Chương 81

1.8K 137 6
                                    

Mùa đông tuy dài đằng đẵng, nhưng ngày qua ngày rồi cũng sẽ nghênh đón mùa xuân.

Băng tuyết hòa tan, xuân về trên khắp nơi, thỉnh thoảng nhìn thấy những khóm vàng nhạt, làm cho người ta biết rằng mùa xuân đã đến rồi.

Con sông nhỏ trong sơn cốc vào mùa đông đóng băng thành sông băng giờ đây lớp băng ấy đã mỏng dần, chờ đến một ngày nào đó mọi người phát hiện ra băng đều tan hết rồi, những ngọn cỏ xanh trên bờ đã mọc xanh tốt.

Đây là một ngày trời nắng ráo, mặt trời mùa xuân có độ nóng, mọi người cũng không còn thể hình mập mạp giống như mùa đông nữa, trên người thoải mái thì tâm tình cũng tốt lên.

Hôm nay trong nhà Lâm Mộc rất náo nhiệt, to to nhỏ nhỏ có đến mười người, tất cả giống cái và ấu tể trong bộ lạc đều đến đông đủ, mọi người vừa trò chuyện vừa ăn vặt rất náo nhiệt. Mà người làm cho người ta thấy chú ý nhất chính là cái bụng bầu của Liya.

Lâm Mộc và Hoàng Viễn rất tò mò về đàn ông có thể sinh con, nhưng mà do Hoàng Viễn từng làm dược sư rồi đã từng đỡ đẻ, tự nhiên hiểu biết nhiều hơn, nhưng Lâm Mộc thì khác, lúc trước thấy bụng Liya ngày qua ngày to lên thì thấy nguy, sau đó nhớ tới cậu từng nhìn thấy qua phụ nữ có thai, trong lòng liền bắt đầu cảm thấy may mắn, may mắn là bản thân cậu ta xuyên cả cơ thể qua, nếu không sẽ giống như Hoàng Viễn như vậy chẳng phải cậu sẽ giống như Liya mang thai sinh em bé, nghĩ lại đều thấy khủng bố.

Lâm Mộc vỗ ngực, may mắn nghĩ: không tệ, không tệ.

Cả mùa đông trôi qua, Liya mượt mà rất nhiều, một phần đều do công lao những món ăn mà Lâm Mộc nấu, phần còn lại cũng không thể thiếu công lao của Damon. Có thể làm cho tâm tình của dựng phu khoan khoái, hơn nữa quan tâm chăm sóc, cẩn thận làm giảm bớt vấn đê tâm tình xuất hiện trong lúc dựng phu mang thai, Damon làm rất tuyệt vời, đương nhiên cũng thắng được trái tim của giống cái người ta. Đối với việc Liya và Damon có thể trở thành một đôi, mọi người đều rất vui mừng.

Dù sao, cuộc sống của giống cái độc thân nuôi đứa nhỏ rất khó khăn, hai người trở thành một đôi đương nhiên là chuyện tốt, mọi người cũng không lo lắng cho Liya nữa, mà vấn đề cá nhân của Damon cũng được giải quyết, đương nhiên Casso có thêm một cha thân mới rồi lập tức sẽ có thêm một đứa em trai cũng rất đáng mừng.

"Liya, khi nào thì cậu sinh?" Nhìn thấy Liya mang thai, Sacha nhịn không được vươn tay sờ sờ, thỉnh thoảng cục cưng trong bụng cũng sẽ nể tình mà đạp vài cái làm cho Sacha vui mừng kêu to, giống như cậu ta là cha đứa nhỏ vậy. Nhưng mà vừa mới nói cậu ta cùng Locker sinh một đứa đi, người này lại co đầu rụt cổ ngay tức khắc, cậu ta nghe nói sinh em bé rất đau, mà cậu ta lại sợ đau nhất.

Liya mỉm cười mang theo tia sáng mẫu tính vuốt ve bụng "Nghe A Viễn nói còn mấy ngày nữa."

"Khi đó cậu có sợ hãi hay không?" Sacha hỏi.

Liya lắc đầu, cậu rất chờ đợi ngày đứa nhỏ này đến, tuy phụ thân của đứa nhỏ làm cho cậu thấy đau lòng, nhưng cũng không làm cho cậu ta không yêu thích đứa bé này, dù sao giống cái rất khó mang thai, vốn cậu cảm thấy cả đời này cậu cũng không có đứa nhỏ, nhưng thần thú nhân từ có lẽ không nghĩ làm cho cậu cô đơn cả đời này, nên đã đem đứa nhỏ đến bên cạnh cậu, bây giờ có Damon ở bên cạnh, cậu lại càng không cảm thấy cô đơn, nghĩ đến Damon, Liya cảm thấy ngọt ngào vô cùng ở trong lòng, thì ra cậu cũng có thể có được người phủng cậu ở trong lòng bàn tay mà yêu thương.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin