Chương 6 - Quyết định phương hướng

4.5K 328 13
                                    

Beta: Dâu
-------
Lâm Mộc ngồi trên người Patrick, hết sức đè thấp cơ thể, hôm nay gặp phải sự tình không tốt mà mấy ngày trước không gặp – đó là trời mưa.

Chạy dưới trời mưa là một việc khiến người ta hết sức khó chịu. Lâm Mộc cảm thấy y phục của mình đã ướt đẫm, cảm giác dính dính khiến cho cậu chỉ muốn đi tắm nước nóng ngay lập tức, chính là hiện giờ tìm được sơn động cho bọn họ trú mưa đã là tốt lắm rồi.

Cầu Cầu từ trong ba lô ló đầu ra, chần chờ một chút, nó vẫn là từ trong ba lô chui ra, trèo lên vai Lâm Mộc.

Cảm thấy trên vai hơi nặng, Lâm Mộc đem Cầu Cầu ôm ở trong ngực của mình, tuy rằng Cầu Cầu rất thích tắm rửa, nhưng da lông ẩm ướt sẽ làm cho Cầu Cầu cảm thấy không thoải mái.

Nhìn cơn mưa có xu thế không giảm, Lâm Mộc dùng tay che trước mắt, ngăn nước mưa bay vào mắt, không biết Patrick có cảm thấy không thoải mái hay không, tuy rằng y là rắn.

"Patrick, khi nào thì chúng ta có thể nghỉ ngơi."

Patrick trầm mặc một chút, "Đã kêu Matt cùng Carl đi tìm kiếm sơn động, chúng ta chỉ có thể chờ tin tức."

Lâm Mộc gật gật đầu, Matt, phụ thân của Mischa, sói lớn màu bạc, tuy rằng bình thường trầm mặc nhưng rất đáng tin cậy.

"Patrick, cơn mưa này có phải báo hiệu mùa mưa đã tới không?" Từng nghe Patrick giới thiệu nơi này có bốn mùa, mà mùa mưa lại là ranh giới giữa hai mùa xuân và mùa hạ, sẽ kéo dài hai mươi mấy ngày, đối với bọn họ – những người không có nơi cư trú – thật sự là phiền toái.

"Không biết."

"Không biết?" Lâm Mộc vì câu trả lời của y mà lo lắng.

Pitrick không thể xác định liệu có phải mùa mưa đã đến rồi hay không, chỉ hy vọng không phải.

Một tiếng sói kêu lên, Lâm Mộc vui vẻ hỏi: "Có phải Matt đã tìm được chỗ ở hay không?"

"Ừ." Patrick nói xong, theo phương hướng Matt phát ra tin tức bay đi.

Đây không phải là một sơn động lớn, mười mấy thú nhân cao lớn đồng thời cùng ở khiến cho sơn động rất chật chội.

Bọn họ đem sơn động đơn giản rửa sạch một chút, lấy cỏ khô trong sơn động nhóm lửa.

Da thú mà Lâm Mộc thường dùng khi ngủ, lúc này đã ướt. Cậu cẩn thận trải ra, dùng khăn tắm trong ba lô cẩn thận lau khô.

Lâm Mộc thấy may mắn vì cậu có hai bộ quần áo, cậu thay bộ đồ ướt ra, đương nhiên là khi cậu thay đồ, Pitrick đem cậu che thật kín.

Quần áo của các thú nhân là váy da thú đơn giản, tại thời điểm Lâm Mộc không biết bọn họ cũng đã thay xong, tuy rằng bọn họ không để ý việc Lâm Mộc thấy cơ bắp của bọn họ, nhưng Patrick rất để ý, cho nên bọn họ đã định trước là thất vọng.

Dùng nhánh cây treo quần áo cạnh đống lửa để hơ khô, Lâm Mộc ngồi xuống bên cạnh Pitrick. Tất cả mọi người ngồi xuống quanh đống lửa nhưng lại không nói gì với nhau, Lâm Mộc biết bọn họ đều đang lo lắng việc mùa mưa đến.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now