Chương 82

1.8K 114 3
                                    

Buổi sáng sau khi Lâm Mộc thức dậy chợt nghe đến chuyện Liya sinh em bé, hơn nữa phụ tử bình an, chuyện làm vui mừng nhất là, cục cưng là tiểu giống cái trân quý, Lâm Mộc còn chưa kịp ăn cơm đã chạy đi xem cục cưng, Patrick vội vàng kéo người lại, "Nghe nói Liya sinh em bé ra lúc sáng sớm, hiện giờ chắc chắn đang nghỉ ngơi, giờ em đi không thích hợp đâu."

Lâm Mộc nghĩ lại thấy cũng đúng "Ha ha, là em nóng vội, vậy buổi chiều chúng ta đi thăm Liya, để cho cậu ta nghỉ ngơi nhiều vào."

Patrick gật đầu "Ngày hôm qua Hoàng Viễn cùng Phil đỡ đẻ cho Liya, hiện giờ chắc cũng đang nghỉ ngơi, đến lúc đó em có thể đi cùng họ."

Lâm Mộc gật đầu "Em còn muốn mang một ít thức ăn cho Liya, sinh em bé rất tốn sức."

Patrick thấy Lâm Mộc hấp tấp vào nhà bếp, đi theo phía sau cười vừa không có cách nào khác mà lại cưng chiều. Liya sinh em bé, trong bộ lạc bọn họ lại có thêm một ấu tể, vẫn là ấu tể giống cái, chuyện này đúng là chuyện vui mừng. Nghĩ đến em bé, Patrick nhịn không được nhìn về phía bụng Lâm Mộc, không biết khi nào y mới có con, nhưng mà đây còn phải xem ý của thần thú, y cũng không yêu cầu quá đáng, chỉ cần Lâm Mộc vẫn ở cùng y là y thấy thỏa mãn rồi. Patrick nghĩ xong liền vào bếp nấu cơm cho Lâm Mộc.

Khi ánh mắt Patrick nhìn về phía bụng cậu, Lâm Mộc ngoài ý muốn nhìn thấy trong ánh mắt Patrick, ở đấy hàm chứa mong đợi, điều này làm cho trong lòng của Lâm Mộc có chút thất lạc, bản thân cậu thế nào cũng không sinh em bé được, chung quy cũng sẽ làm cho Patrick thất vọng. Sau lại thấy bộ dáng vừa thỏa mãn lại hạnh phúc của đối phương, Lâm Mộc biết đối phương nghĩ đến cái gì, lại yên lòng.

Cơm trưa xong, Lâm Mộc mang theo canh cá thơm ngon tự hầm cùng tất cả trứng gà trong nhà có đến tìm Liya nhìn cục cưng.

Thời điểm Lâm Mộc vừa đến nhà Damon, chợt nghe thấy giọng Sacha, "Ai nha, cục cưng thật đáng yêu, quá đáng yêu! Nhưng mà hơi nhỏ, cảm thấy thật yếu ớt, không dám chạm vào!"

"Em bé nào cũng thế, tôi cũng không dám ôm!" Linie cũng thấy vậy.

Lâm Mộc đi vào phòng thì thấy mọi người ngồi quanh trên giường lớn nhìn cục cưng trong lòng Liya. Casso và Cầu Cầu cũng im lặng nằm trên giường, ánh mắt kia, giống như có thể đem cục cưng nhìn thành đóa hoa.

Thấy Lâm Mộc đến, Sacha vội vàng nói "Lâm Mộc mau đến đây, Liya sinh ra cục cưng giống cái, nhìn xem, đang ngủ kìa, thật đáng yêu, chỉ quá nhỏ!"

Liya nghe thấy tiếng nói của Sacha hơi lớn, sau đó nhìn thấy cục cưng đang ngủ ngon trong lòng, cười thỏa mãn.

Lâm Mộc ngồi bên giường, đưa canh cá mình nấu bưng cho Liya "Tôi nấu cho cậu đấy, cậu nên bồi bổ thân mình."

Tuy vừa mới ăn cơm xong không lâu, nhưng uống chén canh vẫn được. Liya nhận lấy, cẩn thận uống, "Lâm Mộc nấu canh uống rất ngon.", cúi đầu nhìn em bé trong lòng, "Thật ngoan, chúng ta ồn ào như vậy mà nó cũng không ầm ĩ."

Được người khen, Lâm Mộc vẫn có chút thẹn thùng, "Cậu thích là tốt rồi."

"Ừ, rất ngoan. Trước kia tôi thấy các tiểu giống cái hơi động tí là khóc." Linie nói.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚKde žijí příběhy. Začni objevovat