Chương 67

2K 149 7
                                    

Có ý tưởng thì phải thực hiện.

Ngày hôm sau Patrick tập trung mọi người lại nói ra tính toán nuôi động vật, bởi vì đã có ao cá rồi nên cũng không giống như trước kia thấy nuôi động vật là chuyện kì quái, dù sao lúc trước muốn ăn phải đi săn, đây là ý tưởng trực tiếp nhất, đột nhiên có người nói nuôi động vật đương nhiên sẽ không hiểu. Nhưng đây cũng không gây trở ngại bọn họ sùng kính tộc trưởng cùng tín nhiệm Lâm Mộc, cho nên có ao cá rồi cũng tự nhiên tiếp nhận ý tưởng nuôi một ít động vật ngoan hiền. Sau đó liền tốp ba tốp năm cùng thảo luận nên nuôi con gì.

Thật ra Lâm Mộc rất muốn nuôi trâu và dê, không nói trâu nhiều thịt, chỉ nghĩ tới việc mùa đông có thể uống canh thịt dê nóng hầm hập cũng làm cho Lâm Mộc vui vẻ. Nhưng mà con vật giống như trâu và dê cậu còn chưa thấy qua, không biết thế giới này có không.

Lâm Mộc nói cho Patrick biết một ít đặc thù của trâu và dê, cậu đương nhiên biết những con vật ở kiếp trước có tên khác ở thế giới này. Cho nên cậu kể lại cho Patrick nghe trâu lớn nên mọc sừng ra sao, mũi trâu lớn thành cái dạng gì, sau đó tiếng kêu thế nào, tiếp đó Patrick nói cho cậu biết có một loài động vật có thể tích to lớn gọi là thú sừng con rất phù hợp với miêu tả của Lâm Mộc, về phần động vật khác, Patrick cảm thấy y hình như đã thấy rồi, nhưng loài động vật tên 'dê' trong miệng Lâm Mộc lại không muốn đi bắt.

Patrick nói tình huống đó với Lâm Mộc "Mộc Mộc, thịt của con 'dê' kia rất khó ăn, hương vị cũng khó ngửi." Nói xong nhịn không được nhíu mày, có thể nghĩ Patrick đã ăn thử rồi.

Lâm Mộc nở nụ cười "Thịt dê ngon lắm, mặc dù hơi có mùi, nhưng nếu xử lý tốt thì tuyệt lắm, yên tâm, có cơ hội em làm cho anh ăn, anh nhất định sẽ thích."

Patrick muốn nói, cho dù Lâm Mộc làm có khó ăn đi nữa, y cũng sẽ rất thích, tuy Lâm Mộc chưa bao giờ làm ra món khó ăn.

"Hôm nay chúng ta bắt con thú sừng cong, lại bắt con dê xem có giống như em nói không."

Lâm Mộc gật đầu "Em đi chuẩn bị nguyên liệu nấu thịt dê."

Patrick thấy Lâm Mộc để bụng chuyện thịt dê như thế, cũng chuẩn bị tinh thần cố gắng ăn thịt dê. Lâm Mộc thích thì chắc hương vị không tệ, y có tin tưởng vào điểm ấy.

Patrick mang người đi bắt động vật, Lâm Mộc về nhà chuẩn bị. Mà lúc này hai đứa nhóc kia cũng đi cùng. Cầu Cầu trực tiếp nhảy vào trong lòng Lâm Mộc.

Lâm Mộc ôm Cầu Cầu trong tay nâng nâng "Cầu Cầu, mày lại béo lên rồi."

Cầu Cầu đã có thể thản nhiên nhận chuyện chủ nhân hay lấy cân nặng của nó mà cười, cũng không giống như lần đầu tiên hô phải cần giảm béo.

Cầu Cầu dùng đầu cọ cọ tay Lâm Mộc "Xèo xèo......"

"Được rồi, về nhà cùng tao." Lâm Mộc thầm than trong lòng, vật nhỏ này chỉ có lúc muốn ăn ngon mới nhớ tới chủ nhân, đúng là nhóc không có lương tâm. Tuy trong lòng nghĩ thế, nhưng khi Cầu Cầu nằm trong lòng cậu làm nũng cậu vẫn rất thích.

Đối với việc Cầu Cầu không tìm đến Lâm Mộc, thật ra là do Lâm Mộc hiểu lầm Cầu Cầu. Không phải nó không muốn quấn quýt Lâm Mộc, mà là do Patrick không cho phép. Tuy vẻ ngoài của Cầu Cầu là con thú nhỏ bé cực moe, nhưng cũng là thứ hấp dẫn đi lực chú ý của Lâm Mộc, Patrick không thích bọn nó lắc lư trước mặt Lâm Mộc nhiều.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now