Chương 60

2K 161 4
                                    

Lúc Lâm Mộc đứng dậy chuẩn bị rời đi có nói "Tôi thấy anh vẫn nên gọi là Hoàng Viễn thì tốt hơn, dù sao anh cũng không phải là Rilla."

Hoàng Viễn gật đầu, có trời mới biết hắn rất ghét trở thành người khác.

Lâm Mộc nói tiếp "Giữa trưa tôi đưa cơm cho anh."

Hoàng Viễn vừa nghe thấy ăn, tinh thần lập tức tỉnh táo lại "Chỗ mấy cậu có món gì đặc sắc không, tôi ăn thịt nướng trái cây suốt hai năm liền rồi, rất nhớ mấy món trước kia."

Lâm Mộc khẽ cười nói "Việc này, anh có thể chờ mong."

Thật ra sau khi Hoàng Viễn ăn cháo Phil nấu mới tin tưởng lời Lâm Mộc nói, có bột mì, có thể làm nhiều món lắm.

"Tôi rất chờ mong."

Lâm Mộc nhìn thấy đối phương dùng bộ dáng xuất trần làm ra biểu tình vừa khát vọng vừa tham ăn, cậu cảm thấy cậu thật sự xuyên qua. Lâm Mộc do dự nói "Hoàng Viễn..."

"Cái gì?" Mặt Hoàng Viễn đầy tươi cười đáp lại.

Gương mặt này, khí chất này, thấy thế nào cũng không hợp.

"Không có việc gì." Lâm Mộc buông tha việc nói cho hắn biết chuyện sắc mặt cùng khí chất không hợp, như vậy cũng tốt, như vậy thì bọn Matt cũng sẽ tin đây là Hoàng Viễn mà không phải là Rilla. Hiện tại không phải Patrick đang có biểu tình nghi ngờ nhìn hắn sao.

"Bọn tôi đi trước, nghỉ ngơi cho tốt." Lâm Mộc nói xong kéo Patrick đi ra ngoài.

Hoàng Viễn thấy Lâm Mộc đi rồi, chỉ còn lại mấy người "Mọi người có thể gọi tôi là Hoàng Viễn, đây là tên tôi."

Sacha ở một bên nghe thấy rất nghi ngờ, người này rõ ràng nói hắn tên Rilla, sau khi Lâm Mộc tới lại đổi tên vậy.

"Anh đổi tên thật nhanh. Tên lúc trước anh nói cho chúng tôi biết là tên giả sao?"

Hoàng Viễn lắc đầu "Đó là tên người khác, nhưng có rất nhiều người gọi tôi bằng tên đó, mà tên tôi là Hoàng Viễn."

Sacha gật đầu "Vậy được rồi, Hoàng Viễn, có phải anh là người cùng bộ lạc với Lâm Mộc không? Bởi vì hai người nói những thứ chúng tôi không hiểu!"

"Ừ, bọn tôi đến từ cùng bộ lạc."

Sacha nghe xong cảm thán "Vậy anh cũng lợi hại giống như Lâm Mộc hả, biết làm rất nhiều rất nhiều thứ mới mẻ gì đó đúng không?"

Hoàng Viễn thấy đối phương dùng đôi mắt đầy chờ mong nhìn hắn, làm cho hắn không có biện pháp lắc đầu, nhưng trên thực tế, hắn cũng không biết nhiều lắm, chỉ có thể miễn cưỡng cười nói "Chỉ biết một chút."

"Lâm Mộc nói người ở chỗ của mấy anh rất khiêm tốn, rõ ràng rất lợi hại nhưng lại nói mình chỉ biết một phần. Anh nói một chút ý chỉ anh biết rất nhiều, thật chờ mong quá. Tuy tôi chỉ quan tâm tới ăn uống, nhưng có thể làm ra thứ có ích cho bộ lạc tôi cũng vui lắm. Tôi rất tin tưởng anh đó."

Hoàng Viễn cười gượng, hò hét ở trong lòng 'Tôi thật sự không có khiêm tốn, cậu không cần tin tưởng tôi như vậy.' Vội vàng giải thích "Tôi chỉ biết về thảo dược, còn mấy thứ khác thì dốt đặc cán mai."

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now