Chương 49

2.4K 171 0
                                    

"Nếu đã biết điểm mấu chốt, chuyện này dễ giải quyết rồi. Hắc hắc, chờ nghe tin tức xấu đi." Lâm Mộc sau khi nói xong không biết nghĩ tới điều gì, vừa cười gian vừa đi ra ngoài.

Ánh mắt cưng chiều của Patrick nhìn bóng dáng Lâm Mộc vui vẻ đi ra ngoài, lắc đầu, nghĩ đối phương cười gian, lại không biết Mộc Mộc sẽ làm ra chuyện gì khiến cho người khác mở rộng tầm mắt nữa.

Lâm Mộc rủ đám người Linie đi ra ngoài, thuận tiện hào phóng cho cả ba đứa nhóc kia đi cùng lên núi. Tuy nói chuyện của Linie cực kỳ quan trọng, nhưng kế hoạch phải từng bước mà tiến hành. Hiện tại dù sao cũng là mùa thu hoạch, mùa đông lại khó khăn, dự trữ nhiều thức ăn là điều tuyệt đối đúng đắn.

Trên lưng mỗi người đều đeo ba lô, ngay cả Casso cùng Cầu Cầu đều mang theo túi đựng thức ăn mà Lâm Mộc chuyên làm cho bọn nó, bọn nó cũng thích dự trữ thức ăn. Nhất là Cầu Cầu, che giấu rất nhiều hạt quả , làm cho Lâm Mộc nghi ngờ tên nhóc này có bản tính của loài chuột trong kho không.

Mỗi lần lên núi, đám người Lâm Mộc đều dốc sức tìm thức ăn mới. Đánh dấu thứ ăn được, sau đó để cho các thú nhân đến lấy, dù sao năng lực của bọn họ có hạn, cõng không được nhiều đồ như vậy.

Nghĩ lại hiện tại bọn họ dự trữ lương thực, mùa đông này cũng không cần vì thức ăn mà lo âu.

Hiện tại Lâm Mộc ngồi xổm giữa một bụi hoa rậm rạp hái hoa. Đây là một bụi hoa cúc dại, Lâm Mộc quyết định hái nhiều chút, về sau có thể uống trà hoa cúc. Thường xuyên ăn thức ăn chiên dầu mỡ dễ bị nóng trong người, uống ít trà hoa cúc cho mát. Trong lòng tính toán, cũng giải thích công dụng của hoa cúc cho bọn họ nghe.

Những người khác sau khi nghe Lâm Mộc giới thiệu công dụng của trà hoa cúc cũng hái hoa, đương nhiên một mình chơi ba tiếng không tính ở bên trong.

Phil ngồi xổm xuống bên cạnh Lâm Mộc, một bên hái hoa một bên nhỏ giọng nói với Lâm Mộc "Lâm Mộc, cậu xem Linie vẫn thất hồn lạc phách, tôi rất lo lắng. Cậu hỏi thăm sự tình ra sao rồi?"

Lâm Mộc nhìn Linie hái hoa cách họ không xa, tuy rằng không giống như Phil nói nghiêm trọng như vậy, những vẫn là trạng thái có tâm sự.

"Yên tâm, tôi đã có biện pháp, rất nhanh sẽ giải quyết."

"Biện pháp gì?" Phil ngạc nhiên nhỏ giọng hỏi "Bây giờ tôi còn chưa rõ là vì sao nữa?"

"Hắc hắc, hiện tại tôi phải giữ bí mật." Lâm Mộc chớp mắt với Phil, nói ra chuyện câu lên sự tò mò của người khác.

"Hai người đang nói chuyện lén lút gì đó?" Không biết khi nào thì Sacha đã lại đây, rất tò mò chuyện hai người này thì thầm.

Lâm Mộc nhịn không được trợn trắng mắt "Sacha, hành vi của bọn tôi nhiều nhất là thần thần bí bí, cũng chẳng phải lén lút. Khi nói chuyện dùng từ vẫn không có tiến bộ."

Thấy Sacha bị Lâm Mộc khinh bỉ, Phil ở bên cạnh che miệng cười.

Sacha bất mãn "Tôi có tiến bộ đó. Còn có, không được nói sang chuyện khác, vừa rồi hai người đang nói chuyện bí mật phải không, nói cho tôi biết đi?"

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now