Chương 15 - Thắng lợi trở về

4K 255 15
                                    

Beta: Dâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Beta: Dâu

--------------

Lâm Mộc cùng Phil một bên hi hi ha ha nói chuyện phiếm, một bên ngắt lấy rau dại mà mình gặp được. Bởi vì không quen thuộc thế giới này, Lâm Mộc chỉ ngắt lấy những rau dại cậu biết, chẳng hạn như cây dương xỉ, cây tề thái(*), những thứ khác cậu không dám thử. Đồ vật ở thế giới này vô cùng phong phú, mọc rất nhiều, Lâm Mộc nhìn cây tề thái mới nhổ trong tay mình, lá cây so với trước kia lớn hơn nhiều, mọc thật sự tốt a.

"Lâm Mộc, chúng ta cần hái nhiều như vậy sao?" Nhìn rau dại phía sau đã muốn đầy, còn chưa tới chân núi mà đã hái nhiều như vậy, bọn họ còn muốn đi đến chân núi sao?

"Chúng ta cứ việc hái đi, dù sao loại này đồ ăn này phơi nắng có thể để được lâu." Ngẫm lại chính cậu hiểu biết phương pháp ăn rau dại, giống như việc bao bánh bao có rau dại khô bên trong. Nghĩ đến bánh bao, Lâm Mộc thích nhất chính là tiểu long bao(*), nhớ tới hương vị trong trí nhớ, nhịn không được chảy nước miếng.

(*) tiểu long bao [bản edit là quán thang bao, là hình đầu chương]: loại bánh bao nhỏ, có nước súp bên trong.

Xoa xoa nước miếng không tồn tại, Lâm Mộc nghĩ bánh bao cái gì chứ, xem tình hình hiện tại, bánh bao cũng chỉ có thể tưởng tượng mà thôi.

"Vẫn đến chân núi sao?"

Lâm Mộc vừa chỉnh lý rau dại trong tay vừa nói: "Đi, đương nhiên đi, ta đang nghĩ có thể thu hoạch được gì mới không đây."

Bọn họ đem rau dại hái được sắp xếp lại, dùng dây mây buộc cho gọn, tận lực xem Ryland làm culi.

Hai người vừa đi vừa tán gẫu.

"Lâm Mộc, ngươi hiểu biết rất nhiều. Trước kia ngươi ở bộ lạc gì?"

"Bộ lạc của ta?" Lâm Mộc nghĩ tới thế giới kia của mình, cười khổ một tiếng, "Bộ lạc của ta ở một nơi rất xa, ta trở về không được. Bất quá tới được đây cũng tốt." Không có tranh đấu, không có không từ thủ đoạn thương tổn, không có những người làm cho mình thống khổ, bọn họ đã không còn trong sinh mệnh của mình, đúng là quá tốt.

Phil nhìn biểu tình thản nhiên của Lâm Mộc, cảm thấy cậu nhất định có chuyện đau lòng, chẳng lẽ bộ lạc của cậu giống bộ lạc của cậu ta bị du thú tập kích sao, hẳn không phải là nhóm Patrick đi? Cậu nói cậu không thể trở về, có phải do cậu thích du thú cho nên mới không có biện pháp trở về bộ lạc của cậu hay không? Chính cậu ta cũng thích Ryland, cho nên cũng không trở về được. Phil cảm thấy cậu ta hẳn là nên an ủi Lâm Mộc, cho nên cậu ta nắm lấy tay Lâm Mộc, cực kỳ nghiêm túc nói: "Lâm Mộc, đừng đau lòng, ta cũng không thể trở về được nữa. Chúng ta có thể làm bạn."

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ