Chương 72

1.9K 135 14
                                    

Carl trở về nói cho mọi người đám người kia đã đồng ý quyết đấu, như vậy chuyện kế tiếp sẽ là chọn ra người đi quyết đấu. Đối với chuyện này mọi người đều nóng lòng muốn thử, dù sao trong cơ thể của thú nhân vẫn có gien của dã thú, tự nhiên hiếu chiến, nhưng chung quy chỉ có ba danh ngạch, mà Carl nói thủ lĩnh của đối phương sẽ không tham gia lần quyết đấu này, cho nên Patrick làm tộc trưởng cũng sẽ không tham gia.

Nghe thấy tin tức này, Lâm Mộc thở phào trong lòng, hiện tại cậu có thể an tâm xem náo nhiệt, không cần lo lắng cho Patrick nữa.

Người được chọn là: Jason, Hoth, Carl. Do Carl tỏ vẻ mình muốn đi, hắn muốn cho dạy đám du thú này một bài học, do hắn quá ầm ĩ cho nên Patrick đơn giản cho hắn đi luôn.

Mà Hoàng Viễn khi nghe thấy người đi quyết đấu không có Ryan cũng thở phào nhẹ nhõm ở trong lòng, Hoàng Viễn tự giải thích với bản thân, đó là vì may mắn bản thân sẽ không cần phải chăm sóc Ryan, dù sao quyết đấu cũng không phải là chuyện nói chơi, không bị thương nặng, nhưng bị thương nhẹ vẫn không tránh được, mà người phụ trách chăm sóc khi Ryan bị thương sẽ làm hắn, ừ, cho nên hắn rất may.

Mặc kệ Hoàng Viễn nghĩ thế nào, dù sao trong lòng Linie bắt đầu lo lắng, tuy hắn rất tin tưởng Jason, nhưng luôn sẽ có chuyện ngoài ý muốn, hắn sợ nhất chính là ngoài ý muốn, Linie quyết định cho dù ngày mai Jason có phản đối cũng sẽ đi theo.

Không nói bộ lạc du thú hài hòa thế nào, nói về đội ngũ du thú kia.

Adeline phát hiện, từ sau khi thú nhân xa lạ kia đến nói chuyện với bọn họ, bầu không khí của cả đội ngũ liền giảm xuống. Hắn lo lắng nhìn Rachel với sắc mặt tái nhợt, hắn không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng thời điểm khi Rachel bị thương, hắn sẽ không quấy rầy y, mà yên lặng đứng ở một bên, nhìn xem xảy ra chuyện gì.

Rachel nhịn không được ho khan vài cái, vết thương của y càng ngày càng nghiêm trọng, kéo dài tới nay đã không có biện pháp, mới đầu tìm đến một dược sư trị liệu cho y, dược sư tìm được, dưới sự uy hiếp của y cũng đồng ý trị thương cho y, chỉ là kết quả đối phương đã chết, mà vết thương của y cũng không có biện pháp khép miệng lại, hiện giờ đã bắt đầu mưng mủ. Do y bị thương, đội ngũ của bọn họ cũng trở nên sa sút, một đội ngũ du thú muốn tồn được nhiều lương thực phải có một thủ lĩnh mạnh mẽ mới được. Mà y bây giờ......Ai.

Rachel nhìn mọi người "Mấy người cũng biết, thú nhân vừa rồi phát lời khiêu chiến với chúng ta, đây là quy cũ của du thú, nếu chúng ta muốn sống ở khu săn bắn này, nhất định phải đánh bại bọn họ."

Rachel nhìn mọi người, ánh mắt kiên định nói "Không muốn bị đuổi đi thì phải đánh bại bọn họ, đây là lựa chọn duy nhất của chúng ta!"

Bởi vì lời Rachel nói, các thú nhân bị khơi dậy quyết tâm "Chúng ta tuyệt đối sẽ không bị đuổi đi!"

Rachel nhìn đội ngũ của mình, nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc kia, trong lòng cảm thấy xót xa, nhóm du thú sinh tồn rất khó khăn.

Adeline ở một bên nhìn Rachel ủng hộ sĩ khí, quyết định danh sách, trong lòng cảm thấy kiêu ngạo vì thú nhân này. Có thể dẫn theo một đội ngũ như vậy, có thể sinh tồn trong hoàn cảnh gian nan này, y rất là giỏi.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ