày sau Lâm Mộc mới làm xong cái áo sơ mi bằng da thú. Sau đó vui vẻ chạy về phòng đem áo giấu đi, chuẩn bị buổi tối tạo kinh hỉ cho Patrick.

Sacha nhìn bộ dáng Lâm Mộc cao hứng đi giấu áo, thần sắc mất tự nhiên hỏi: "Lâm Mộc, hôm nay ngươi thật sự đem cái áo này tặng cho tộc trưởng?"

Lâm Mộc không chú ý tới thần sắc khác thường của Sacha, lại dùng một tấm da thú khác che đi cái áo "Đều đã làm xong cho nên nhanh đưa cho hắn" Kỳ thật Lậm Mộc chỉ muốn khoe khoang tác phẩm của mình với Patrick mà thôi, cả quần áo cũng có thể làm ra, Lâm Mộc cũng tự bội phục mình

Linie thấy ngữ khí Lâm Mộc không cho là đúng, hoài nghi nhìn đối phương, thần thái tự nhiên có chút quá phận, chẳng lẽ Lâm Mộc không biết ý nghĩa của việc đưa quần áo? Có nên nhắc nhở hắn không? Nghĩ tới tộc trưởng tính tình lạnh như vậy cả ngày nhìn Lâm Mộc như muốn dìm người ta vào ấy, lại nhìn Lâm Mộc vẻ mặt vui sướng, bọn họ thực sự đẹp đôi. Cho nên trong lòng Linie thành toàn cho bọn họ, trên thực tế là muốn xem trò vui, không nghĩ nói ra.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now