Chương 68

2K 132 2
                                    

Khi Lâm Mộc tỉnh lại chỉ biết thời tiết hôm nay khá tốt, ít nhất ánh mặt trời sáng rực, bằng không trong phòng không có nhiều ánh sáng như vậy.

Bởi vì Lâm Mộc thích ngủ nướng mà còn hay tỏ vẻ bản thân nên ngủ sớm dậy sớm, nên khi Patrick thức dậy sẽ mở cửa sổ phòng ra để cho không khí tươi mát tràn vào, còn có thể làm cho căn phòng sáng hơn, như vậy Lâm Mộc sẽ tỉnh sớm hơn.

Lâm Mộc sững sờ nhìn ánh sáng mặt trời chiếu bên ngoài phòng, nhịn không được lấy tay che mắt lại, ngáp một cái, Lâm Mộc bắt đầu rời giường.

Ăn xong bữa sáng, Lâm Mộc đi đến trong sân nhìn bầu trời trong xanh, từng đám mây trắng noãn "Khí trời cuối thu thật đẹp, thời tiết tốt như thế, không đi ăn cơm dã ngoại thật uổng phí thời tiết tốt như vậy."

Cho nên Lâm Mộc đi tìm đám Hoàng Viễn.

Lâm Mộc đi đến nhà Ryan trước, gần đây Phil đang theo Hoàng Viễn học y, lúc này hai người nhất định ở cạnh nhau.

Thời điểm Lâm Mộc đi đến nhà Ryan, liền thấy Phil đang theo Hoàng Viễn học phơi nắng thảo dược. Nhìn thấy Lâm Mộc đến, hai người ngẩng đầu cười với cậu.

"Tôi thấy thời tiết hôm nay rất tốt, cho nên lấy thảo dược ra phơi nắng, cậu đến tìm tôi có việc gì?" Hoàng Viễn thả thảo dược trong tay xuống cười hỏi Lâm Mộc.

"Do thời tiết hôm nay rất tốt, cho nên tôi đến hỏi mấy cậu có muốn cùng ăn cơm dã ngoại không." Tuy rằng cậu có thể đi cùng với Patrick, nhưng Lâm Mộc cảm thấy ăn cơm dã ngoại có nhiều người vẫn hay hơn.

Nghe thấy ăn cơm dã ngoại, hai người đều cảm thấy không tệ.

"Vậy tôi đi chuẩn bị thức ăn." Phil vui vẻ nói.

Hoàng Viễn nhún vai với Lâm Mộc "Tôi chẳng biết nấu nướng."

Lâm Mộc cười "Cậu có thể để cho Ryan chuẩn bị cho cậu, dù sao nhà hai người vẫn là anh ta nấu hay sao? Lúc đó đừng quên kêu Ryan đấy!"

Hoàng Viễn nghe Lâm Mộc nói 'nhà hai người' làm cho trong lòng có chút vi diệu, lại nghe Lâm Mộc nói Ryan phải đi cùng hắn "Hôm nay hắn phải ở trong bộ lạc trực, có thể đi ra ngoài ăn cơm dã ngoại hả?"

"Khi đi ăn cơm dã ngoại tôi sẽ kêu cả Sacha, Linie và mấy đứa nhóc đi cùng luôn, các thú nhân ở lại canh giữ cũng vì chúng ta mà!"

"Cậu phân tích thật thấu đáo, tôi sẽ nói với hắn."

Lúc này Phil đã về nhà chuẩn bị thức ăn, mà Lâm Mộc cũng đi tìm những người khác.

"Tôi đi trước, gặp lại sau."

Lâm Mộc đi rồi, Hoàng Viễn nhìn căn nhà trống vắng, hắn chuẩn bị đi tìm Ryan, chỉ là không biết Ryan đã đi đâu. Nhưng mà khỏi lo, dù sao bộ lạc cũng không lớn, đi ra ngoài hỏi một chút là có thể tìm được.

Hoàng Viễn xuất môn nhìn phương hướng một chút, nhà của Ryan nằm ở rìa ngoài, trước cửa có một con đường đi lên núi, hắn nhìn nhìn, chắc Ryan không đi lên núi, cho nên hắn chuẩn bị đi tìm trong bộ lạc.

Nhà Ryan ở phương bắc, Hoàng Viễn đi dọc theo con đường hỏi những người gặp được, lại chẳng có ai biết Ryan đi chỗ nào.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now