Chương 3 (đã beta) - Thú nhân? Xuyên không rồi?

5.5K 368 60
                                    

Beta: Dâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Beta: Dâu

-------

Lâm Mộc đang chìm đắm trong mùi cá nướng nên không để ý thấy mấy con thú cách đó không xa đột nhiên trở nên xôn xao bất an. Toàn bộ tâm trí của Lâm Mộc đều đặt trên việc cá sắp chín rồi. Vui vẻ đặt cá lên lá cây đã chuẩn bị trước, mà ngay lúc cậu đang chuẩn bị ăn, mới chỉ ngước mắt nhìn thoáng qua đã bị cảnh tượng trước mặt làm cho ngây người.

Sói, một con sói rất to, một con sói bạc to như voi! Lâm Mộc rất tức giận, tức giận ngay khi bản thân cuối cùng cũng có thể ăn no nê, lại đột nhiên phát hiện mình biến thành thức ăn của "người" khác! Nhìn con sói to lớn mắt xanh đang nhìn mình trước mặt, Lâm Mộc biết mình hôm nay xem như là chạy trời không khỏi nắng rồi. Cậu hiểu rõ bất kể mình vật lộn hay chạy đua với con sói này đều không có khả năng chiến thắng. Vì thế Lâm Mộc hung tợn trừng con sói trước mắt rồi há mồm nhồm nhoàm ăn cá nướng trên tay, trước hết không nói bản thân có phải làm ma no hay không, cho dù thế nào cũng không thể đem con cá mà mình vất vả nướng xong dâng cho kẻ thù được.

Một bên chú ý con sói một bên nhanh chóng ăn cá, Lâm Mộc phát hiện sói bạc kia chỉ ngồi cách đó không xa nhìn mình chứ không hề tỏ vẻ hung tợn chuẩn bị tấn công. Cho đến khi Lâm Mộc ăn xong con cá, con sói bạc mới đứng lên. Nhìn tình cảnh này, Lâm Mộc nhịn không được mà phun tào trong lòng, chẳng lẽ nó còn để ý tới mong muốn được làm ma no của mình? Lâm Mộc cũng tự bội phục mình khi còn có thể suy nghĩ miên man trong tình huống thế này.

Ngay lúc Lâm Mộc chuẩn bị chịu chết, thì thấy con sói bạc ngẩng đầu lên trời tru một tiếng dài.

Chẳng lẽ nó gọi thêm đồng bọn, chẳng lẽ nó cũng có đạo đức, biết chia sẻ con mồi? Nghĩ tới tí nữa mình có thể bị xé xác, cả người Lâm Mộc nhịn không được run rẩy, nếu con sói có thể nghe hiểu tiếng người nói, Lâm Mộc nhất định sẽ kéo nó qua thương lượng một chút, để nó một mình giải quyết cậu thôi, vì cậu thật sự rất sợ đau. Ọ_Ọ

Đột nhiên Lâm Mộc cảm thấy trời tối sầm, cậu nhịn không được mà ngẩng đầu nhìn lên. Nếu có thể, Lâm Mộc thật muốn kéo người khác tới để họ cũng  nhìn thấy cảnh tượng hiện tại.

Trên bầu trời có mười mấy thân hình siêu lớn đang bay, đi đầu chính là một con rắn khổng lồ dài hơn 30 mét, đôi cánh đen khổng lồ gắn liền với thân thể cường tráng, cực giống rắn thần Maya được miêu tả trong truyền thuyết. Tiếp theo là con rết với thân hình cực kỳ to, dài 50 mét, nó không có cánh, khiến Lâm Mộc chẳng hiểu sao mà nó có thể bay trên trời được. Một con hổ trắng đang vỗ đôi cánh lớn của mìn, thân hình còn lớn hơn cả voi khiến cho Lâm Mộc lo lắng không biết cánh của nó có đỡ nổi cả người nó hay không, sợ nó rơi xuống đè chết cậu. Lâm Mộc nhìn một đám nào là sư tử, báo, sói... con nào cũng biết bay. Con nào con nấy đều to khủng khiếp. Cho nên khi mười con thú khổng lồ đáp xuống bao quanh mình, Lâm Mộc chợt thấy nghi ngờ. Bản thân cậu nhỏ như vậy chỉ sợ còn không đủ nhét kẽ răng tụi nó ấy chứ. May mắn Lâm Mộc đang miên man suy nghĩ, chứ không đã bị cả đám khổng lồ này dọa cho ngất xỉu rồi.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ