Chương 21

4.1K 272 8
                                    

Trở lại chỗ ở Lâm Mộc liền chạy tới nơi xây phòng ở, hiện tại đối với Lâm Mộc mà nói mỗi giây mỗi phút lực chú ý của hắn đều bị hấp dẫn tuyệt đối bởi vì phòng ở sắp hoàn thành.

Phil bọn họ thấy bộ dáng Lâm Mộc cấp bách liền nở nụ cười, tuy rằng bọn họ cũng muốn đi xem, nhưng đồ ăn mới hái cần phải được xử lí, cho nên không đi cùng. Hơn nữa bọn họ biết Lâm Mộc nhất định có chuyện tìm Patrick thương lượng.

Lâm Mộc chạy tới nơi xây phòng thấy mọi người đang khí thế ngất trời làm việc, có người đang ở trên làm nóc nhà, có người ở dưới xử lí gỗ ... Mỗi người đều bận rộn.

Lâm Mộc quét mắt nhìn, thế nhưng không thấy thân ảnh Patrick, nếu nhớ không lầm, hôm nay hẳn không phải là Patrick đi ra ngoài săn thú a.

"Lâm Mộc. . ." Carl từ lúc Lâm Mộc xuất hiện đã chú tới hắn, thấy bộ dáng hắn giống đang tìm người liền nhắc nhở, "Lão Đại ở bên trong."

Lâm Mộc nhìn Carl đang ở trên nóc nhà, mới phản ứng hiểu ý "ở bên trong", liền lên tiếng rồi hướng trong phòng đi.

Kohn âm mặt nhìn Carl cười đến sáng lạn, "Ngươi không phải quyết định không nói chuyện với Lâm Mộc vài ngày sao? Tình huống bây giờ là gì?!" Kohn thật sự không muốn bộ dáng đố phu như bây giờ, nhưng nhìn thấy thái độ của Carl đối với Lâm Mộc làm cho y nhớ lại tâm tư của Carl đối với Lâm Mộc, hơn nữa tới bây giờ còn chưa biến mất hoàn toàn. Nghĩ đến đây, Kohn híp mắt, y cảm thấy tối nay phải hảo hảo tâm sự mới được.

Carl lạnh cả người, thấy bộ dáng không có ý tốt của Kohn, nhưng vẫn kiên trì nói: "Hiện tại ta quyết định không giận nữa, không được sao?"

"Được a, như thế nào không được." Kohn cười thực hàm hậu nhưng làm cho Carl sợ hãi trong lòng.

Carl rất muốn hô to, ta cùng Lâm Mộc ân oán gì đều không có, với ngươi mới có, tuy rằng có liên quan tới Lâm Mộc nhưng từ đầu tới cuối gây sức ép cho ta đều là ngươi, là ngươi... Đáng tiếc Carl cảm thấy bộ dáng của Kohn bây giờ thật là khủng khiếp hắn liền nhanh chóng đổi chủ đề. Cười hắc hắc hai tiếng, "Chúng ta vẫn không cần nói chuyện phiếm , làm việc a, làm việc." Trong lòng thì lại nghĩ tối nay phải xuất cốc trốn thật xa.

Kohn nhìn Carl thật kỹ, hắn nghĩ nếu Matt không quá bận rộn, hắn nên nhờ Matt làm cho bọn họ một chiếc giường siêu lớn.

Không nói trên nóc nhà Carl bọn họ từng người tính toán ý riêng của mình, Lâm Mộc đi vào thấy Patrick đang tạo tường phòng.

Bởi vì tốc độ làm việc vượt ngoài sức tưởng tượng của Lâm Mộc, hiện tại đã tạo nóc nhà, Patrick bọn họ thì quyết định tạo phòng nhỏ bên trong luôn. Bọn họ tổng cộng có 22 người, theo tính toán của Lâm Mộc thì tạo thành chín phòng lớn nhỏ.

Nhìn phòng ở thực lớn này, Lâm Mộc tính toán qua, cho dù có tách gian thì mỗi gian cũng rộng trăm mét vuông. Đối với Lâm Mộc lúc trước ở căn phòng hơn năm mươi mét vuông thì lớn hơn. Ngẫm lại chỗ tốt của thế giới này chính là chỗ rất nhiều, không có áp lực nhà ở, ở trong sơn cốc muốn xây thế nào thì xây.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now