Chương 53

2.5K 167 8
                                    

Người trên quảng trường đã về gần hết, Mischa đang buồn ngủ cũng được Matt ôm về. Mà hai đứa nhóc kia lại không về sớm như vậy, bọn nó nằm dưới tàng cây, ánh trăng đêm nay rất sáng, ánh trắng chiếu sáng toàn bộ rừng cây.

"Cầu Cầu, các chú Lâm Mộc đều đã kết hôn, không biết tới khi nào chúng ta mới kết hôn đây." Casso cảm thán nói. Về phần từ 'kết hôn' này, tự nhiên là học được từ chỗ Lâm Mộc.

Cầu Cầu liếc nhìn Casso "Kết hôn cái gì? Đến bây giờ tôi còn không biết tôi là loài gì nữa đây?" Nghĩ vậy Cầu Cầu cảm thấy tâm tình như ánh mặt trời của mình biến thành mây đen. Nó từ trong rừng rậm Ma Vụ đi ra vì nó biết nó là loài gì, nhưng mà cho tới bây giờ nó còn chưa có gặp qua thú vật hoặc thú nhân giống nó, đương nhiên cũng không có thú nhân gặp qua loài giống nó.

Cảm thấy tâm tình của Cầu Cầu tụt xuống, Casso vội nói "Cầu Cầu, cậu biết nói ngôn ngữ của thú nhân, cậu nhất định là thú nhân. Đương nhiên, cậu là giống đực thì tôi vẫn thích cậu." Casso lập tức biểu đạt cõi lòng mình.

Kỳ thật Cầu Cầu nghe thấy lời Casso nói vẫn rất cảm động, nhưng nó tỏ vẻ tuyệt đối sẽ không nói ra.

"Ai, nếu có thể tìm được tộc nhân của tôi thì tốt rồi, như vậy tôi sẽ không lo lắng tôi là thứ kỳ quái gì đó."

"Cầu Cầu, cậu đừng lo lắng. Đợi tới khi tôi thành niên rồi tôi sẽ cùng cậu đi ra ngoài tìm tộc nhân của cậu. Cậu đừng có sốt ruột, dù sao chúng ta còn nhỏ, chỉ có thể ở trong bộ lạc. Hơn nữa, bộ lạc của chúng ta tốt lắm, có nhà ở, cũng có thức ăn ngon. Nếu cậu thèm có thể làm nũng với chú Lâm Mộc, chú ấy sẽ làm cho cậu ăn, rất tốt, đúng không?"

Cầu Cầu nghĩ lại cũng phải, nó cũng không cần phải sốt ruột "Ừ, cậu nó không sai. Bộ lạc của chúng ta cũng rất tốt, ít nhất chủ nhân của tôi làm thức ăn ngon lắm."

"Ừ, chờ chúng ta trưởng thành rồi cùng ra ngoài. Đại lục này kỳ thật rất lớn, phụ thân nói, làm một thú nhân, chúng ta đều cần phải đi trải nghiệm, nhưng mà phải trưởng thành mới được cho phép đi. Đến lúc đó chúng ta có thể đi tới rất nhiều nơi, nhìn thấy nhiều phong cảnh, cũng có thể ăn nhiều đồ ăn khác nhau."

Cầu Cầu tưởng tượng cảnh đó liền cảm thấy rất tốt, vui vẻ nói "Đến lúc đó cậu phụ trách làm cho tôi ăn."

"Ừ, tôi sẽ cố gắng theo chú Lâm Mộc học." Casso nhìn móng vuốt sói của mình "Nhưng phải đợi tôi biến hình mới được."

"Cậu đáp ứng rồi đó."

"Nghĩ tới chủ nhân của tôi kết hôn, từ nay về sau hắn chỉ thuộc về một mình Patrick, dục vọng chiếm giữ của Patrick mạnh mẽ như vậy, nếu tôi là thú nhân, y nhất định sẽ không để yên cho tôi. Về sau không thể lăn lộn trong lòng chủ nhân, nghĩ lại cảm thấy ưu thương." Cầu Cầu nhìn về phía xa ưu thương nói.

Casso nói " Cầu Cầu, kỳ thật cho dù không cử hành nghi thức thì chú Lâm Mộc cũng là của chú Patrick, cậu không thấy khi chú ấy thấy chú Lâm Mộc ôm cậu liền hung dữ nhìn cậu sao?! Cho nên về sau cậu vẫn nên bảo trì khoảng cách với chú Lâm Mộc đi."

'Như vậy tôi cũng vui vẻ.' Casso thầm nghĩ thế ở trong lòng.

Cầu Cầu gật đầu, nó cảm thấy lời Casso nói có lý, nó quyết định về sau không cọ cọ ở trong ngực Lâm Mộc nữa, còn cái khác thì vẫn như cũ.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now