Chương 62

1.9K 146 1
                                    

Sau khi Lâm Mộc về nhà cùng với Patrick tự nhiên là hưởng thụ bữa tối ấm áp. Do chính sách nuôi mập của Patrick, mỗi bữa cơm Lâm Mộc đều ăn no, tuy không phải quá no, nhưng lại thích ngồi lười biếng không động.

Hiện tại thời tiết không phải rất lạnh, cơm nước xong Lâm Mộc liền thích ngồi trong sân nhỏ giọng nói chuyện với Patrick. Patrick xoa bụng giúp Lâm Mộc, tiếp theo đều là thời gian hai người rất thích.

Lâm Mộc ngẩng đầu nhìn bầu trời, tuy rằng ở sơn cốc làm cho tầm nhìn không đủ rộng lớn nhưng ngôi sao trên bầu trời lại sáng láng cực kỳ.

"Patrick, nơi này thật xinh đẹp."

"Phải không?" Patrick cảm thấy những vì sao trên trời cũng chẳng có gì đặc biệt.

Lâm Mộc gật đầu "Bầu trời nơi đây, không khí nơi này, rừng rậm ở đây, những thứ này em đều rất thích." Nói xong còn cười hì hì bỏ thêm một câu "Em cũng rất thích Patrick."

Patrick phát ra tiếng cười trầm thấp "Anh cũng rất thích Mộc Mộc!"

Lâm Mộc xoay người cười khanh khách không ngừng với Patrick "Em đương nhiên là người anh thích nhất, bằng không anh còn muốn thích ai hả? Có ai tốt như em nữa không?"

Patrick cười lắc đầu "Mộc Mộc là tốt nhất."

Lâm Mộc nghe xong cười nâng cằm, một bộ mười phần kiêu ngạo "Đương nhiên rồi." Nói xong chọt chọt ngực Patrick "Ở trong lòng anh người tốt nhất chỉ có thể là em."

Patrick rất thích Lâm Mộc biểu đạt tầm quan trọng của đối phương ở trong lòng y.

Lâm Mộc cùng Patrick cười đùa trong chốc lát, mệt mỏi, bị Patrick ôm vào ngực.

"Patrick, em có chút lo lắng."

Patrick cúi đầu nhìn Lâm Mộc "Lo lắng cái gì?"

"Lo lắng Hoàng Viễn."

Nghe thấy Lâm Mộc lo lắng cho người khác, cho dù người này là giống cái, là tộc nhân của Lâm Mộc, nhưng Patrick vẫn không muốn Lâm Mộc suy nghĩ cho người khác "Hắn có gì để em lo lắng, Ryan sẽ chiếu cố tốt hắn. Hơn nữa cũng nhìn ra được, hắn không phải là người sẽ để bản thân tủi thân." Có thể sai sử Ryan đương nhiên như vậy, còn để Lâm Mộc nấu cơm cho hắn (điều này ở trong lòng y là đáng giận nhất), sao có thể là người sẽ làm bản thân tủi thân chứ.

"Chỉ là hắn lớn Lên giống Rilla, hôm nay em gặp Matt và Mischa, nếu nhìn thấy Hoàng Viễn lớn lên giống Rilla rồi không biết sẽ thế nào, nhưng khẳng định không phải chuyện tốt." Tuy bên trong Rilla đúng là Hoàng Viện thật, nhưng cậu làm sao để cho Matt tin Hoàng Viễn không phải là Rilla chứ, đây không phải là chuyện đơn giản.

"Ai, đồng hương. Anh xuyên thành ai lại không xuyên, vì sao cố tình xuyên đến trên người Rilla từng có khúc chiết với bọn họ chứ. Cố tình chuyện này lại khó giải quyết." Lâm Mộc nhịn không được cảm thán trong lòng.

Patrick thấy bộ dáng sầu lo của cậu "Ngày mai anh sẽ đến nói rõ ràng cho Matt biết, anh tin chuyện Hoàng Viễn không phải là Rilla."

"Vì sao anh lại tin như vậy, anh không biết anh ta rất giống Rilla sao?"

"Bởi vì anh tin em. Em sẽ không lừa dối anh. Em nói hắn không phải Rilla thì sẽ không phải, hơn nữa, hắn khác Rilla rất lớn, nhất là khi mở miệng nói chuyện."

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now