Chương 93 - Trở lại bộ lạc - Lâm Mộc nổi bão (một)

1.8K 116 12
                                    

Thời điểm mà bọn Lâm Mộc sắp đến bộ lạc thì nhìn thấy Jason đi săn thú bên ngoài trở về, Lâm Mộc vui mừng chào hỏi Jason.

"Jason, thật vui khi thấy anh, chúng tôi đã trở về, hiện giờ bộ lạc thế nào?" Nhìn thấy bạn tốt trong bộ lạc, Lâm Mộc rất vui vẻ.

Jason nhìn thấy Patrick trở về rất vui mừng, nhưng sau khi nghe thấy lời Lâm Mộc hỏi, tất cả vui mừng tiêu tan trong nháy mắt.

Thấy Jason không trả lời mình, Lâm Mộc cảm thấy không thích hợp, cho dù Jason có mặt lạnh đi nữa, giờ phút này cậu có thể nhìn thấy phiền não trên mặt đối phương.

Patrick cũng phát hiện ra Jason khác thường, nghi đến câu hỏi của Lâm Mộc, xem ra trong khoảng thời gian bọn họ đi đã xảy ra chuyện gì rồi.

Patrick nói "Chúng ta trở về rồi nói sau."

Tâm tình vui sướng khi trở về bộ lạc của Lâm Mộc bởi vì vấn đề này mà biến mất.

Bọn họ đi theo Jason về nhà hắn, dọc theo đường đi nhìn thấy người trong bộ lạc nhiệt tình chào hỏi bọn họ, đương nhiên cũng thấy được một ít người xa lạ, thái độ của những người xa lạ này làm cho Lâm Mộc không thích.

"Jason, sao trong bộ lạc có nhiều người lạ thế?"

Patrick nắm tay dẫn Lâm Mộc với sắc mặt không tốt đi "Đến nhà Jason rồi nói sau."

Lâm Mộc không nói gì nữa, nhưng lại buồn bực trong lòng, đây chẳng phải là tình cảnh đoàn viên vui tươi mà cậu đã nghĩ, thật sự quá mất hứng!

Lâm Mộc nổi giận đùng đùng đi về nhà, cậu nghe Jason và Linie nói những chuyện xảy ra ở khoảng thời gian gần đây, tức tới nỗi không có chỗ phát tiết.

Đây tất cả đều là do bộ lạc Meath kia đi vào bộ lạc của bọn họ.

Thì ra năm nay không chỉ mùa mưa đến trước, mà mùa mưa kia lại rất mạnh, làm cho hang núi của một vài bộ lạc ở bị ngập nước, bộ lạc mất chỗ ở, bọn họ không thể không di chuyển.

Mà bộ lạc Meath chính là một trong số đó, khu vực mà bọn họ sinh tồn không thể ở, trong mùa mưa không thể không đi tìm nơi ở mới, cho nên bọn họ di chuyển.

Mà giống cái đi trong mùa mưa lại chẳng thể chịu nổi, cho nên có một giống cái ngã bệnh, mà bọn họ vừa lúc đến vùng phụ cận bộ lạc du thú.

Này cũng chẳng có gì, đối với bộ lạc khác mà nói, bộ lạc du thú sẽ không hỏi đến, nhưng không khéo là, bộ lạc này chính là bộ lạc cũ của Ryan, mà giống cái kia chính là giống cái thiếu chút nữa cử hành nghi thức kết thành bầu bạn với Ryan.

Cho nên, Ryan không thể mắt nhìn giống cái kia bị bệnh như vậy, mà hoàn cảnh của bọn họ cũng không thích hợp để người bệnh dưỡng bệnh, không có cách nào khác, Ryan nói với Jason rằng hắn muốn mang người vào bộ lạc dưỡng bệnh. Không ai có thể ngồi không mắt nhìn giống cái chết mà không cứu, cho nên Jason bọn họ đồng ý để cho giống cái bị bệnh ——— Ishuria kia đến bộ lạc bọn họ dưỡng bệnh.

Vốn chuyện này rất đơn giãn, Ishuria hết bệnh thì để cho hắn đi là được, nhưng Ishuria ốm yếu lại dám yêu cầu bọn họ thu nhận và giúp đỡ bộ lạc mình, chẳng có thú nhân nào chống đỡ được dưới nước mắt của giống cái, hơn nữa, nếu thật sự quyết liệt cự tuyệt thỉnh cầu của giống cái thì có khác gì thấy chết mà không cứu chứ, giống như Ishuria nói, giống cái trong bộ lạc của bọn họ không có chỗ tránh mưa rất dễ bị bệnh, thời đại này bị bệnh rất dễ chết.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now