Chương 42

3K 182 16
                                    

Hôm nay Lâm Mộc phá lệ tỉnh sớm, ngoài phòng lúc này còn xám đen. Lâm Mộc đã muốn quen nằm trong ngực Patrick ngủ, hôm nay tỉnh sớm lo lắng sẽ đánh thức Patrick tỉnh nên hắn cũng không dám lộn xộn.

Ở trong lòng cảm thán, "Trong lòng có việc đúng là không ngủ được." Sau đó lẳng lặng nhìn Patrick đang ngủ say.

Hắn nhẹ nhàng cọ cọ bả vai Patrick, bị Patrick theo bản năng ôm lấy, nằm lên vai y. Lâm Mộc nở nụ cười, hắn thích cuộc sống như thế này, có người thích, có người sủng ái. Hắn thích nơi này đơn giản, không có lục đục với nhau, không có tình cảnh bị phản bội, mọi người chỉ muốn làm cho cuộc sống tốt lên. Tuy rằng điều kiện sinh hoạt thật gian khổ, nhưng Lâm Mộc cảm thấy, chỉ cần có người này ở bên cạnh, hết thảy đều không là vấn đề gì hết.

Khi Patrick tỉnh lại liền nhìn thấy Lâm Mộc hai mắt mở to nhìn y cười. Nhận ra đối phương không có phát hiện y đã tỉnh lại cũng không có chút phản ứng, xem ra Lâm Mộc lại đi vào cõi thần tiên. Nhưng mà sáng sớm nhìn thấy giống cái của mình "si mê" nhìn mình (ngươi xác định đi vào cõi thần tiên cùng với si mê có quan hệ ư), điều này làm cho y cảm thấy thật sự thần thanh khí sảng. Sáng sớm có bắt đầu tốt như vậy, Patrick cảm thấy tâm tình phi thường sung sướng.

Vì gọi Lâm Mộc hồi thần, Patrick không kìm nổi lòng mà hôn nhẹ lên môi hắn, nhìn thấy ánh mắt của hắn từ mơ hồ trở nên thanh tỉnh, "A, ngươi tỉnh rồi? Chúng ta nhanh chóng rời giường, còn thật nhiều việc phải làm kìa."

Nhìn thấy Lâm Mộc vội vàng mặc quần áo chuẩn bị xuống giường, Patrick cảm thấy Lâm Mộc thật sự rất đáng yêu, nhìn không được hôn lên trán hắn mới gật đầu nói tốt.

Hai người đi đến bên dòng suối rửa mặt, sáng sớm đầu thu khiến cho người ta cảm thấy thư thái lành lạnh.

Patrick nhìn Lâm Mộc dùng tay vốc nước nhẹ nhàng hất lên mặt, hai má trắng nõn dính nước, nói không lên lời thanh tân. Thấy mình đang nhìn hắn, còn cười với mình, y cảm thấy nụ cười của Lâm Mộc còn chói mắt hơn ánh mặt trời.

Bời vì thời tiết lạnh, Lâm Mộc không có dùng khăn mặt da thú lau mặt, hắn để cho tự khô. Mặc dù da thú có chút mềm mại, nhưng đối với Lâm Mộc lúc trước thường dùng khăn mặt mà nói, dùng da thú làm khăn mặt không thoải mái.

Lúc Lâm Mộc đứng lên vẩy tay cho khô nước chuẩn bị đi về cùng với Patrick, vừa lúc nhìn thấy bọn Linie đi đến bên dòng suối chuẩn bị rửa mặt.

"Lâm Mộc, ngươi còn dậy sớm hơn chúng ta nữa!" Sacha nói xong còn ngáp một cái, "Nếu không phải hôm nay còn muốn đi ra ngoài, thật sự không muốn dậy sớm như vậy đâu."

Lâm Mộc cười nói, "Nhìn ngươi buồn ngủ như thế, nhanh rửa mặt tỉnh ngủ đi. Cũng nhớ rõ dùng tạo quả gội mớ tóc hỗn độn của ngươi đi."

Sacha xua tay, "Biết rồi, biết rồi, ta cũng đang muốn gội đầu."

Vốn Lâm Mộc vẫn không biết dùng cái gì để gội đầu, lúc cùng bọn họ nói chuyện phiếm oán giận tóc bóng nhẫy gội không sạch, Linie có nói cho hắn biết có một loại trái cây có tác dụng vệ sinh. Sau khi Lâm Mộc dùng thử cảm thấy thật không tồi, cũng liền gọi thứ này là tạo quả, lúc ấy Sacha còn nghi hoặc vì sao gọi là tạo quả mà không phải tên khác.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now